กสิกรไทยผนึกเมอร์เซเดส-เบนซ์ ออกบัตรแพลทินัม

ข่าวทั่วไป Wednesday December 12, 2007 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกสิกรไทยร่วมมือกับบริษัทเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ดูแลลูกค้าระดับไฮเอนด์ พร้อมประกาศปีหน้าเปลี่ยนบัตรเครดิต Co-Brand เมอร์เซเดสการ์ด เป็นบัตรชิพ แพลทินัม เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าและนำไปสู่การให้บริการแบบเฉพาะบุคคล ตั้งเป้าให้ผู้ขับขี่รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกคนถือบัตร เมอร์เซเดสการ์ด
นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารมีแผนที่จะมุ่งจับมือกับพันธมิตรในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อขยายฐานลูกค้าและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าร่วมกัน โดยล่าสุดได้ร่วมบริษัทเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ชั้นนำระดับโลกและเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งของธนาคาร จัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสมนาคุณแก่ลูกค้าร่วมกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ การออกโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้าของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในงาน สตาร์ เฟสท์ 2007 และงานบางกอก ฯ มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ที่ผ่านมา ตลอดจนความร่วมมือระหว่างกันในรูปของการจัดงานสัมมนา เพื่อให้ข้อมูลเรื่องทิศทางเศรษฐกิจและการลงทุนแก่ลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์และเครือธนาคารกสิกรไทย
สำหรับบริการทางการเงิน ธนาคารกสิกรไทยและบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการออกบัตรเครดิตร่วมกัน (Co-Brand) ภายใต้ชื่อ เมอร์เซเดสการ์ด (MercedesCard) ซึ่งมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้แก่ลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรดังกล่าว อาทิ ส่วนลดพิเศษสำหรับการใช้บริการที่สถานบริการ และ ร้านค้าชั้นนำต่างๆ
ทั้งนี้ธนาคารกสิกรไทยยังมีโครงการจะเปลี่ยนบัตรเมอร์เซเดสการ์ดที่มีอยู่ทั้งหมด ให้เป็นบัตรเครดิตชิพ แพลทินัม คาดจะเริ่มดำเนินการได้ภายในไตรมาสแรกของปี 2551 ซึ่งการเปลี่ยนแปลง ดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการสะสมคะแนนระหว่างการจับจ่ายใช้สอยผ่านบัตร พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษมากขึ้น ขณะเดียวกันบัตรเครดิตชิพจะบันทึกข้อมูลที่ช่วยให้ธนาคารกสิกรไทยและเมอ์เซเดส-เบนซ์ เข้าใจความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่การให้บริการแบบเฉพาะบุคคล สามารถตอบโจทย์ลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่วนใหญ่เป็นนักธุรกิจชั้นนำ ที่ต้องการความสะดวก และแสวงหาการให้บริการที่เป็นเลิศแบบพิเศษเฉพาะบุคคล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ