MAROON: The Cold Heart of the Sun

ข่าวทั่วไป Friday December 14, 2007 08:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat. No: CM PMDCD-8564
Retail Price: 299 Baht
Style: Metal Core
Release Date: December 2007
TRACKLISTING
1. (Reach) the Sun
2. Only the Sleeper left the World
3. Steelbath your Heart
4. My Funeral Song
5. Black Halo
6. The cold Heart of the Sun
7. For those Unseen
8. As truth becomes Vain
9. The Iron Council
10. Fear the most them who protect
11. Some goodbyes are farewells
HISTORY & SALES POINTS
Maroon (มารูน) คือวงเมตัลคอร์จากเยอรมนี ก่อตั้งวงในปี 1998 โดยสองพี่น้องตระกูล Moraweck เดิมทีพวกเขาคือวงฮาร์ดคอร์ ที่มีผลงานออกมาอย่างสม่ำเสมอ ทั้งเดโม และงานประเภทสปลิตอัลบัม กับวงท้องถิ่น ออกอัลบัมเต็มชุดแรกกับ Catalyst Records ซึ่งเป็นสังกัดเล็กๆในปี 2002 ชื่ออัลบัมว่า Antagonist ต่อมาในปี 2004 ออกอัลบัมชื่อ Endorsed By Hate ในอัลบัมชุดนี้พวกเขาได้เซ็นสัญญากับทาง Century Media เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จุดเด่นของวงตอนนี้ นอกจากเนื้อหาที่เน้นเรื่องความรุนแรงแล้ว ดนตรีของพวกเขาก็ยังมีส่วนผสมของแธรชเมตัลเข้ามาด้วย หรืออาจจะเรียกว่า พวกเขาเริ่มหันทิศทางการทำเพลงไปเป็นเมตัลคอร์นั่นเอง สมาชิกปัจจุบันประกอบด้วย Andre Moraweck (ร้องนำ), Sebastian Grund (กีตาร์), Sebastian Rieche (กีตาร์), Tom Eric Moraweck (เบส) และ Nick Wachmuth (กลอง)
อัลบัมก่อนหน้านี้ซึ่งเป็นงานชุดที่ 3 When Worlds Collide เป็นงานที่สร้างชื่อให้กับพวกเขาอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในตลาดอเมริกาที่กำลังตื่นตัวกับกระแสของเมตัลคอร์ และนิวเวฟออฟอเมริกันเฮฟวีเมตัล (New Wave Of American Heavy Metal - NWOAHM) ที่เต็มไปด้วยดนตรีลูกผสมเป็นหลัก
The Cold Heart of the Sun เป็นอัลบัมล่าสุดที่ยัง วนเวียนอยู่กับเดินทางบนวิถีแห่งดนตรีเมตัลคอร์ พวกเขาร่วมทัวร์กับวงอย่าง As I Lay Dying, Darkest Hour, Himsa และอีกมากที่ล้วนเป็นวงที่มีชื่อเสียงในแนวทางดนตรีสายเมตัลคอร์ลูกผสม พวกเขาได้รับคำชมมากมายจากสื่อในยุโรป และอเมริกา นั่นยิ่งทำให้มั่นใจได้ว่า พวกเขาคือกำลังหลักในยุโรปที่เข้มแข็ง ไม่แพ้วงเมตัลคอร์ใดในโลกใบนี้
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ