ดีเอชแอล รับรางวัลสุดยอดแคมเปญโฆษณาจาก EFFIES

ข่าวทั่วไป Monday August 8, 2005 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากแคมเปญโฆษณา No One Knows Asia Pacific Like We Do ในงานประกาศผลรางวัล EFFIE Singapore 2005 Awards ที่จัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้
ดีเอชแอลได้รับรางวัล Gold EFFIE ในสาขา “ผลิตภัณฑ์และระบบการขนส่ง” ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ชนะรางวัลระดับโกลด์เพียงสามรายในการคัดเลือกผลงานโฆษณาจากทุกสาขาของงานประกาศรางวัลผลงานโฆษณายอดเยี่ยมประจำปี ซึ่งเป็นงานประกาศผลฯ ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ
ชัยชนะจากงาน EFFIES ในครั้งนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของผู้ชมต่อแคมเปญโฆษณาชิ้นนี้ ในปี 2547 แคมเปญโฆษณาของดีเอชแอลชิ้นนี้ได้รับรางวัล Marketer of the Year จากนิตยสาร Media และยังได้รับการยกย่องในฐานะแคมเปญสิ่งพิมพ์สากลแห่งปี (International Print Campaign of the Year) ในงานประกาศผลรางวัลโฆษณา Singapore Advertising Hall of Fame Awards ครั้งที่หกอีกด้วย
ดีเอชแอล ได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาในชุด No One Knows Asia Pacific Like We Do ในตลาดต่าง ๆ ในภูมิภาคมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมของปีที่ผ่านมา โดยโฆษณาดังกล่าวได้สื่อถึงความรู้และเข้าใจอย่างลึกซึ้งของดีเอชแอลที่มีต่อตลาดท้องถิ่นภายในภูมิภาคนี้ และยังตอกย้ำถึงความสำคัญของภูมิภาคเอชียแปซิฟิก ซึ่งถือเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญที่ดีเอชแอลมีการเติบโตรวดเร็วที่สุด โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตอย่างแข็งแกร่งเป็นตัวเลขสองหลัก
นายเฮอร์เบิต วงศ์ภูษณชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Gold EFFIE แคมเปญโฆษณาดังกล่าวได้หลอมรวมการทำงานอย่างหนักและการลงทุนของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมทั้งได้นำเสนอมาตรฐานใหม่ในการให้บริการขนส่งด่วนทางอากาศและโลจิสติกส์แก่ลูกค้าของเรา ดีเอชแอล ถือเป็นบริษัทขนส่งด่วนทางอากาศระหว่างประเทศรายแรกที่เริ่มให้บริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมายาวนานกว่า 30 ปี ด้วยประสบการณ์ ความรู้ และความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในตลาดท้องถิ่น ทำให้เราสามารถให้บริการและตอบสนองความต้องการโซลูชั่นเฉพาะทางด้านลอจิสติกส์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี”
รางวัล EFFIE จัดโดยสถาบันโฆษณาแห่งสิงคโปร์ (Institute of Advertising Singapore) โดยจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่สองแล้ว และในปีนี้มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดกว่า 70 ผลงานจากครีเอทีฟและตัวแทนสื่อกว่า 30 แห่งในสิงคโปร์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญในวงการโฆษณาระดับอาวุโส 62 ท่านเป็นคณะกรรมการตัดสิน และมีผลงานที่เข้ารอบสุดท้ายจำนวน 26 ผลงาน และถูกคัดเลือกเหลือเพียง 11 ผลงานเพื่อเข้ารับรางวัล EFFIE Award
โครงการประกวดรางวัล EFFIE ริเริ่มขึ้นเป็นครั้งแรกโดยสมาคมการตลาดอเมริกันแห่งนิวยอร์กในปี 2511 และถือเป็นการแข่งขันรายการเดียวที่ตัดสินถึงประสิทธิภาพของการโฆษณาและการตลาด โดยรางวัลดังกล่าวได้รับการยกย่องจากเอเยนซี่และนักโฆษณาในฐานะเป็นรางวัลที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมการโฆษณา ปัจจุบัน มีการมอบรางวัล EFFIE ใน 30 ประเทศทั่วโลกซึ่งประเทศสิงคโปร์ก็เป็นหนึ่งในจำนวนนี้ด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจาก ผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ไม่ว่าจะเป็นบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลก และมีความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศได้อย่างลึกซึ้ง โดยในปี พ.ศ. 2547 ดีเอชแอลมียอดรายได้ทั้งสิ้น 24 พันล้านเหรียญยูโร หรือเกือบ 1.2 ล้านล้านบาท ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก โดยมีบุคลากรกว่า 170,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ครบวงจรที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า โดยมีดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต เป็นผู้ถือหุ้นของดีเอชแอล 100%
ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจร ด้วยศักยภาพของสามหน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล ดานซาส แอร์ แอนด์ โอเชี่ยน และดีเอชแอล โซลูชั่น ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,200 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายศูนย์บริการและศูนย์รับส่งด่วน 20 แห่งที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th
ปิยลัคน์ หรือ บงกช
บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2345-5602 หรือ 5608โทรสาร 0-2285-5531
อีเมล์ piyalak.pitayapibulphong@dhl.com
bongkod.paebunyong@dhl.com
ศุภาดา หรือ อรนุช
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 209 หรือ 191 โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ sjaidee@th.hillandknowlton.com
onuntaratn@th.hillandknowlton.com--จบ--

แท็ก singapore   ดีเอชแอล   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ