“ฮาร์ลีย์ เอสที แฮร์ เซ็นเตอร์” ลอนดอน รุกตลาดเอเชีย เลือกไทยเป็นศูนย์กลางขยายฐาน

ข่าวทั่วไป Thursday December 13, 2007 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--ฮาร์ลีย์ เอสที แฮร์ เซ็นเตอร์
“ฮาร์ลีย์ เอสที แฮร์ เซ็นเตอร์” สถาบันดูแลแก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศอังกฤษขยายตลาดแถบภูมิภาคเอเชีย เลือกลงทุนในไทยเป็นสาขาแรก เผยมั่นใจในศักยภาพและการเติบโตทางเศรษฐกิจโดยรวม พร้อมนำผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และ ได้รับการตอบรับถึงความสำเร็จอย่างสูงสุดกว่า 30 ปี มาให้คนไทยได้ใช้บริการแล้ววันนี้
Mr. Paul Davies นักเคมีการแพทย์และไทรโคโลจีสที่มีชื่อเสียง จากสถาบัน “ฮาร์ลีย์ เอสที แฮร์ เซ็นเตอร์” ประเทศอังกฤษ กล่าวว่า เหตุผลหลักของการเลือกลงทุนและเปิดสาขาในประเทศไทย ซึ่งเป็นสาขาแรกของภูมิภาคเอเชียนั้นเพราะ ฮาร์ลีย์เห็นถึงการเติบโตและขยายตัวทางเศรษฐกิจของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแนวโน้มของตลาดธุรกิจประเภทนี้ในแถบเอเชียยังมีโอกาสที่จะเติบโตได้อีกมาก ที่สำคัญยังรองรับความต้องการให้กับลูกค้าในเอเชีย ซึ่งเป็นกลุ่มที่ขยายฐานเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาจเพราะปัจจุบันพฤติกรรมการดำเนินชีวิตของชาวเอเชีย เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมาก ทั้งความเครียด พันธุกรรม ตลอดจนมลพิษสภาวะแวดล้อมต่างๆ ส่งผลให้เป็นสาเหตุของความผิดปรกติเกี่ยวกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะเพิ่มมากขึ้น
ซึ่งสถาบัน “ฮาร์ลีย์ เอสที แฮร์ เซ็นเตอร์” ในประเทศไทยนี้ จะมีโปรแกรมและการให้บริการแก้ไขปัญหาเส้นผมทุกรูปแบบ ในมาตราฐานเดียวกันกับทุกสาขาทั่วโลก ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของ “ฮาร์ลีย์ เอสที แฮร์ เซ็นเตอร์”เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % ที่ผ่านกระบวนการทดลอง ค้นคว้า วิจัยด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในโลก โดยมี ทีมนักวิทยาศาสตร์, นักเคมีและไทรโคโรจีสที่มีความเชี่ยวชาญ ร่วมกันค้นคว้าพัฒนาวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหาเส้นผมต่าง ๆ อย่างชัดเจนและตรงจุด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่แก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ ฟื้นฟูสภาพเส้นผมแก่ผู้ที่มีปัญหาให้ได้รับการแก้ไข และได้ผลดีขึ้นอย่างรวดเร็ว
“ที่ สถาบันฮาร์ลี่ย์ เรามีการบริการตรวจสอบสารอาหารจากรากผม โดยจะส่งตัวอย่างเส้นผมนั้น ๆ ไปยังแล็ปทดลองของเราที่ลอนดอน ซึ่งเราจะมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และวิวัฒนาการชั้นสูงสุดในการวิเคราะห์ แยกแยะ จนทำให้ทราบว่า รากผมนั้น ๆ ขาดสารอาหารประเภทใด เราก็สามารถจัดสรรดูแลเพิ่มสารอาหารที่ถูกต้องแก่รากผม เพื่อให้ได้ผลสูงสุดแก่ลูกค้ารายนั้น”
“ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ ฮาร์ลี่ย์ เท่านั้น ซึ่งจะมีหลากหลายรูปแบบ แยกแยะเป็นผลิตภัณฑ์แก้ไขปัญหาสำหรับหญิงและชาย ทั้งนี้ ปัญหาเส้นผมที่ได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง จะทำให้สุขภาพเส้นผมแข็งแรงขึ้นจนสังเกตุได้ แต่สุขภาพร่างกายก็เป็นตัวบ่งชี้ที่สำคัญด้วย ดังนั้น การออกกำลังกายและการบริโภคอาหารครบหมวดหมู่จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยเสริมให้ผลดีเร็วยิ่งขึ้น” Mr. Paul Davies กล่าวย้ำในที่สุด
ปัจจุบัน “ฮาร์ลีย์ เอสที แฮร์ เซ็นเตอร์” สถาบันดูแลแก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ ในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ใน 5 สาขา คือ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลพระราม2 สยามดิสคัพเวอร์รี่ และฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
สำหรับผู้สนใจเข้ามาใช้บริการในช่วงเดือนธันวาคม นี้ จะได้รับบริการ ทดลองใช้โปรแกรม “Tricho SC” บำรุงสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ 1 อาทิตย์แรกฟรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Call Center 02 6580699

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ