THE ROYAL WE — The Royal We

ข่าวทั่วไป Friday December 14, 2007 08:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat. No: GEOG31CD
Retail Price: 299 Baht
Style: Twee Pop
Release Date: November 2007
TRACKLISTING
1. Back and Forth Forever
2. All The Rage
3. That Ain’t My Sweet Love
4. Three Is A Crowd
5. I Hate Rock N Roll
6. Willy
7. French Legality
8. Wicked Game
HISTORY & SALES POINTS
คุณอาจนึกสงสัยว่า ทำไมอัลบัมที่มีบรรจุเพียง 8 เพลง จึงควรค่าแก่การควักกระเป๋าจ่าย คุณอาจนึกก่อนหน้าเรื่องนี้ด้วยซ้ำว่า ไม่น่าจะมีวงหน้าใหม่ที่ไหน หากไม่ใช่แนวโพสต์ร็อคหรือโปรเกรสซีฟ ที่คิดจะออกอัลบัมแรกด้วยการใส่เพียง 8 เพลงให้แฟนเพลงหรือสื่อมวลชนชมเชย หรือไม่ก็ทางสุดท้ายที่พอจะคิดออก... ศิลปินนั้นจะต้องมั่นใจว่า 8 เพลงของตนดีพอที่จะให้ใครๆพิสูจน์ฝีมือ ซึ่งในกรณีของ The Royal We ทางวงอาจจะไม่ได้ออกตัวแบบนั้น แต่ตัวงาทำให้ได้ประจักษ์เอง อัลบัมแรกชิ้นนี้ของพวกเขา แม้จะมีเพียง 8 เพลงอย่างที่ว่า แต่ก็เป็น 8 เพลงที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุทางดนตรีที่สำคัญทุกชนิด ไม่ได้ขาดตกบกพร่องเลยแม้แต่นิด
วงทวีป็อป 6 ชิ้นจากกลาสโกว เอ่ยเพียงเท่านี้ อาจทำให้คุณนึกเปรียบพวกเขากับวงรุ่นพี่อย่าง Belle and Sebastian โดยดนตรีอาจมีความใกล้เคียงกันอยู่บ้าง ทว่า The Royal We มีความห่าม ลูกซ่า บ้าบิ่น ความสดใส เริงร่า อย่างเด็กวัยรุ่น ขณะเดียวกันก็พร้อมเรียนรู้ที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในรูปแบบเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร เสน่ห์ของพวกเขาจึงไม่หยุดอยู่แค่ที่ความอ่อนหวานหรือสำเนียงกรุ๊งกริ๊งอย่างทวีป็อปทั่วไป และเสน่ห์นั้นก็ต้องใจวงรุ่นพี่ร่วมชาติดังคับโลกเช่น Franz Ferdinand จนต้องชักชวนกันมาร่วมสังกัด Domino เดียวกันด้วย ลามไปถึงการชวนไปร่วมตั้งวงไซด์โปรเจกต์ที่ชื่อ Correcto ตั้งแต่ The Royal We ยังไม่ได้ออกอัลบัมชุดแรกชุดนี้เลยด้วยซ้ำ
แต่ละเพลงในอัลบัม The Royal We ทำให้คุณเห็นวิสัยทัศน์และการมองโลกในแง่ดีแบบเป็นจริงของพวกเขาทั้งหก ทั้งยังความคิดสร้างสรรค์ที่มีต่อทั้งดนตรีและอนาคตของตัวเอง อันชี้ให้เห็นชัดเจนในซิงเกิล All the Rage ที่มาพร้อมวิดีโอชวนเสียวแกมอารมณ์ดี แถมด้วยเพลงพิเศษในแทร็คสุดท้าย Wicked Game ที่พวกเขาเลือกงานดังของคริส ไอแซค มาคัฟเวอร์ ซึ่งเมื่อใครได้ฟังก็ต่างยิ้มไม่หุบไปตามๆกันเลยทีเดียว
The Royal We ได้แก่ สคิปเปอร์ จี-นัท (ร้อง) ร็อกซี เจเนรัล ค็อกซี (กีตาร์) โจอันนี่ คัม เลตลี (ไวโอลิน) ทริคกี ดอยลี (กีตาร์/เบส/ร้อง) เดอะ โคโลเนล ฟรานซิส (กลอง) เจโรนัลด์ (เบส)
http://www.myspace.com/theroyalweee
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ