เอชพี ส่งตรงปาร์ตี้ Inter Action: Art in Motion เปิดประสบการณ์ทางดนตรีและศิลปะสุดมันส์ สู่คนรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday December 13, 2007 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เมื่อเร็วๆ นี้ เอชพีผู้จัดจำหน่ายพีซีอันดับหนึ่งของโลก สร้างความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ เอาใจหนุ่มสาวเทรนดี้ทั่วเอเชีย เดินสายจัดปาร์ตี้สุดฮิพ “Inter Action - Art in Motion by HP” นำศิลปินระดับโลกมาสร้างสีสันความมันส์ถึงเมืองไทย และอีก 5 ประเทศในทวีปเอเชีย เพื่อส่งตรงสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงในรูปแบบดิจิตอล ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจากเอชพีเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ณ 808 คลับ แหล่งแฮงเอ้าท์สุด เทรนดี้ของกรุงเทพฯ ย่าน อาร์ซีเอ โดยมีคนดังจากหลากหลายวงการ อาทิ พิตต้า ณ พัทลุง เรย์ แมคโดนัลด์ ขัน ไทเทเนียม พาย ภัทรียา ณ นคร วรรณพร ภูมิจิตร ซินดี้ สรินยา และ ไบรอน บิชอพ มาร่วมสนุกในปาร์ตี้สุดมันส์ครั้งนี้
Inter Action: Art in Motion by HP เป็นปาร์ตี้ที่นำเสนอศิลปะรูปแบบใหม่ของการผสมผสานเส้นเสียงทรงพลังและภาพศิลป์เปี่ยมสไตล์ ซึ่งตระเวนจัดขึ้นใน 6 เมืองหลักทั่วเอเชีย-แปซิฟิก ได้แก่ กรุงโซล กรุงไทเป ซิดนีย์ ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ และกรุงเทพมหานคร ที่เอชพีภูมิใจจัดขึ้น เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์บันเทิงแนวใหม่ ให้กับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในสุนทรียรสทางดนตรีและศิลปะ ไฮไลต์สำคัญของปาร์ตี้สุดฮิพครั้งนี้ อยู่ที่เทคนิคการเปิดแผ่นด้วยสไตล์เฉพาะตัวของเหล่าดีเจชื่อดังของโลก ที่เดินทางมาร่วมสร้างสีสัน ด้วยผลงานการสร้างสรรค์ศิลปะดิจิตอลรูปแบบใหม่ ผ่านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ด้านภาพสุดล้ำและไม่ซ้ำใคร
เริ่มอุ่นเครื่องด้วยการวาดลวดลายสุดมันส์ของศิลปินรับเชิญชาวไทย หนุ่มสิงห์ ประชาธิป มุสิกพงษ์ จากวง ‘Sqweez Animal’ (สควีซ แอนนิมัล) กับ ‘Invert Soul’ ผลงานเดี่ยวอัลบั้มล่าสุด ต่อด้วยสองหนุ่ม เจ มณฑล จิรา และจอห์นนี่ อันวา กับผลงานเพลงแนวป๊อปผสมผสานกลิ่นอายของอิเลคโทรนิคส์ กับโปรเจ็คใหม่ในชื่อ ‘Katsue’ ที่ฟังสนุกและโยกตามได้แบบสบาย ๆ ไปกับบทเพลงฮิตอย่าง ‘Pickled Sunday’
เพิ่มดีกรีความมันส์เต็มขีด ด้วยการแสดงจากกลุ่มดีเจและศิลปินระดับโลกจากทั้งยุโรปและอเมริกา อาทิ โคลด์คัท (Coldcut) จากอังกฤษ, ดีเจนู-มาร์ค (Nu-Mark) จากสหรัฐอเมริกา และ แฟดฟินเดอเร (Pfadfinderei) จากเยอรมนี ที่มาร่วมมอบความบันเทิงสุดแนวให้กับ ผู้ชมชาวไทย ซึ่งศิลปินแต่ละกลุ่มจะใช้โน้ตบุ๊คของเอชพีสร้างสรรค์ดนตรีและศิลปะในรูปแบบดิจิตอล เพื่อสื่อให้เห็นถึงความเข้ากันได้ของเส้นเสียงและภาพศิลป์ที่มีสไตล์ ที่เกิดขึ้นด้วยเทคโนโลยีชั้นยอดจากเอชพี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ