วัตสัน จับมือ 6 พันธมิตรใหญ่ ในวงการสุขภาพและความงาม เปิดตัว “YOU Awards โครงการประกวดเพื่อลูกค้า ล่าสุด ครั้งแรกในเอเชีย

ข่าวทั่วไป Thursday December 13, 2007 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของไทย ประกาศเปิดตัวโครงการประกวด ‘YOU Awards’ ครั้งแรกในประเทศไทย และในเอเชีย ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าวัตสันแสดงออกถึงความเป็นเอกลักษณ์ในตัวเอง ได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งการประกวดแบบอินเตอร์แอคทีฟนี้ แบ่งออกเป็น 5 ประเภทการแข่งขัน ได้แก่ รางวัลดวงตาประทับใจ รางวัลผมสวยสุขภาพดี รางวัลใบหน้าเป็นมิตร รางวัลริมฝีปากทรงเสน่ห์ และรางวัลรูปร่างดีสมส่วน โดยได้รับการสนับสนุนจาก 6 พันธมิตรชั้นนำ ในวงการสุขภาพและความงาม ประกอบด้วย นีเวีย ฟอร์ เมน ซีเอ เมเบลลีน โอเลย์ โดฟ และเอลองซิล
โครงการประกวด ‘YOU Awards’ เป็นโครงการของวัตสันที่มีการดำเนินการทั่วภูมิภาคเอเชีย โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าวัตสันทุกท่าน ได้แสดงออกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง โดยสามารถเลือกเข้าร่วมประกวดในประเภทใดประเภทหนึ่งในทั้งหมดห้ากลุ่มของการประกวด พร้อมบอกเล่าถึงเรื่องราวความประทับใจในความเป็นเอกลักษณ์เหล่านั้นของลูกค้า โดยวัตสันเชื่อว่า ในร่างกายของเราทุกคน จะมีส่วนใดส่วนหนึ่งในร่างกาย ที่ทำให้เราเกิดความรู้สึกภาคภูมิใจหรือมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร นอกจากนั้นแล้วการประกวดในครั้งนี้ ยังทำให้ผู้คนได้ค้นพบเอกลักษณ์ของตัวตนที่สวยงามแท้จริงที่ซุกซ่อนอยู่ภายใน และพร้อมที่จะแสดงให้คนอื่นได้เห็น
มร. โทบี้ แอนเดอร์สัน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด กล่าวว่า “นอกจากวัตสันจะเป็นผู้นำในเรื่องสุขภาพและความงามแล้ว เรายังเล็งเห็นถึงโอกาสในการสร้างความชำนาญของเราในการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความอยู่ดีมีสุข (wellness) ที่กำลังมีการเติบโตเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน โดยสิ่งนี้ถือเป็นเหตุผลสำคัญของเราในการเปลี่ยนชื่องานใหญ่ประจำปี ซึ่งมอบรางวัลให้แก่คู่ค้าของเรา ที่มียอดขายดีที่สุดในร้านวัตสัน จากงาน ‘Health & Beauty Awards’ เป็น ‘Health, Wellness & Beauty Awards’ ในปี 2551 นี้ ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำถึงตำแหน่งของแบรนด์ที่มีความโดดเด่นของวัตสัน และเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์วัตสันในตลาด โดยงานมอบรางวัลดังกล่าวนั้น นอกจากจะตอบแทนคู่ค้าซึ่งมีผลงานสูงสุดแล้ว เรายังมีความตั้งใจที่จะนำเสนอกิจกรรมพิเศษเฉพาะ ที่มีความน่าสนใจ เพื่อตอบแทนแก่ลูกค้าของเราเช่นเดียวกันอีกด้วย”
การประกวด ‘YOU Awards’ แบ่งออกเป็น 3 ช่วง ได้แก่ การรับสมัคร การโหวตเพื่อหาผู้ชนะ และการประกาศผลผู้ชนะประจำโครงการ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ เดือนธันวาคม 2550 ไปจนถึง เดือนมีนาคม 2551 โดยมีรายละเอียดดังนี้
ขั้นตอนการสมัคร เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2550 ถึงวันที่ 13 มกราคม 2551 ผู้สนใจที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป สามารถสมัครเข้าประกวดได้ 3 ช่องทางคือ ผ่านร้านวัตสันทุกสาขา โดยซื้อสินค้าภายในร้านวัตสัน มีโอกาสสมัครเข้าประกวดหนึ่งหรือหลายประเภทที่ต้องการ โดยส่งรูปที่มีเอกลักษณ์พิเศษที่สุดในตัวของผู้สมัคร พร้อมเขียนบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจ ที่ทำให้ผู้สมัครนั้นๆ สมควรได้เป็นหนึ่งในผู้ชนะในการประกวดครั้งนี้ ผ่านทางเว็บไซด์ www.watsonsyouawardsth.com หรือส่งใบสมัครมาที่ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด เลขที่ 3388/23-24 อาคารสิรินรัตน์ ชั้น 8 ถ.พระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. 10110
หลังจากนั้น ผู้ผ่านการคัดเลือกในรอบแรก จะเข้าสู่ขั้นตอนการสัมภาษณ์ โดยผู้บริหารวัตสัน และผู้สนับสนุนการประกวด พร้อมด้วยตัวแทนสื่อมวลชน เพื่อผ่านการคัดเลือดเข้าสู่ขั้นตอนที่สอง คือขั้นตอนการโหวตหาผู้ชนะ
ทั้งนี้ผู้เข้ารอบจำนวน 5 คนสุดท้ายของแต่ละประเภท จะได้รับคัดเลือกให้เข้าสู่ขั้นตอนของการโหวต โดยผู้เข้ารอบทั้งหมดจะถูกถ่ายภาพอีกครั้งลงสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้มีส่วนร่วมในการโหวตหาผู้ชนะ ซึ่งช่องทางการโหวต มี 2 ช่องทาง คือ ผ่านระบบ SMS และเว็บไซด์ YOU Awards โดยสามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ — 19 มีนาคม 2551
สำหรับขั้นตอนสุดท้ายได้แก่ การประกาศผลรางวัลผู้ชนะ ซึ่งวัตสันจะจัดให้มีการถ่ายทอดสดการประกาศผลผู้ชนะทั้ง 5 กลุ่ม ผ่านทางเว็บไซด์ ในวันที่ 19 มีนาคม 2551 โดยผู้โหวตสามารถโหวตได้ถึงนาทีสุดท้ายก่อนการประกาศผลผู้ชนะ โดยนอกจากนี้แล้ว จะมีการประกาศชื่อผู้ชนะในงาน ‘Health, Wellness & Beauty Awards 2008’ ที่จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคม ปี 2551 นี้อีกด้วย
ผู้ชนะอันดับหนึ่งของแต่ละประเภทจะได้รับรางวัลเงินสด มูลค่า 50,000 บาท และรับฟรีสินค้าในกลุ่มของผู้สนับสนุนประเภทนั้นๆ ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีเต็ม และจะได้รับเกียรติในการตำรงตำแหน่งฑูตประจำแบรนด์วัตสัน (Watsons Ambassador) ในสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ เป็นระยะเวลา 1 ปี” นายโทบี้กล่าวทิ้งท้าย
ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ และสามารถเยี่ยมชมเว็บไซด์ที่ www.watsonsyouawardsth.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2665-2099
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ดุจเดือน จารุกะกุล / ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0 2627 3501 ต่อ 114, 109
โทรสาร 0 2627 3510
Email: drussamee@th.hillandknowlton.com , schantarangsu@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ