มงคลเมเจอร์ปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปี กับ The Golden Compass พร้อมประกาศ 3 อันดับหนังทำเงินแห่งปี 2007

ข่าวทั่วไป Friday December 14, 2007 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
บริษัทมงคลเมเจอร์ปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปีกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ The Golden Compass : อภินิหารเข็มทิศทองคำ ที่ทำเงินต่อเนื่อง 7 วัน ( 5-12 ธันวาคม ) เก็บรายได้ไปทั้งสิ้น 56,397,142 ล้านบาท และยังคงยืนโรงฉายทำรายได้อย่างต่อเนื่อง ในสัปดาห์นี้ ซึ่ง ณ ปัจจุบันภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการคาดหมายว่า จะขึ้นสู่อันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดของบริษัทมงคลเมเจอร์ในปีนี้
3 อันดับภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดของบริษัทมงคลเมเจอร์ประจำปี 2007
1. RESIDENT EVIL : EXTINCTION 95,575,316 ล้านบาท ผีชีวะ 3 สงครามสูญพันธ์ไวรัส เข้าฉายวันที่ 27 กันยายน 2550 ภาคต่อของหนังที่สร้างจากเกมคอนโซลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งปี หนังภาค 3 ได้ มิลล่า โจโววิช กลับมารับบทบาทเป็นอลิซ สาวสวยผู้รอดชีวิตจากไวรัสปิศาจของบริษัทอัมเบรลล่าคอร์ป ในภาค 3 นี้ เธอกลับมาไล่ล่า พวกซอมบี้และบริษัทอัมเบรลล่าคอร์ปอีกครั้ง ด้วยฉากแอคชั่นที่ดิบและสมจริงส่งผลให้ RESIDENT EVIL : EXTINCTION เป็นตอนที่ประสบ ความสำเร็จมากที่สุด ในภาพยนตร์ชุด RESIDENT EVIL
2. THE GOLDEN COMPASS 56,397,142 ล้านบาทยังไม่จบโปรแกรมอภินิหารเข็มทิศทองคำ เข้าฉายวันที่ 5 ธันวาคม 2550 ภาคแรกของภาพยนตร์ไตรภาคที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนที่ได้รับรางวัล สูงสุดของโลกวรรณกรรม ในฉบับภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของกลุ่มพันธมิตร ที่นำโดย ไลรา สาวน้อยผู้ครอบครองเข็มทิศทองคำเธอและ นักรบยิปซี แม่มดและนักรบหมีร่วมกันออกผจญภัยเพื่อช่วยชีวิตกลุ่มเด็ก ๆที่ถูกพวกศาสนจักรจับไปขัง ยังดินแดนแห่งความตาย ยังขั้วโลกเหนือ
3. RUSH HOUR 3 : 51,869,088 ล้านบาท คู๋ใหญ่ฟัดเต็มสปีด 3 เข้าฉายวันที่ 16 สิงหาคม 2550 ภาพยนตร์เรื่อง Rush Hour 3 : คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด 3 ถือเป็นภาพยนตร์คู่หูแอกชันคอเมดี้ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของฮอลลีวู้ด ซึ่งปฏิบัติการณ์ในภาค 3 นี้ เฉินหลงจะต้องจับคู่ คริส ทักเกอร์ ไปเขย่าความมันแบบฮาเต็มสปีดถึง ปารีส ในประเทศฝรั่งเศส ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็น ฮิโรยูกิ ซานาดะ ( The Promise ) โรมัน โปลันสกี้ ( ผู้กำกับคนดังจาก The Pianist ) วินนี่ โจนส์ อดีตนักฟุตบอลพันธุ์โหดทีมชาติอังกฤษ ที่จะมาช่วยป่วนความมัน และ ฮา ให้ทวีคูณกว่าทุกภาค โดยมี เบร็ท แร็ทเนอร์ ผู้กำกับ Rush Hour 1 และ Rush Hour 2 มาทำหน้าที่กำกับในภาค 3 นี้ด้วย
ร่วมส่งท้ายปีกับสุดยอดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของบริษัทมงคลเมเจอร์ไปกับ The Golden Compass : อภินิหารเข็มทิศทองคำ ที่ยังคงฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ในขณะนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ