ปฏิบัติการคืนความสาวให้มือคุณ ด้วยอานุภาพของ Dermalogica Multivitamin Hand and Nail Treatment

ข่าวทั่วไป Wednesday December 12, 2007 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
ผิวหน้าเป็นเสมือนปราการด่านแรกในการพบปะผู้คน แต่อย่าลืมว่า “มือ” เนียนๆ “เล็บ” เงาๆ ดูสะอาดสุขภาพดีก็สร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็นไม่น้อยเหมือนกัน ยิ่งหากได้สัมผัสกับความนุ่มเนียนด้วยแล้ว ความประทับใจก็คงจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยทีเดียว คงไม่ดีแน่... หากคุณสาวๆ ปล่อยให้มือแห้งกร้าน และเหี่ยวย่น จนก้าวล้ำเกินวัย แล้วค่อยคิดแก้ไข เดอร์มาโลจิกา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณภาพชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ชวนคุณมาเรียกคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวมือด้วยนวัตกรรมล้ำหน้าที่ให้ผลล้ำลึกกว่าเดิม Dermalogica Multivitamin Hand and Nail Treatment ผลิตภัณฑ์บำรุงมือและเล็บ ที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกแก่มือที่แห้งแตก เพื่อเรียกคืนความเปล่งปลั่งกระชับกลับสู่ผิว
เพราะมือสามารถบ่งบอกอายุได้เป็นอย่างดี และไม่สามารถซ่อนริ้วรอยได้ด้วยครีมบำรุงหรือเครื่องสำอางใดๆ เฉกเช่นเดียวกับใบหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งริ้วรอยก่อนวัยจากการถูกแดดทำลาย หรือภาวะแห้งเหี่ยว มีจุดด่างดำ อันเนื่องมาจากกิจกรรมประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการหยิบจับสิ่งของในออฟฟิศ เช่น เอกสาร เครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ การทำความสะอาดบ้าน การล้างจาน ฯลฯ ล้วนแล้วแต่ทำให้คุณสาวๆ ต้องสัมผัสกับสารเคมีนานาชนิด และน้ำอยู่เป็นประจำ หรือแม้กระทั่งการล้างมือก็ทำให้ความชุ่มชื้นบนผิวมือสูญหายไป อีกทั้งผิวบริเวณหลังมือเป็นส่วนที่บอบบางนุ่มนวล จึงมีโอกาสเกิดริ้วรอยได้ง่าย ในขณะที่ผิวบนฝ่ามือมีลักษณะหยาบและหนากว่า แต่ก็ไม่มีต่อมไขมัน จึงทำให้ผิวหนังบริเวณนี้เป็นส่วนที่แห้งได้ง่ายที่สุดในร่างกายเช่นเดียวกัน
Dermalogica Multivitamin Hand and Nail Treatment เป็นครีมบำรุงมือและเล็บที่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะเนอะ พร้อมอุดมด้วยส่วนผสมที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการปรนนิบัติมือและเล็บ จะช่วยปกป้องผิวและเล็บจากสภาพแวดล้อมและช่วยซ่อมแซมริ้วรอยก่อนวัยที่ไม่พึงปรารถนา ส่วนผสมเข้มข้นจากโปรวิตามินบี 5 สารสกัดจากสาหร่ายและสวีทอัลมอนท์ ออยส์ ช่วยบรรเทาอาการผิวแห้งหยาบกร้านและสร้างชั้นเคลือบผิวเพื่อปกป้องผิวจากมลพิษของอากาศและแสงแดด และเสริมด้วยคุณประโยชน์ของสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ Ginkgo Biloba, Grape Seed และวิตามินอี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุที่ทำให้มือหยาบกร้าน จะช่วยปรับสภาพมือและเล็บที่สูญเสียความแข็งแรง และความชุ่มชื้น ให้กลับคืนแข็งแรง มีชีวิตชีวา และมอบความเนียนนุ่มให้ผิวมือจนเห็นได้ชัด
สัมผัสความมหัศจรรย์ของพลังครีมเข้มข้นเปี่ยมประสิทธิภาพ Dermalogica Hand and Nail Treatment ที่ช่วยเรียกคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวคุณ ในราคา 75 มล. ราคา 1,400 บาท ได้ที่ เคาน์เตอร์ Dermalogica ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซน และเซ็นทรัลบางนา ชั้น 1หรือที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิว Aster Spring ทั้ง 4 สาขา: ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์, ชั้น 1 Life Center อาคาร Q-House Lumpini, ชั้น M The Esplanade และ The Avenue พัทยากลาง โทร. 038-723-955 หรือซาลอนชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ กรุณาติดต่อ โทร.0-2658-0212-3 และโทร 0-2677 7230-1 หรือ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dermalogica.com
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ สุวรรณา ธนาวิวัชชัย
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ เดอร์มาโลจิกา C/o บริษัท แฟรนคอม เอเชีย
โทร. 02-233-4329-30 แฟกซ์ 02-236-8030 อีเมลล์: pr@francomasia.com

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ