ศึก ATC 2007 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อม ! ได้แล้ว 6 ตัวแทนแชมป์ภาค

ข่าวทั่วไป Thursday December 13, 2007 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น
ศึก ATC 2007 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อม ! ได้แล้ว 6 ตัวแทนแชมป์ภาค ก่อนเดินเครื่องชิงชัย.....เป็นแชมป์ 1 เดียวประเทศไทย คว้ารถยนต์เชฟโรเลตอาวีโอไปครอง ! ...มกราคมนี้ รู้กัน...!
และแล้วสนามการแข่งขัน Audition Thailand Championship 2007 (ATC 2007) ประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งจัดขึ้น ณ ชั้น G ตึกคอม สาขาขอนแก่น เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 50 ที่ผ่านมา ก็ระเบิดเปิดศึกชิงชัย แข่งเต้นออดิชั่นจนได้แชมป์ภาคกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ น้องเจ-ทศพล ป้อมจันอัด อายุ 16 ปี จาก จ.ขอนแก่น กวาดคะแนนนำ 1,643,910 คะแนน พร้อมผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 5 คน (อันดับ 2 น้องอุ๋ย-จุฑาทาศ พิมมะธรรม อายุ 19 ปี 1,432,078 , อันดับ 3น้องก็อต-นายณัฐพล เวียนมานะ อายุ 20 ปี 1,378,164 คะแนน,อันดับ 4 น้องจิ๋ว-นที คำป้อง อายุ 17 ปี 1,284,047 คะแนน, อันดับ 5น้องโมต์-ภควัฒน์ สาโรจน์ อายุ 19 ปี คะแนน 1,180,819 และอันดับ 6 น้องหนุ่ม-ทรงพล ทองกม อายุ 18 ปี 904,322 คะแนน )
รวมถึงแชมป์ประเภททีม @ Cafe’ โดย ทีม “เพื่อแม่...แพ้บ่ได้” จากร้าน CSK ก็สามารถทำคะแนนคว้าแชมป์เปี้ยนชนะเลิศประเภททีมไปได้สมใจ ส่วนรองชนะเลิศ 2 ทีม เรียงตามลำดับ คือ ทีม Lovability จากร้านชินตา และทีมมาม่าคัพ 9 บาท จากร้าน CSK งานนี้สู้กันสุดๆ แบบไม่มีใครยอมใคร ....
ครั้งนี้ค่าย Kamikaze ก็ส่งศิลปินสาวที่พกพาเอาความน่ารักสดใส มาร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน ATC 2007 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือกัน ประเดิมเสียงกรี๊ดมันส์ๆ ด้วยความซ่าส์จากมีล่า-จามิล่า ฟาราจ ที่เลือกเพลง “เธอน่ารัก” มาฝากแฟนคลับออดิชั่น และต่อด้วยเพลงฮอตฮิตติดปากอย่าง “ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” จากนั้นก็ถึงคิวสาวน้อยหน้าหวานอย่าง ขนมจีน-กุลมาศ ลิปวุฒิวรานนท์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดด้วยเพลง “ตามใจปาก” และปิดท้ายด้วยความน่ารักสดใสจาก 3 สาว “เฟย์ ฟาง แก้ว” ด้วยเพลงฮิตติดหูพร้อมท่าเต้นน่ารักๆ ในเพลง “MSN” และทิ้งลูกอ้อนปิดท้ายแฟนๆ ชาวออดิชั่น ในงานนี้ด้วยเพลง “ยังเป็นดอกไม้ของเธอ...หรือเปล่า”ก่อนจากฝากความคิดถึงและเชิญชวนให้ทุกคนไปร่วมให้กำลังใจให้ผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมป์กรุงเทพฯ ใน ATC 2007 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นจูรี่ กรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00น.เป็นต้นไป
กิจกรรมร่วมสนุกในงานนอกจากการแข่งขันเต้นแบบคู่รัก ชิงซีดีเพลงพิเศษจากเกมออดิชั่น เพลง “ความรักฉันคือเธอ” เพลงรักหวานๆ จากเสียงร้องใสๆ ของแอน-ธิติมา ประทุมทิพย์ ที่ใครก็อยากได้ไว้เป็นเจ้าของ เพราะไปเดินหาซื้อตามแผงเทปที่ไหน ก็ไม่มีขายแน่นอน ....และอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ช่วงเดือนธันวาคมนี้ จากเอเชียซอฟท์ฯ ที่รวมพล 8 เกมดัง มาบอกรักพ่อ ในกิจกรรม Gamers Love Dad งานนี้ลุ้นเล่นเกมบนเวทีแบบสนุกๆ กับลูกโป่งสีเหลือง Gamers Love Dad ง่ายๆ ใครชนะ....รับไปเลย ถุงผ้ารักษ์สิ่งแวดล้อม...ออดิชั่นกันปะ! ซึ่งไม่มีขายที่ไหนอีกเช่นกัน งานนี้ใครอยากได้ก็ต้องเล่นเกมบนเวทีกันอย่างเดียว ...
โอกาสครั้งสำคัญ....สำหรับแฟนคลับชาวออดิชั่นทุกท่าน ที่จะได้เป็นเจ้าของของขวัญชิ้นพิเศษ ที่ทำขึ้นมาเฉพาะงาน ATC 2007 นี้เท่านั้นไม่ว่าจะเป็น “สร้อยคอคู่รัก” แถมฟรีไอเทมปีกถาวร Wing of Love ที่รายได้จากการจำหน่ายจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิพิทักษ์สิทธิเด็ก ทุกบาททุกสตางค์ และพลาดไม่ได้กับคอเลคชั่น T-Shirt “ออดิชั่นกันปะ!” สุดเก๋ที่ควรมีไว้ในครอบครอง....เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก่อนใคร กับ Audition-Diary ขนาดเล่มกระทัดรัด ที่ทุกคนสามารถใช้จดบันทึกงานและตารางการเรียนแบบไม่มีพลาดในวิชาสำคัญๆ หรือใครอยากได้พวงกุญแจที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ก็ต้องมีพวงกุญแจ ออดิชั่น 2 ลายสุดเท่ห์ ให้เลือกตามใจชอบกันอีกด้วย .... หากคิดว่าจะต้องสะสมให้ครบเซท ก็ต้องนี่เล๊ย “ที่คาดผมหูแมว” และ “ที่คาดผมเขาปิศาจ” รับรองว่างานนี้น้องๆ ออดิชั่น สามารถเดินเริ่ดเชิดกันได้แบบไม่ต้องอายใคร
ได้เก็บสะสมของขวัญชิ้นสำคัญในงาน ATC 2007 กันไปแล้ว ก็อย่าลืมแวะไปให้กำลังใจในการชิงแชมป์ ATC ที่กรุงเทพฯ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม นี้ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นจูรี่ ...ส่วนน้องๆ และเพื่อนๆ ชาวออดิชั่น ที่ไม่สามารถเดินทางมาให้กำลังใจกันในงานได้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะงานนี้ เวบไซด์ใจดี โลกสารพัดเล่น อย่าง WWW. PLAYPARK.COM จะนำทีม PLAY TV. มาเก็บภาพบรรยากาศถ่ายทอดสด ออกอากาศบนเวบไซด์ในงานเป็นครั้งแรก เรียกว่าเอาใจแฟนคลับชาวออดิชั่นให้ได้ชมการแข่งขันกันแบบสดๆ และลุ้นกันสุดๆ เลยทีเดียว .....
ท้ายนี้ขอฝากข่าวประชาสัมพันธ์ไปยังเกมเมอร์ชาวออดิชั่นทุกคน ที่สามารถชิงชัยผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนของแต่ละภาคใน ATC 2007 ได้แล้วนั้น...เตรียมฝึกปรือ ฝึกนิ้วมือ ฝึกเต้นกันให้ดีๆ งานนี้ใครจะคว้าแชมป์หนึ่งเดียวประเทศไทย และมีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์เชฟโรเลตอาวีโอ คันงาม ต้องเตรียมพร้อมกันให้ดี ...ถ้าพร้อมแล้วเริ่มนับถอยหลังกันได้เล๊ย..... แล้วพบกันในงาน “ไทยแลนด์ เกมโชว์ 2008 ” วันที่ 10 — 13 มกราคม 2551 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ