กรีนเวฟ 106.5 จัดทริปพิเศษ เส้นทางมหาราชา ติ๊น่า ควง ดีเจ อั๋น-ภูวนาท ตะลุย แดนภารตะ

ข่าวทั่วไป Thursday December 13, 2007 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย
คลื่นกรีนเวฟ 106.5 ของบ้านเอไทม์จัดทริปพิเศษ ส่งท้ายปลายปี กรีนทริป 57# Wonder of the World the taj mahal INDIA ที่ประเทศอินเดียหนึ่งสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ที่ชาว กรีนเวฟจะได้ไปสัมผัสอนุสรณ์สถานแห่งความรักที่ยิ่งใหญ่ ...ทัชมาฮาล นำทีมโดย โปรดิวเซอร์ แต๋ม-เก็จชญา จันทสดิษฐ, ดีเจ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ศิลปินร่วมทริปนักร้องสาวแด๊นซ์ซิ่งควีนส์ คริสติน่า อากีล่าร์ และ น้องสาว เทเรซา ควงคุณเอกแฟนหนุ่มไปฮันนีมูนกันอีกรอบ
เชื่อว่าประเทศในฝันที่ทุกคนอยากไปเยือนคือประเทศอินเดียมีอารยธรรมเก่าแก่ถึง 5 พันปี เป็นต้นกำเหนิด ศาสดาเอกของโลก พระพุทธเจ้า สัมผัสอารยธรรมสวรรค์บนดินในเส้นทางท่องเที่ยวตามแบบฉบับมหาราชา เริ่มชม หอกุตับมินาร์ ติน่า-ดีเจอั๋น โพสท่าถ่ายรูปกันแบบไม่ยั้ง ทึ่งในศิลปะอันงดงามที่มีอายุหลายพันปี
เดินทางสู่นครชัยปุระ นครสีชมพู ชมพระราชวัง ป้อมปราการ อัมเบอร์ ตั้งอยู่บนยอดเขา ชมท้องพระโรงที่ทำด้วยกระจกแก้ว ที่มหาราชา เอาไว้เลือกนางสนม แวะ ชมความสวยงามของพระราชวังสายลม “พาเลซ ออฟ วินด์” อาคารรูปทรงสวยงามสะดุดตา มีหน้าต่างมากถึง 953 บาน ไว้ให้นางสนมนั่งมองความเป็นไปของโลกภายนอก ตกเย็นงานเลี้ยง กรีนเวฟ ปาร์ตี้ ที่โรงแรม HOTEL RAMPUTANA SHERATON เป็นงานปาร์ตี้สนุกสนานพวกเราชาวกรีนเวฟ แต่งแฟนซีชุดสาหรี่กันอย่างสวยงาม โดยเฉพาะพี่ติ๊น่า ที่ใส่สาหรี่แล้วโยกย้ายสะบัดไม่ทิ้งฉายาแด๊นซ์ซิ่งควีนส์เมืองไทย
มาถึงไฮไลท์สำคัญของทริปชาวกรีนเวฟ ชมทัชมาฮาล พักที่โรงแรม OBEROI AMARVILAS โรงแรมสวยงามติดอันดับ 3 ของโลก ระเบียงมองเห็น ทัชมาฮาลแบบใกล้ชิด มีรถไฟเล็กจากโรงแรมพาเราชาวกรีนเวฟ เข้าชมทัชมาฮาล ตอนเช้าหมอกยังปกคลุมหนาแน่น แต่พอสายๆ แดดอ่อนๆ อากาศเย็นสบาย ความงามของทัชมาฮาลปรากฎ สมกับเป็น 1 ใน7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกจริงๆ เป็นอนุสาวรีย์แห่งความรักที่พระเจ้า ชาร์จาฮาล สร้างเป็นที่ฝังศพพระนางมุมตัสพระสนมอันเป็นที่รักยิ่งที่เสียชีวิตจากการคลอดลูกคนที่ 14 เป็น อนุสรณ์แห่งความรักอันยิ่งใหญ่ ทัชมาฮาลทำด้วยหินอ่อนจากหินทั่วโลก โดยช่างฝีมือชั้นเอกของโลกยากที่จะหาใครเปรียบได้ งานนี้คู่รักสวีท ของทริป กรีนเวฟ ที่ทุกคนอิจฉาในความน่ารัก เทรซ่า และ เอกพงศ์ ศรีโรจนันท์ มีทายาทในครรภ์ 3 เดือนด้วยแล้วด้วย
ทริปนี้ปิดฉากลงด้วยความรักความประทับใจของชาวกรีนเวฟ ที่สานสัมพันธ์รักกันอย่างเหนียวแน่นโยงใยกลับมาถึงเมืองไทย สมกับไปอนุสรณ์สถานแห่งความรัก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ