การแข่งขันฟุตบอล NCAA ระเบิดความมันส์ทางช่องอีเอสพีเอ็น

ข่าวกีฬา Thursday December 13, 2007 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ติดตามชมการแข่งขันฟุตบอล NCAA ได้ทางช่อง อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ช่อง 35, 65 ทรูวิชั่นส์) ผู้ถ่ายทอดกีฬาหมายเลขหนึ่งแห่งเอเชีย พบกับการต่อสู้เพื่อเกียรติยศจากทีมมหาวิทยาลัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ระเบิดความมันส์ตั้งแต่ 9 พ.ย. 2550 ไปจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2550 ที่นำเสนอเกมการแข่งขันอันน่าตื่นเต้น
คะแนน ณ ขณะนี้ค่อนข้างสูสีและห้ำหั่นกันอย่างดุเดือดเพราะมีทีมอเมริกันฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัยอยู่หลายทีมที่กำลังช่วงชิง เพื่อให้ได้มาซึ่งเกียรติยศในอันดับต้นๆ ของฤดูกาลนี้ แฟนๆ เกมการแข่งขันฟุตบอล NCAA สามารถติดตามชมความคืบหน้าของสกอร์ของทีมชั้นนำต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็น ออเรกอน (8-1) อาริโซน่า สเตท (8-1) และเวสท์ เวอจิเนีย (7-1) ซึ่งจะได้รับชมกันเดือนหน้านี้ แน่นอน
แฟนๆ ทีมฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัย สามารถติดตามชมฤดูกาลสุดมันส์ของโบว์ลเกม (Bowl Games) ได้ตลอดเดือนธันวาคม กรุณาอ้างอิงตารางรายการแข่งขันดังต่อไปนี้:
ฟุตบอลมหาวิทยาลัย NCAA ทางช่อง อีเอสพีเอ็น
วันที่ เกมการแข่งขัน เวลา
9พ.ย. หลุยส์วิลล์ ที่ เวสท์ เวอร์จิเนีย 7.30น
16พ.ย. ออเรกอนvsอาริโซน่า 9.00น
23พ.ย. ยูเอสซีvsอริโซน่า สเตท 8.00น
30พ.ย. รัทเจอร์สที่ หลุยส์วิลล์ 7.30น
21ธ.ค. ซานดิเอโก้ เคานตี้ พอยเซ็ทเทีย โบวล์ 9.00น
23ธ.ค. นิว เม็กซิโก โบว์ล 4.30น
23ธ.ค. ลาสเวกัส โบว์ล 7.00น
24ธ.ค. ฮาวาย โบว์ล 8.00น
27ธ.ค. มอเตอร์ ซิตี้ โบว์ล 7.30น
28ธ.ค. ฮอลิเดย์ โบว์ล 8.00น
30ธ.ค. ลิเบอตี้ โบว์ล 4.30น
30ธ.ค. อลาโม่ โบว์ล 8.00น
31ธ.ค. อินดีเพนเดนซ์ โบว์ล 8.00น
(กรุณาตรวจสอบเวลาแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ www.espnstar.com สำหรับตารางรายการและข้อมูลเพิ่มเติมที่อัพเดทล่าสุด)
เกี่ยวกับ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ESPN STAR Sports) คือการร่วมลงทุน 50:50 ระหว่างสองผู้ประกอบการการกระจายสัญญาณทางเคเบิลและดาวเทียมชั้นนำระดับโลก อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ซึ่งเป็นผู้ประกอบการชั้นนำทางด้านกีฬาที่สมบูรณ์แบบและน่าเชื่อถือที่สุดในเอเชีย ได้รวมพลังเข้ากับบริษัท วอลท์ ดิสนีย์ (ESPN Inc.) และ นิวส์ คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (STAR) ในการเพิ่มเติมความหลากหลายให้แก่ผู้ชมทั้งในระดับภูมิภาครวมถึงระดับสากลผ่านการบริการทั้งที่ต้องชำระค่าใช้จ่ายและไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต แสดงจุดเด่นด้วยการเป็นรายการที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการถ่ายทอดสดกีฬาจากทั่วทุกมุมโลกที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถดึงดูดผู้คนได้มากกว่า 310 ล้านคนในภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต มีเครือข่ายถึง 15 เครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้ง 24 ประเทศ ทุกๆพื้นที่จะได้รับชมความหลากหลายของสุดยอดกีฬาระดับโลกที่ให้บริการตอบสนองความต้องการที่มากมายของผู้ชมทุกระดับในเอเชีย ทั้งนี้รวมถึงรายการ ESPN เอเชีย, ESPN ไชน่า, ESPN อินเดีย, ESPN ไต้หวัน, ESPN สิงค์โปร์, ESPN ฟิลิปปินส์, MBC-ESPN เกาหลี, ESPN ฮ่องกง, STAR Sports ฮ่องกง, STAR Sports เอเชีย, STAR Sports อินเดีย, STAR Sports ไต้หวัน, STAR Sports เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, STAR Sports สิงค์โปร์ และ STAR คริกเก็ต
เดอะ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต อีเวนต์ เมเนจเมนต์ กรุ๊ป (the ESPN STAR Sports Event Management Group) คือกลุ่มผู้ดำเนินงานให้บริการและสนับสนุนทางด้านกิจกรรมทางด้านกีฬาต่างๆทั่วภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น.คอม(espn.com) อีเอสพีเอ็น.คอม.ซีเอ็น (espn.com.cn) อีเอสพีเอ็น.คอม.ทีดับเบิลยู (espn.com.tw) และ ฟุตบอลเครซี่.ทีวี (footballcrazy.tv) โปรแกรมมัลติมีเดียหลากหลายภาษาที่ให้การโต้ตอบออนไลน์กับผู้เข้าชมหลายล้านคนทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยการเจาะลึกถึงข่าวสารทางด้านกีฬา ผลการแข่งขัน และ โปรแกรมการแข่งขันต่างๆ ที่ผู้ชมชื่นชอบ
โมบายล์ อีเอสพีเอ็น (mobileESPN) ระบบซึ่งทำให้แฟนกีฬานั้นได้ติดตามกีฬาที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด ด้วยการส่งข่าวสารกีฬาที่วิเคราะห์เจาะลึกผ่านทางระบบมือถือ ระบบโมบายล์ อีเอสพีเอ็นเป็นระบบแรกของภูมิภาคซึ่งให้บริการอย่างเต็มรูปแบบผ่าน 9 ตลาดหลักทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รวมถึง Airtel อินเดีย, Hutch อินเดีย, Idea อินเดีย, BSNL อินเดีย, BPL Mobile อินเดีย, CSL ฮ่องกง, Global Telecom ฟิลิปปินส์, Maxis มาเลเซีย, Singtel สิงค์โปร์, Taiwan Mobile ไต้หวัน, Telkomsel อินโดนีเซีย, StarHub สิงค์โปร์, MobileOne สิงค์โปร์, PCCW ฮ่องกง, Grameenphone บังกลาเทศ และ Mobitel กัมพูชา และระบบมัลติมีเดียอื่นๆยังรวมถึง การบริการแบบไร้สาย (wireless) การส่งข่าวสารเตือนทาง SMS/MMS และ WAP
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / สิทธิชัย อุทัยวัฒนาทร
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 02-260-5820 อีเมล์ noo@tqpr.com หรือ bo@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ