การแข่งขันบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2007-2008 ใกล้ระเบิดความมันส์ ทาง อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต เร็วๆนี้

ข่าวกีฬา Thursday December 13, 2007 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
การแข่งขันบาสเก็ตบอลโดยสมาคมบาสเก็ตบอลแห่งชาติ (เอ็นบีเอ) ฤดูกาลปกติที่มีแฟนรอคอยจำนวนมหาศาล กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในปลายสัปดาห์นี้ทางช่อง อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ช่อง 35, 65 ทรูวิชั่นส์) ผู้ถ่ายทอดกีฬาหมายเลขหนึ่งแห่งเอเชีย ได้นำเสนอแมทช์การแข่งขันอันน่าตื่นเต้นจากลีกบาสเก็ตบอลที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลกมาให้ชม 2 ครั้งต่อสัปดาห์
ช่องอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต จะทำการถ่ายทอดสดการเกมแข่งขันฤดูกาลปกติ 2007-2008 สองเกม และเกมพิเศษ ในวันศุกร์และวันเสาร์ทางช่องสตาร์ สปอร์ตและอีเอสพีเอ็นตามลำดับ โดยช่องสตาร์ สปอร์ตจะเริ่มถ่ายทอดในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2550 ที่จะถึงนี้ โดยเริ่มจากแมทช์ถ่ายทอดสดรุ่นเฮฟวี่เวท สายตะวันออกระหว่างสองแชมป์เก่าของเอ็นบีเอ คือ ทีมดีทรอยท์ พิสตันส์ กับ ทีมไมอามี่ ฮีท เวลา 7.00น.
ถึงแม้ว่าพิสตันส์ จะพ่ายแพ้ในรอบสุดท้ายในสายตะวันออกสองปีซ้อนก็ตาม แต่ทีมพิสตั้นส์ก็ยังเป็นตัวเต็ง เนื่องจากมีผู้เล่นหลักอยู่ครบไม่ว่าจะเป็น ราชีด วอลเวส, เทชอน พรินซ์ และน้องใหม่ที่น่ากลัวอย่าง ริชาร์ด แฮมิลตัน และชอนซี บิลลับส์ ที่พร้อมก้าวขึ้นครองแชมป์ในฤดูกาลนี้
ในขณะเดียวกันทีมไมอามี่ ฮีท ที่ผิดหวังกับรอบ play off ฤดูกาล 2006-2007 ด้วยการพ่ายแพ้ในรอบแรกโดยแข่งกับชิคาโก บูลส์ กำลังหาทางกลับมาภายใต้การนำของการ์ดผู้เก่งกาจ ดเวนย์ เวด และเซ็นเตอร์ตัวฉกาจ ชาคิล โอนีล ถึงแม้ว่าเวดจะต้องอยู่ข้างสนามโดยไม่มีกำหนดเนื่องจากการผ่าตัดไหล่และเข่า และผู้เล่นนอกฤดูกาลอย่าง สมุช พาร์คเกอร์, อเล็กซานเดอร์ จอห์นสัน และการกลับมาของ แอนเฟอนี ฮาร์ดาเวย์ ซึ่งจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่ทีม ด้วยตำแหน่งผู้เล่นเอ็นบีเอรางวัลเอ็มวีพีประจำฤดูกาล 2006 รอบสุดท้าย
ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2550 อีเอสพีเอ็นจะถ่ายทอดสดแมทช์แห่งการรอคอยระหว่างวอชิงตัน วิซาร์ดส กับทีมที่ได้รับการยกเครื่องใหม่อย่าง บอสตัน เซลติกส์ ในเวลา 8.00น. วอชิงตัน วิซาร์ดสภายใต้การนำของสามคู่หู กิลเบิร์ต อารีน่าส์, คารอน บัตเลอร์ และแอนทอว์น เจมิสัน ที่มุ่งมั่นจะเข้าสู่รอบ play off เป็นครั้งที่สี่ติดต่อกันหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บในฤดูกาลก่อน ผู้เล่นหน้าใหม่แสนคล่องแคล่ว สตีฟ ยัง ร่วมทีมกับวอชิงตัน วิซาร์ดส ด้วยความหวังว่าจะสร้างชื่อเสียงในการแข่งขันปีแรกแห่งการแข่งขันระดับอาชีพครั้งนี้
อีกด้านหนึ่ง บอสตัน เซลติกส์ ทีมเยือน เสริมความแข็งแกร่งด้วยการย้ายนอกฤดูกาลถึงสองครั้ง ในขณะที่เซลติกกลายเป็นทีมตัวเต็ง การเสริมผู้เล่น all star เจ็ดสมัยอย่าง เรย์ อัลเลน และ “เดอะ บิ๊ก ทิกเก็ต” เควิน การ์เน็ตต์ แก่เซลติกส์แก้สถานการณ์ของทีมให้สามารถชิงแชมป์ได้อีกครั้ง ชมอัลเลนและการ์เน็ตต์ร่วมทีมกับผู้เล่น all star ห้าสมัย พอล เพียซ ในการทวงคืน “เกียรติภูมิแห่งเซลติก” ให้แก่บอสตัน การ์เด้น
ชมการสแลมดั้งค์แบบสุดยอด ได้ทางช่องอีเอสพีเอ็นและสตาร์ สปอร์ตส เท่านั้น กรุณาอิงตารางการถ่ายทอดประจำเดือนพฤศจิกายน ด้านล่าง
วัน เวลา ทีมเยือน ทีมบ้าน ช่อง
ศุกร์ 2 พ.ย. 7.00น. ดีทรอยท์ ไมอามี่ สตาร์ สปอร์ตส
เสาร์ 3 พ.ย. 7.00น. วอร์ชิงตัน บอสตัน อีเอสพีเอ็น
ศุกร์ 9 พ.ย. 10.30น. ดัลลัส โกลเด้น สเตท สตาร์ สปอร์ตส
เสาร์ 10 พ.ย. 8.30น. มิลวอกี ฮูสตัน อีเอสพีเอ็น
ศุกร์ 16 พ.ย. 10.30น. ชิคาโก ฟินิกซ์ สตาร์ สปอร์ตส
เสาร์ 17 พ.ย. 8.00น. ฮูสตัน ซาน อันโตนิโอ อีเอสพีเอ็น
เสาร์ 24 พ.ย. 8.00น. ฮูสตัน ไมอามี่ อีเอสพีเอ็น
ศุกร์ 30 พ.ย. 10.30น. เดนเวอร์ แอลเอ เลเกอร์ส สตาร์ สปอร์ตส
ตารางเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
เกี่ยวกับ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ESPN STAR Sports) คือการร่วมลงทุน 50:50 ระหว่างสองผู้ประกอบการการกระจายสัญญาณทางเคเบิลและดาวเทียมชั้นนำระดับโลก อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ซึ่งเป็นผู้ประกอบการชั้นนำทางด้านกีฬาที่สมบูรณ์แบบและน่าเชื่อถือที่สุดในเอเชีย ได้รวมพลังเข้ากับบริษัท วอลท์ ดิสนีย์ (ESPN Inc.) และ นิวส์ คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (STAR) ในการเพิ่มเติมความหลากหลายให้แก่ผู้ชมทั้งในระดับภูมิภาครวมถึงระดับสากลผ่านการบริการทั้งที่ต้องชำระค่าใช้จ่ายและไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต แสดงจุดเด่นด้วยการเป็นรายการที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการถ่ายทอดสดกีฬาจากทั่วทุกมุมโลกที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถดึงดูดผู้คนได้มากกว่า 310 ล้านคนในภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต มีเครือข่ายถึง 15 เครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้ง 24 ประเทศ ทุกๆพื้นที่จะได้รับชมความหลากหลายของสุดยอดกีฬาระดับโลกที่ให้บริการตอบสนองความต้องการที่มากมายของผู้ชมทุกระดับในเอเชีย ทั้งนี้รวมถึงรายการ ESPN เอเชีย, ESPN ไชน่า, ESPN อินเดีย, ESPN ไต้หวัน, ESPN สิงค์โปร์, ESPN ฟิลิปปินส์, MBC-ESPN เกาหลี, ESPN ฮ่องกง, STAR Sports ฮ่องกง, STAR Sports เอเชีย, STAR Sports อินเดีย, STAR Sports ไต้หวัน, STAR Sports เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, STAR Sports สิงค์โปร์ และ STAR คริกเก็ต
เดอะ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต อีเวนต์ เมเนจเมนต์ กรุ๊ป (the ESPN STAR Sports Event Management Group) คือกลุ่มผู้ดำเนินงานให้บริการและสนับสนุนทางด้านกิจกรรมทางด้านกีฬาต่างๆทั่วภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น.คอม(espn.com) อีเอสพีเอ็น.คอม.ซีเอ็น (espn.com.cn) อีเอสพีเอ็น.คอม.ทีดับเบิลยู (espn.com.tw) และ ฟุตบอลเครซี่.ทีวี (footballcrazy.tv) โปรแกรมมัลติมีเดียหลากหลายภาษาที่ให้การโต้ตอบออนไลน์กับผู้เข้าชมหลายล้านคนทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยการเจาะลึกถึงข่าวสารทางด้านกีฬา ผลการแข่งขัน และ โปรแกรมการแข่งขันต่างๆ ที่ผู้ชมชื่นชอบ
โมบายล์ อีเอสพีเอ็น (mobileESPN) ระบบซึ่งทำให้แฟนกีฬานั้นได้ติดตามกีฬาที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด ด้วยการส่งข่าวสารกีฬาที่วิเคราะห์เจาะลึกผ่านทางระบบมือถือ ระบบโมบายล์ อีเอสพีเอ็นเป็นระบบแรกของภูมิภาคซึ่งให้บริการอย่างเต็มรูปแบบผ่าน 9 ตลาดหลักทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รวมถึง Airtel อินเดีย, Hutch อินเดีย, Idea อินเดีย, BSNL อินเดีย, BPL Mobile อินเดีย, CSL ฮ่องกง, Global Telecom ฟิลิปปินส์, Maxis มาเลเซีย, Singtel สิงค์โปร์, Taiwan Mobile ไต้หวัน, Telkomsel อินโดนีเซีย, StarHub สิงค์โปร์, MobileOne สิงค์โปร์, PCCW ฮ่องกง, Grameenphone บังกลาเทศ และ Mobitel กัมพูชา และระบบมัลติมีเดียอื่นๆยังรวมถึง การบริการแบบไร้สาย (wireless) การส่งข่าวสารเตือนทาง SMS/MMS และ WAP
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / สิทธิชัย อุทัยวัฒนาทร
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 02-260-5820 อีเมล์ noo@tqpr.com หรือ bo@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ