DEVIAN: Ninewinged Serpent

ข่าวทั่วไป Wednesday December 12, 2007 17:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
TRACKLISTING
1. Serenade for the Fallen (Intro)
2. Dressed in Blood
3. Heresy
4. Scarred
5. Suffer the Fools
6. Fatalist
7. Gemini is the Snake
8. Instigator
9. Remnant Song
10. Ninewinged Serpent
HISTORY & SALES POINTS
Devian (ดีเวียน) คือวงดนตรีเมตัลประเภทแบล๊ก/เมตัลที่มีดนตรีของเดธและแธรชเมตัลผสมอยู่ ครั้งแรกฟอร์มวงกันใช้ชื่อวงว่า Elizium หลังจากเซ็นสัญญากับ Century Media ชื่อ Devian จึงกลายเป็นชื่อถาวรที่ใช้กันตั้งแต่นั้นมา นี่คือผลงานชุดแรกของวง มีถิ่นกำเนิดอยู่ที่สวีเดน สมาชิกผู้ก่อตั้งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ Legion นักร้องนำของ Marduk นั่นเอง งานนี้อาจจะเรียกได้ว่าเป็นโปรเจ็กต์นอกเวลาก็ไม่แปลก และได้ Emil Dragutinovic มาร่วมในตำแหน่งกลอง นอกจากนี้ยังได้ Joinus และ Markus Lundberg ทั้งคู่เป็นสมาชิกของวง Sargatanas Reign สุดท้าย มือเบส Tomas Nilsson พวกเขาผสมผสานดนตรีเมตัลแบบโอล์ดสกูล อย่าง Slayer, Iron Maiden, Possessed, Morbid Angel หรืออาจจะถึง Motorhead ทำให้ส่วนผสมที่ออกมาผสมกับพื้นฐานของดนตรีแบล็กเมตัลสไตล์ของสแกนดิเนเวีย ทำให้อัลบัมนี้หลากหลาย และเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งของเมตัลแบบเต็มสูบ
ปกอัลบัมแสดงถึงความมืด, ความตาย ได้อย่างร่วมสมัย โปรดิวซ์โดยตัวของ Legion เอง ผู้ร่วมงานอีกคนในห้องอัดถือเป็นมือทองในวงการนี้ นั่นคือ Fredrik Nordstrom ที่ Studio Fredman เป็นที่ที่วงดังต่างก็เคยมาใช้บริการมาแล้วทั้งสิ้น อาทิ At the Gates, Arch Enemy, Dimmu Borgir เป็นต้น งานชุดนี้เหมาะสำหรับแฟนเพลงที่ชื่นชอบแบล๊กเมตัลแบบโอล์ดสกูลเป็นพื้นฐาน แค่เพลง Dressed in Blood กับ Scarred ที่มีให้ฟังใน My Space ของวงก็เรียกความมันได้มากแล้ว
อาจจะเป็นวงใหม่แต่รับรองว่าคุณภาพและมาตรฐานใช้ได้ ไม่แพ้วงใหญ่อีกหลายๆวง ถ้าคุณเป็นแฟนเพลงของ Marduk อยู่แล้ว อัลบัมชุดนี้น่าจะสนองตัญหาความมันของคุณได้อย่างเต็มที่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ