เทสตี้ไทย (Tasty Thai) เปิดตัวร้านอาหารอันเยี่ยมยอด พร้อมวางแผนเปิดเพิ่มอีก 250 ร้านทั่วโลกภายใน 5 ปี

ข่าวทั่วไป Thursday December 13, 2007 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่น
เทสตี้ ไทย อินเตอร์เนชั่นแนล (Tasty Thai International) ผู้ริเริ่มก่อตั้งแฟรนไชส์อาหารไทยจานด่วนแบรนด์แรกของโลก เปิดร้านสาขาแรกในประเทศไทย บนถนน สุรวงศ์ และเตรียมเปิดร้านเพิ่มในเร็วๆนี้ ที่ออสเตรเลีย, สวีเดน และอังกฤษ
แนวความคิดของเทสตี้ ไทย ได้รับการพัฒนาจากกลุ่มผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติที่ประจำอยู่ในประเทศไทย ทีมงานทุกท่านรักในอาหาร และวัฒนธรรมของไทยและมากด้วยประสบการณ์เกี่ยวกับ เฟรนไชส์
มร. เกรแฮม เบรน ประธานเจ้าหน้าที่ผู้บริหารของเทสตี้ ไทย กล่าวว่า “พวกเรามองเห็นโอกาสสำหรับเทสตี้ไทย เพราะอาหารไทยถูกจัดอันดับเป็นอาหารเอเชียที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา โดย 50% ของผู้บริโภคลงความเห็นว่าอาหารไทยน่าสนใจมาก นอกจากนี้ ผลสำรวจของอเมริกัน คัลลินารี่ เฟดเดอเรชั่น (American Culinary Federation) พบว่า 60% ของเชฟลงความเห็นว่าอาหารไทยได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2550 รวมถึง 98% ของร้านอาหารไทยในต่างประเทศเป็นลักษณะร้านเดี่ยว ซึ่งไม่มีแบรนด์อื่นในลักษณะเดียวกันกับที่เรากำลังสร้างอยู่”
กลุ่มผู้บริหารของเทสตี้ไทยวางแผนที่จะเปิดร้านเพิ่มให้ได้ถึง 250 ร้านทั่วโลกภายใน 5 ปีข้างหน้า ปัจจุบัน เทสตี้ ไทย มีร้านอาหาร 2 แห่งในสวีเดน และกำลังจะเปิดเพิ่มอีก 2 แห่งในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ส่วนอีก 2 ร้านในออสเตรเลียกำลังอยู่ในระหว่างก่อสร้าง สำหรับในประเทศอังกฤษและสหรัฐอเมริกากำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจเลือกทำเลที่เหมาะสมที่สุด
“พวกเรากำลังมองหาพัทธมิตรทางกลยุทธ์ โดยเฉพาะเจ้าของพื้นที่และผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อรองรับแผนการเติบโตอย่างรวดเร็ว ราคาสำหรับการลงทุนในเฟรนไชส์เทสตี้ ไทยนั้นน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยร้านอาหารที่เป็นแฟรนไชส์เดี่ยว (SRF) ราคาอยู่ที่ประมาณ 20,000 ยูโร หรือประมาณ 1,000,000 บาท และแฟรนไชส์ระดับภูมิภาค (MRF) ราคาอยู่ที่ 200,000 ยูโร หรือประมาณ 10,000,000” มร. เบรน กล่าวเพิ่มเติม
ระบบแฟรนไชส์ที่ดีที่สุดของเทสตี้ไทย รวมถึงการฝึกอบรม, การสนับสนุนด้านสินค้าและการตลาด, การสนับสนุนด้านอุปกรณ์และส่วนผสมต่างๆ ทั้งนี้ โปรแกรมการฝึกสอนต่างๆ ที่ถูกออกแบบเพื่อให้ลูกค้าของเทสตี้ไทยได้รับประสบการณ์ที่สุดแสนประทับใจ
ลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารในร้านเทสตี้ ไทย ทุกๆ แห่ง จะสามารถสัมผัสรสชาติอาหารไทยขนานแท้ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อสุขภาพที่ดีได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งนี้ เทสตี้ ไทยนำเสนออาหารกว่า 44 รายการ โดยร้านแต่ละแห่งจะนำเสนอ 10-14 รายการ โดยขึ้นอยู่กับขนาดและที่ตั้งของร้านนั้นๆ
“แต่ละเมนูเราได้รับการทดสอบแล้วเป็นอย่างดี เราคัดสรรมาเพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้าของเราโดยเฉพาะ ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับคุณค่าทางโภชนาการที่ลูกค้าได้รับจากอาหารแต่ละรายการนั้น สามารถตรวจสอบได้จากใบเสร็จรับเงิน ดังนั้นลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ว่าพวกเขาสามารถมีความสุขกับการรับประทานอาหารไทยชั้นเยี่ยม และดีสำหรับสุขภาพพวกเขา” มร. เบรน สรุป
เกี่ยวกับเทสตี้ไทย อินเตอร์เนชั่นแนล
เทสตี้ ไทย อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นเฟรนไชส์อาหารไทยจานด่วนแบรนด์แรกของโลก นำเสนอรสชาติอาหารไทยแท้ เพื่อสุขภาพที่ดี และสามารถซื้อหาได้อย่างสะดวกสบาย จากแนวความคิดดังกล่าว เทสตี้ ไทย นำเสนอโอกาสในการเป็นเจ้าของเฟรนไชส์แก่ผู้สนใจทั่วโลก
ปัจจุบัน เทสตี้ ไทย มีร้านอาหาร 2 แห่งในสวีเดน และเพิ่งจะเปิดสาขาแรกในประเทศไทย บนถนนสุรวงศ์ ทั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดสาขาต่อไปในเร็วๆนี้ ในประเทศออสเตรเลีย, สวีเดน และอังกฤษ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทสตี้ไทย สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.tastythai.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณดารณี (081-376-0677) หรือ คุณปัณวรรธน์ (081-824-8330) บริษัทสปาร์ค คอมมิวนิเคชั่น (02-6532717-9)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ