“รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก” ครองแชมป์ หนุน K-OTIC แจ้งเกิด!!!

ข่าวบันเทิง Thursday December 13, 2007 12:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--อาร์เอส
มาแรงสุดๆสำหรับเพลง “รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก” ของ 5 หนุ่ม 3 สัญชาติ วง K-OTIC (เค-โอทิค) โดยหลังจากที่เปิดตัวไปได้ไม่นานเพลงนี้ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ตอนนี้ เพลง “รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก” สามารถก็ครองอันดับ 1 เพลงฮิตทุกคลื่นวิทยุทั่ว-ประเทศไปแล้ว และทันทีที่ทั้ง 5 หนุ่มได้ทราบข่าวดีนี้ก็ได้เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า
“พวกเราดีใจมากเลยครับที่ได้รู้ว่าเพลง “รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก” ได้อันดับ 1 เพลงฮิตคลื่นวิทยุทั่วประเทศ บอกตรงๆว่าเป็นเรื่องที่ไม่คิดฝันมาก่อนเลยจริงๆ ตอนที่มีพี่ๆโทรเข้ามาแสดงความยินดีกับพวกเรา เราทั้งงง ทั้งดีใจจนพูดไม่ออก เพราะใจหนึ่งก็คิดว่าเค้าโทรมาอำกันหรือเปล่า แต่พอเริ่มมีคนโทรมาแสดงความยินดีเยอะๆก็เลยเชื่อและก็ดีใจกันสุดๆ(ยิ้ม) เพราะถือว่าการตอบรับแบบนี้ทำให้พวกเราได้รู้ว่ามีเพื่อนๆต้อนรับผลงานอัลบั้มแรกของพวกเราดีมากจริงๆ พวกผมก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนอย่างมากที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของ K-otic (เค-โอทิค) ซึ่งเราจะเอาความรู้สึกดีๆเหล่านี้ของแฟนเพลงทุกคนมาเป็นกำลังใจและพัฒนาการทำงานต่อไปให้ดีขึ้นอีกครับ”
ติดตามงานเพลงสนุกสนานเพลง “อย่าไว้ใจ” และเพลงซึ้งๆ “รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก” ที่มาจากตัวตนที่เป็นของ 5 หนุ่ม จอมวุ่น แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ “K-otic” (เค-โอทิค) โดยสามารถชมมิวสิกฯได้ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ หรือเคเบิ้ลทีวีทุกช่องหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆทาง www.zheza.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ