ดีแทค เข้าร่วมพันธมิตร Asia Mobility Initiative (AMI)

ข่าวทั่วไป Tuesday July 19, 2005 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--ดีแทค
ดีแทค เข้าร่วมพันธมิตร Asia Mobility Initiative (AMI) ขยายฐานกลุ่มผู้ใช้บริการร่วมกว่า 52 ล้านเลขหมาย มอบประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ
มร.ซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) (สามจากขวา) ร่วมลงนามเซ็นสัญญาผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรใหม่ในกลุ่ม Asia Mobility Initiative (AMI) ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ เพื่อบุกตลาดบริการข้ามแดนอัตโนมัติ (International Roaming: IR) เสริมความเป็นผู้นำด้านพื้นที่ให้บริการและคุณภาพของบริการ เน้นสร้างประสบการณ์ให้ผู้ใช้บริการรู้สึกเหมือนใช้งานอยู่ในประเทศของตนเอง
การผนึกกำลังในครั้งนี้ ทำให้กลุ่ม AMI มีความแข็งแกร่งครอบคลุมภูมิภาคเอเชียมากขึ้น ประกอบด้วยผู้ให้บริการรายหลักๆ ในภูมิภาคอาทิ DTAC ในประเทศไทย, M1 ในประเทศสิงคโปร์, SMART ในประเทศฟิลิปปินส์, CTM ในประเทศมาเก๊า, Telstar ในประเทศออสเตรเลีย และ พันธมิตรใหม่ได้แก่ Celcom ในประเทศมาเลเซีย และกลุ่มสมาชิก TM International ก่อให้เกิดจำนวนฐานกลุ่มผู้ใช้บริการร่วมกว่า 52 ล้านเลขหมาย ช่วยเสริมความสามารถในการร่วมพัฒนาบริการ IR ได้อย่างใกล้ชิด นำมาซึ่งรายได้ที่เพิ่มขึ้น และส่วนแบ่งทางการตลาดที่ใหญ่กว่าเดิม โดยมุ่งเน้นการมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ IR สามารถใช้งานด้านข้อมูล และเสียงได้ง่าย สะดวก ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าดีแทคที่เดินทางไปต่างประเทศและใช้บริการบนเครือข่ายในกลุ่ม AMI หรือลูกค้าต่างประเทศในกลุ่ม AMI ที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย และใช้บริการบนเครือข่ายดีแทค ทั้งในกลุ่มธุรกิจ (Business Traveler) และกลุ่มนักเดินทางท่องเที่ยว (Leisure Traveler) นอกจากนี้ยังพัฒนาบริการข้ามแดนอัตโนมัติเพิ่มในกลุ่มลูกค้าระบบเติมเงินให้สามารถนำหมายเลขเดิมของตนไปใช้งานได้ในต่างประเทศได้ทันที (Prepaid Roaming Experience) เพื่อสร้างประสบการณ์มุมใหม่ไม่สิ้นสุดในต่างแดนให้กับลูกค้าต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กลุ่ม Corporate Communications ดีแทค
คุณธิติมา บราวเนล
คุณพีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร. 0-2202-8090
โทรสาร 0-2202-8859
E-Mail: PR@dtac.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ดีแทค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ