อีเพย์ จับมือ 2 พันธมิตร วัน-ทู-คอล และซีเอ็ดบุ๊ค จัดแคมเปญคืนกำไรลุ้นโชครับปีใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday December 13, 2007 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
นางสาวนภาพร วิไลกิจ กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อิเล็กทรอนิกส์ เพย์เมนต์ เน็ตเวิร์ก (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อีเพย์ ในฐานะผู้นำด้านระบบจัดจำหน่ายสินค้าแบบเติมเงินทุกประเภทด้วยระบบอิเล็คทรอนิกส์ที่มีความทันสมัยและได้รับความนิยมจากหลายประเทศทั่วโลก ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ได้แก่ เอไอเอสวัน-ทู-คอล! และร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ในการร่วมกันจัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปลายปีกับกิจกรรม “แจกมือถือทุกวัน 30 วัน 30 เครื่อง”
ทั้งนี้เพื่อเป็นการประกาศขยายช่องทางจุดเติมเงินอีเพย์ ไปยังร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ได้รับความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น อีเพย์จึงร่วมกับวัน-ทู-คอล! และร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ที่เติมเงินผ่านช่องทาง อีเพย์ ที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ เป็นลำดับที่ 300 ของแต่ละวัน รับฟรีโทรศัพท์เคลื่อนที่ Samsung C 300 วันละ 1 เครื่อง ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2550 - 11 มกราคม 2551
“กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับผู้บริโภคที่ไว้วางใจการให้บริการของอี-เพย์มาโดยตลอด อีกทั้งยังเป็นการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค โดยจะมีการตรวจสอบลำดับและชื่อของผู้ที่ใช้บริการเติมเงิน วัน-ทู-คอล! ผ่านเครื่อง EDC ของ อีเพย์ ที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ จากระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งรางวัลจะตกเป็นของผู้โชคดีลำดับที่ 300 ของแต่ละวัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการร่วมฉลองการก้าวสู่สาขาที่ 300 ของร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์อีกด้วย” นางสาวนภาพร วิไลกิจ กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ