THEFACESHOP ตอบรับกระแส “Korean Wave” เปิดสาขาแรก ในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday August 9, 2005 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--เดอะเฟซชอป คอสเมติกส์
THEFACESHOP เปิดสาขาแห่งแรกในตลาดเมืองไทย ตอบรับกระแส “Korean Wave” ประเดิมชัยที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ตอกย้ำ โพซิชันนิ่งผู้เชี่ยวชาญด้านความงามหวังกระตุ้นยอดขายเพิ่ม พร้อมเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มอีก 200 สาขา ทั่วประเทศ
นายคิม ยัง ซุค กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะเฟซชอป คอสเมติกส์ จำกัด (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอางธรรมชาติ จากประเทศเกาหลี ภายใต้ชื่อสินค้า “THEFACESHOP” เดอะเฟซชอป เปิดเผยว่า จากกระแสการตอบรับ “Korean Wave” ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในกลุ่มลูกค้าแถบเอเชียแปซิฟิค ทำให้บริษัทฯมีแรงบันดาลใจที่จะเปิดสาขาเพิ่มในตลาดเมืองไทย ซึ่งเริ่มแห่งแรกที่ห้างเดอะมอลล์บางกะปิ โดยมีพื้นที่ให้ลูกค้าสามารถเข้ามาซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายด้วยพื้นที่มากถึง 118.5 ตารางเมตร พร้อมกันนี้บริษัทฯได้นำแคมเปญพิเศษสุดเพื่อคุณผู้หญิงที่รักความงามในแคมเปญ “เดอะเฟซชอปส่งความรู้สึกแห่งธรรมชาติถึงใจคุณ” ตั้งแต่เดือนสิงหาคมศกนี้ เป็นต้นไป โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้าง การรับรู้ในกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงวัย
ทำงานอายุ 25 - 45 ปีที่มีความห่วงใยต่อผิวพรรณและความงาม
“จากการที่ THEFACESHOP ได้รับความนิยมจากลูกค้าในหลายๆ ประเทศ จึงทำให้บริษัทเล็งเห็นความเป็นไปได้ในการเติบโต อีกทั้งตลาดในเมืองไทยมีศักยภาพสูง ซึ่งมีกลุ่มผู้บริโภคคล้ายคลึงกบตลาดต่างประเทศในแถบเอเชีย ส่วนการออกแคมเปญครั้งนี้เพื่อต้องการเพิ่มการจดจำในภาพลักษณ์ของTHEFACESHOPในกลุ่มลูกค้าว่าเป็นสเปเชียลลิสต์ในผลิตภัณฑ์เฮลตี้และบิวตี้ โดยงบดังกล่าวจะจัดสรรให้กับการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ และการตกแต่งภายในร้าน เพื่อให้บรรยากาศสบายๆ น่าเดิน คาดว่าแคมเปญนี้จะประสบความสำเร็จ”
นาย คิม ยัง ซุค กล่าวต่อว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ THEFACESHOP มีแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มทั่วภูมิภาคในตลาดประเทศไทย อาทิ เซ็นทรัลพระราม 2 รอยัล การ์เด้น พัทยา, เซ็นทรัลรัตนาธิเบศธ์, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลพระราม 3 และมีโครงการที่จะเปิดอีกหลายสาขาในอนาคต อาทิ เซ็นทรัลเวิร์ล, เซ็นทรัลรามอินทรา, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า มาบุญครอง และเซ็นทรัลแอร์พอร์ต เชียงใหม่ โดยคาดว่าในอีก 3 ปีข้างหน้าจะครบ 200 สาขาทั่วประเทศ
THEFACESHOP เป็นเครื่องสำอางจากพืชธรรมชาติ โดยมีสินค้าประมาณ 800 ชนิด ซึ่งเป็นสินค้าในกลุ่มประเภทบิวตี้ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า อาทิ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เครื่องสำอางบำรุงร่างกายและผม สบู่แพ็ค โดยสินค้าทั้งหมดกว่า 90 % ของสินค้าที่วางจำหน่ายในร้านเป็นกลุ่มผู้หญิงเป็นหลัก
ปัจจุบัน THEFACESHOP ตั้งอยู่ในประเทศเกาหลีมีประมาณ 400 สาขา และในอีก 15 ประเทศ กว่า 80 สาขา อาทิ สิงคโปร์ ฮ่องกง อินโดนีเซีย ไต้หวัน จีน เป็นต้น
ข้อมูลเพิ่มเติม : คุณวนิดา : 02 261 6770--จบ--

แท็ก เดอะมอลล์   korea  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ