ทรู จับมือ เพาเวอร์บาย เติมเต็มคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ประเดิมเปิด ทรูช้อป ในเพาเวอร์บาย พร้อมมอบโบนัสสุดคุ้มโดนใจ

ข่าวทั่วไป Thursday December 13, 2007 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--PR Solution
ทรู ร่วมกับ เพาเวอร์บาย ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอทีครบวงจร ในเครือบริษัทเซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น สร้างสุดยอดประสบการณ์ชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ ผสานพลังคอนเวอร์เจนซ์กับพันธมิตรนอกกลุ่มทรูมอบความสะดวกสบายและความคุ้มค่ากับ สิทธิพิเศษเหนือใคร ประเดิมเปิด ทรูช้อป ในเพาเวอร์บาย ให้ลูกค้าเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ใน กลุ่มทรูที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว พร้อมรับบริการหลังการขายสะดวก รวดเร็ว และ คุ้มค่ากับสิทธิพิเศษ “ค่าสินค้า แลกค่าโทร” เฉพาะลูกค้าเพาเวอร์บาย เท่านั้น ช้อปสินค้าใดก็ได้ใน เพาเวอร์บาย ทุกสาขาที่ร่วมรายการครบ 500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ — 5 มกราคม 2551 รับฟรีทันที ซิมทรูมูฟ พร้อมโบนัสค่าโทรมูลค่าสูงสุดถึง 6,000 บาท เมื่อสมัครโปรแกรม All Together Bonus พบทรูช้อปและบริการครบวงจรของกลุ่มทรูได้แล้ววันนี้ ที่เพาเวอร์บาย ที่ร่วมรายการกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ
นายฐิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ ผู้อำนวยการบริหาร ด้าน Home/Consumer Solution & Hi-speed Access บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรู ตอกย้ำผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ ไลฟ์สไตล์ ผสมผสานผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ภายในกลุ่มทรู เพื่อสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่าง ต่อเนื่อง และในวันนี้ ทรู ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรนอกกลุ่มทรูที่มีวิสัยทัศน์ตรงกัน โดยร่วมกับ เพาเวอร์บาย ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีครบวงจร เปิด “ทรูช้อปในเพาเวอร์บาย” เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่มาเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์สื่อสารในเพาเวอร์บาย ได้เลือกใช้บริการสื่อสารและคอนเทนต์คุณภาพจากทรูที่ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเติมเต็มชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ พร้อมรับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม นอกจากนี้ ลูกค้าทรูยังสามารถใช้บริการทุกประเภทแบบครบวงจรที่ทรูช้อปในเพาเวอร์บาย กว่า 20 สาขา ทั่วประเทศอีกด้วย ความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการผสมผสานที่ลงตัวของความเป็นผู้นำบริการสื่อสารครบ วงจรของกลุ่มทรู และผู้นำด้านค้าปลีกอิเลคทรอนิคส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยของเพาเวอร์บาย เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งสินค้าไอทีรูปแบบใหม่ และนำไปสู่การต่อยอดความร่วมมือรูปแบบอื่นๆ ในอนาคต”
นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า “เพาเวอร์บาย มุ่งเน้นการพัฒนารูปแบบบริการใหม่ๆ เพื่อสอดคล้องกับสภาวะการแข่งขันของตลาดที่รุนแรงขึ้นทุกขณะ โดยนอกจากจะสรรหานวัตกรรมใหม่ๆ ของแบรนด์ชั้นนำมาจำหน่ายเพาเวอร์บาย ยังเฟ้นหาพันธมิตร ที่จะร่วมกันสร้างความแปลกใหม่ให้วงการค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีอีกด้วย ความร่วมมือกับทรูในครั้งนี้ ช่วยเพิ่มความหลากหลายของสินค้าหมวดไอทีที่เพาเวอร์บายให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง เพื่อสอดรับกับ พฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ โดยเฉพาะบริการสื่อสารของกลุ่มทรูที่มีให้เลือกแบบครบวงจร ทั้งบริการโทรศัพท์ พื้นฐาน โทรศัพท์เคลื่อนที่ อินเทอร์เน็ต และทรูวิชั่นส์ ยูบีซี เพาเวอร์บายจึงมั่นใจว่า ทรูช้อปในเพาเวอร์บาย จะสร้างความแตกต่างที่โดดเด่นให้เพาเวอร์บาย และตรงใจไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน”
เพื่อฉลองความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่นี้ ทรูยังร่วมกับเพาเวอร์บาย จัดแคมเปญพิเศษ “ค่าสินค้า แลกค่าโทร” มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 500 บาทขึ้นไป รับโบนัสค่าโทรทรูมูฟสูงสุดถึง 6,000 บาท เมื่อสมัครร่วมรายการ All Together Bonus ตั้งแต่วันนี้ — 5 มกราคม 2551 ที่ทรูช้อปในพาวเวอร์บาย หรือ ทรูช้อป ทรูมูฟช้อปทุกสาขา โดยแสดงใบเสร็จเพื่อรับสิทธิพิเศษ ดังนี้
ฟรี ซิมทรูมูฟ
ฟรี โบนัสค่าโทรทรูมูฟ เมื่อสมัครโปรแกรม All Together Bonus (ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้า)
แบบเติมเงิน รับโบนัสสูงสุด 3,600 บาท
แบบรายเดือน
- รับโบนัส 3,600 บาท (300 บาท/เดือน นาน 12 เดือน) เมื่อเลือกใช้แพคเกจ 299 บาท/เดือน
- รับโบนัส 6,000 บาท (500 บาท/เดือน นาน 12 เดือน) เมื่อเลือกใช้แพคเกจมากกว่า 299 บาท/เดือน
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และสมัครใช้บริการต่างๆ ของกลุ่มทรู ทั้งโทรศัพท์พื้นฐานทรู ทรูมูฟ ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร อาทิ ชำระค่าบริการสินค้าและบริการ เปลี่ยนโปรโมชั่น และบริการอื่นๆ ที่ทรูช้อป ในเพาเวอร์บาย กว่า 20 สาขา ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
สายงานสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัททรู อ้างอิง (210) 13/12/2550
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2699 2782 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร +66 (0) 2699 2783 อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th
สายงานสื่อสารองค์กร บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด
อุทัยวรรณ พรหมเดเวช โทร +66 (0) 2206 9371 อีเมลล์ prutaiwan@powerbuy.co.th
PR Solution
ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร โทร +66 (0) 2656 8059 / 081 827 7354

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ