“ปาน” ยิ้มกริ่ม “จับไมค์ใจมา” ออกตัวแรง

ข่าวบันเทิง Thursday December 13, 2007 08:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--อาร์เอส
เพิ่งปล่อยผลงานเพลงออกไปได้ไม่นาน แต่กระแสตอบรับอัลบั้มชุดล่าสุดของสาวเสียงคุณภาพ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” จาก อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสฯ อัลบั้ม “สาวปาน”นั้นมีเข้ามาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเพลง “จับไมค์ใจมา” เพลงโจ๊ะๆ เนื้อหาสนุกที่ “ปาน” ได้ถ่ายทอดความมันเอาไว้อย่างสุดฝีมือ จนทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่กำลังมาแรงบนชาร์ตวิทยุทั่วประเทศไปแล้ว
“พูดถึงเพลง “จับไมค์ใจมา” สำหรับ “ปาน” แล้ว “ปาน”คิดว่าเป็นเพลงที่สนุกที่สุดในอัลบั้ม “สาวปาน” เลยค่ะ เพราะเพลงนี้เป็นเพลงโจ๊ะๆ เน้นความสนุกเป็นหลัก “ปาน” มั่นใจเลยว่าต้องถูกใจคนที่ชอบเพลงสนุกๆกันแน่นอน เห็นได้ชัดๆเลยก็ช่วงที่ผ่านมาที่ “ปาน” ได้มีโอกาสไปเจอกับแฟนเพลง พอเพลงนี้ขึ้นเมื่อไหร่ เชื่อมั้ยคะว่ามีแฟนๆลุกขึ้นมาเต้นและสนุกไปกับ “ปาน” มากๆเลยค่ะ(ยิ้ม) ล่าสุดก็ได้ทราบมาว่าเพลงนี้ติดชาร์ตเพลงวิทยุทั่วประเทศแล้วด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่ “ปาน” ดีใจมากที่ได้รู้อย่างนี้ เพราะมันเป็นเครื่องชี้ให้เห็นว่ามีแฟนๆที่ได้ฟังเพลงของ “ปาน” แล้วเค้ามีความสุข ในฐานะที่เราเป็นเจ้าของเพลง “ปาน” ก็ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การต้อนรับอัลบั้ม “สาวปาน" กันด้วยนะคะ” “ปาน” กล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “สตรีศรีสยาม” ผลงานจากอัลบั้ม “สาวปาน” ของ ปาน-ธนพร แวกประยูร จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ รวมไปถึงทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และยังสามารถเข้าไปชมและดาวน์โหลดเพลงนี้ทาง www.youdumv.com และพบกับอัลบั้ม “สาวปาน”ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ