ปลัดกทม. ลงพื้นที่บางกะปิ ลาดกระบัง ตรวจความพร้อมก่อนวันเลือกตั้งล่วงหน้า

ข่าวทั่วไป Thursday December 13, 2007 12:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--กทม.
ปลัดกรุงเทพมหานครลงพื้นที่เขตบางกะปิ ลาดกระบัง ตรวจเยี่ยมและติดตามการเตรียมความพร้อมจัดการเลือกตั้ง ส.ส. ย้ำเก็บรักษาหีบบัตรให้ปลอดภัยและประชาสัมพันธ์ให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งมาใช้สิทธิให้มากที่สุด
ดร.พงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า จากการตรวจเยี่ยมสำนักงานเขตบางกะปิ และสำนักงานเขตลาดกระบังในการเตรียมพร้อมจัดการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันที่ 15-16 ธ.ค. 50 และเลือกตั้งทั่วไปในวันที่ 23 ธ.ค. 50 ทั้ง 2 เขต ได้เตรียมความพร้อมเต็มที่ในการให้บริการผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งให้ได้รับความสะดวกมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสถานที่ ระบบงาน การต้อนรับ เนื่องจากการเลือกตั้งครั้งนี้มีผู้แจ้งใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าเป็นจำนวนมาก จึงได้เพิ่มความสะดวกโดยให้ผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งสามารถตรวจสอบรายชื่อของตนได้ทางคอมพิวเตอร์ ส่วนด้านการจราจรได้จัดเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกพร้อมทั้งจัดสถานที่จอดรถไว้ให้แล้ว นอกจากนี้กำชับให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความบริสุทธิ์ โปร่งใส จัดเจ้าหน้าที่เก็บรักษาหีบบัตรลงคะแนนให้ปลอดภัยพร้อมเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงเร่งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งอย่างทั่วถึง
สำนักงานเขตบางกะปิมียอดผู้แจ้งขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขตจังหวัดมากที่สุดในกรุงเทพมหานคร จำนวน 89,602 คน และกำหนดให้โรงเรียนบ้านบางกะปิเป็นสถานที่เลือกตั้งนอกเขตจังหวัดสำหรับผู้ที่มาแจ้งใช้สิทธิไว้แล้ว และบริเวณสำนักงานเขตบางกะปิ เป็นสถานที่เลือกตั้งล่วงหน้าสำหรับผู้ที่มีสิทธิเลือกตั้งในเขตบางกะปิ สำหรับเขตลาดกระบังกำหนดให้วัดสังฆราชาเป็นสถานที่เลือกตั้งนอกเขตจังหวัด และบริเวณสำนักงานเขตลาดกระบังเป็นสถานที่เลือกตั้งล่วงหน้าของผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตลาดกระบัง
สำหรับวันที่ 13 ธ.ค. 50 เวลา 09.30 น. ปลัดกรุงเทพมหานครจะตรวจเยี่ยมความพร้อมก่อนวันเลือกตั้งล่วงหน้าเขตบางขุนเทียนและเขตทุ่งครุ พร้อมนี้ขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งมาใช้สิทธิให้มากที่สุด ในวันที่ 15-16 ธ.ค. 50 เวลา 08.00-17.00 น. และวันที่ 23 ธ.ค. 50 เวลา 08.00-15.00 น. อย่าลืมนำบัตรประจำตัวประชาชนมาแสดงด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ