โรงแรมตวันนา จัดทำ “ สโตเลนเค้ก เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหามงคล ” ยาวที่สุดในโลก 80 ฟุต

ข่าวทั่วไป Thursday December 13, 2007 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--Ben Communications
เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสที่ทรงพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา โรงแรมตวันนา นำโดย กลินท์ สุรวงศ์ บุนนาค กรรมการ บริษัทตวันนาโฮเต็ล จำกัด จัดงาน “สโตเลนเค้กเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหามงคล” โดยการจัดทำสโตนเลนเค้กยาวที่สุดในโลก 80 ฟุต
กลินท์ สุรวงศ์ บุนนาค กรรมการ บริษัทตวันนาโฮเต็ล จำกัด ได้กล่าววัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า- -
“ เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดี และร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในโอกาสที่ทรงเจริญพระชนมพรรษา ครบ ๘๐ พรรษา ในปีนี้
...เพื่อจัดมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสโตเลนเค้กตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ ๓๑ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๑ ให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนาเพื่อสนับสนุนโครงการในพระราชดำริต่างๆ
...เพื่อแสดงถึงความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของภาครัฐ และภาคเอกชนในเขตบางรักในการจัดกิจกรรมที่เอื้อประโยชน์ต่อชุมชน และสังคม
...และเพื่อสร้างชื่อเสียงและประชาสัมพันธ์เขตบางรักให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นโดยผ่านสโตเลนเค้กซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีชื่อเสียง และขายดีที่สุดของโรงแรมตวันนามาเกือบ ๔๐ ปี
ความหมายของเลข 80 นั้นมีความหมาย เลข 80 ตรงกลางหมายถึง เฉลิมพระเกียรติพระองค์ท่าน ส่วนเลข 80 ซ้ายมือคือ ความยาวของสโตเลนเค้ก 80 ฟุต และเลข 80 ขวามือคือ เลขที่ของโรงแรมตวันนาที่เป็นความบังเอิญพอดีครับ
...สโตนเลนเค้ก เป็นหนึ่งในบรรดาของขวัญและของฝากในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่มีชื่อเสียงมายาวนานเกือบ 40 ปีแล้ว นับเป็นของกำนัลที่ถูกอกถูกใจของผู้รับทุกระดับทุกเพศวัย”
โรงแรมตวันนาได้เชิญชวนแขกผู้มีเกียรติ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ตลอดจนประชาชนที่อาศัยอยู่ในเขตบางรัก และสื่อมวลชน ร่วมเป็นเกียรติภายในงานครั้งนี้มากมาย ที่ห้องคริสตัลบอลรูม โรงแรมตวันนา เลขที่ 80 ถนนสุรวงศ์ บางรัก กรุงเทพฯ
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม :
เบญจมา บินซูกอร์ /
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
Ben Communications 081 733 1856
benjama binsukor
E-mail: benjamabin@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ