“จีเอ็ม เอ็ม ทีวี” เปิดตัว รายการ “อุตลุดจุดฝัน” โชว์พลังคนรุ่นใหม่ “เปอร์-ว่าน” พิธีกรใหม่ถอดด้าม เริ่มเทปแรก 5 ม.ค. 2551

ข่าวทั่วไป Wednesday December 12, 2007 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
สร้างสรรค์รายการโดนๆมาเอาใจแฟนๆมาหลากหลายรายการ จนได้ชื่อว่าเป็น “ผู้นำ”ในการผลิตรายการสำหรับคนรุ่นใหม่ ล่าสุด บริษัทจีเอ็ม เอ็ม ทีวี จำกัด เตรียมเปิดรายการใหม่เอี่ยมถอดด้าม “อุตลุดจุดฝัน” รายการวาไรตี้ที่พร้อมเติมไฟแห่งความคิด จุดประกายความสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ กับเรื่องราวเจ๋งๆที่อาจทำ
ให้ใครหลายๆคนออกอาการคันไม้คันมือ อยากลุกขึ้นมาสานฝันที่มีอยู่ในมันสมอง พร้อมเปิดตัว 2 หนุ่ม “เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์” จากภาพยนตร์ “Final score ตามติดชีวิตเด็กเอนท์” และ “ว่าน-รัชชุ สุระจรัส” จากภาพยนตร์เรื่อง “Season change” สองหนุ่มที่มีดีจากข้างใน เรียนดี กล้าคิด กล้าแสดงออก บ่งบอกถึงความเป็นคนรุ่นใหม่อย่างชัดเจน มารับหน้าที่เป็นพิธีกรครั้งแรก โดยจะออกอากาศเทปแรกให้ได้ชมกัน ในวันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2551 เวลา 14.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี โดยทั้งคู่ได้ให้รายละเอียดของรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ว่า..
ว่าน-รัชชุ” กล่าวว่า “สำหรับการได้มาเป็นพิธีกรรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ ที่ได้มาทำงานพิธีกรแบบเต็มๆตัวครั้งแรก แต่ไม่รู้สึกหนักใจเลยครับ เพราะผมชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ซึ่งใกล้เคียงกับเนื้อหารายการที่มีหลายเรื่องที่น่าสนใจ เช่นช่วง “คนขายฝัน” ที่จะพาไปรู้จักและสัมผัสถึงคนรุ่นใหม่ในอาชีพต่างๆที่ประสบความสำเร็จ ช่วง “ตลาดนัดฝัน” พาไปเกาะติดกระแสเทรนด์ฮอตฮิตใหม่ๆ แต่ช่วงที่ผมชอบที่สุดคือช่วง “ท้าฝัน” ซึ่งเป็นช่วงที่ท้าทายศิลปินดารานักร้อง มาร่วมทำกิจกรรมดีๆ โดยเปิดโอกาสให้คนทางบ้านสมัครเข้ามาร่วมท้าฝันด้วยการฝึกฝนและทดลองทำด้วยตัวเอง เพื่อต่อยอดและจุดประกายทางด้านความคิด ถือเป็นช่องทางที่ทำให้ใครหลายๆคนได้ทำประโยชน์เพื่อสังคมด้วยครับ”
“เปอร์-สุวิกรม” กล่าวว่า “ถือเป็นโอกาสที่ดีในชีวิตครับ ที่ได้ลองทำงานใหม่ๆ รู้สึกดีใจมากๆ เพราะเป็นการทำงานพิธีกรครั้งแรกในชีวิต โดยส่วนตัวเปอร์สนใจงานพิธีกรอยู่แล้ว พอได้รู้ว่าได้มาทำรายการอุตลุดจุดฝัน เลยยิ่งอยากพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิม ทั้งเรื่องการพูด และการหาข้อมูลรอบๆตัว ซึ่งได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ว่าให้ทำตัวเป็นเหมือนเจ้าของรายการ เวลาคิดเวลาพูดอะไรให้เป็นตัวของตัวเอง จะได้ไม่เขินไม่อาย กล้าสัมภาษณ์และเจาะประเด็นแขกรับเชิญ ซึ่งเข้ากับคอนเซ็ปต์รายการที่สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่กล้าทำโดยไม่กลัว สนับสนุนให้สร้างสรรค์ในสิ่งดีๆ สำหรับงานพิธีกรเต็มตัวของเปอร์ครั้งนี้ ถือเป็นงานที่ท้าทายสุดๆ อยากให้ทุกๆคนเป็นกำลังใจให้เปอร์ด้วยนะครับ ใครที่มีความฝันและอยากไปถึงดวงดาว ก็อย่าลืมชมรายการอุตลุดจุดฝันนะครับ ประเดิมเทปแรก 5 มกราคมนี้ แน่นอนครับ!!”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ