ยูนิลีเวอร์ ร่วมเปิด “ตั้งงี่สุนซูเปอร์สโตร์” แห่งใหม่ ยิ่งใหญ่ที่สุดในอุดรธานีร้านค้าของคนไทย ถูกใจ ถูกเงิน

ข่าวทั่วไป Friday December 14, 2007 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ในฐานะพันธมิตรคู่ค้าตลอดระยะเวลากว่า 70 ปี ยูนิลีเวอร์ ร่วมสนับสนุนการเปิดซูเปอร์สโตร์แห่งใหม่ของ “ตั้งงี่สุนซูเปอร์สโตร์” ที่สาขานาดี ถนนอุดร-หนองบัวลำภู กม.6 ซึ่งตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าชาวอุดรธานี ด้วยการทุ่มงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท สร้างพื้นที่อันกว้างขวาง ทันสมัย มีสินค้าที่หลากหลาย วางจำหน่ายในราคาย่อมเยา และคงไว้ซึ่งความซื่อสัตย์ในฐานะร้านค้าของคนไทยที่ทั้งถูกใจและถูกเงินสำหรับผู้บริโภคเสมอมา
นายสรายุทธ จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายขายทั่วไป บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะพันธมิตรคู่ค้าที่ยาวนาน เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ตั้งงี่สุนซูเปอร์สโตร์ เติบใหญ่เป็นปึกแผ่นมั่นคงจนสามารถเปิดสาขาใหม่ที่เป็นศูนย์รวมสินค้าและกิจกรรมครบวงจรเพื่อผู้บริโภคในชุมชนบนพื้นที่ที่กว้างขวางขึ้น และมีสินค้าอุปโภคบริโภคให้เลือกมากมายในวันนี้ได้ เพราะการก้าวมาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับร้านค้าปลีก-ส่งของคนไทย ดังนั้น การเปิดซูเปอร์สโตร์แห่งใหม่ของตั้งงี่สุนในวันนี้ จึงนับเป็นก้าวสำคัญของธุรกิจค้าปลีกค้าส่งของไทยเลยทีเดียว”
“ขณะเดียวกัน เพื่อเป็นการพัฒนาให้ร้านค้าปลีกและค้าส่งของไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องต่อไปอย่างแข็งแกร่งในอนาคต ยูนิลีเวอร์ยังได้ร่วมกับตั้งงี่สุนฯ เปิด “มินิมาร์ทต้นแบบ” ซึ่งจัดเรียงสินค้าตามหมวดหมู่อย่างมีระบบระเบียบ เพื่อให้ลูกค้าที่เป็นผู้ค้าส่งและผู้ค้าปลีกของตั้งงี่สุนซูเปอร์สโตร์ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการจัดร้านค้าของตนได้ในโอกาสนี้ด้วย” นายสรายุทธ กล่าวเพิ่มเติม
นางเสาวลักษณ์ วีระรัตนโรจน์ ผู้บริหารตั้งงี่สุนซูเปอร์สโตร์ ในจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า “เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ดำเนินธุรกิจมาด้วยดีตลอดเวลากว่า 70 ปีที่ผ่านมา นั่นเป็นเพราะการนำเสนอสินค้าคุณภาพ ควบคู่กับบริการที่ดีเยี่ยมด้วยคุณธรรม จนทำให้เราเป็นซูเปอร์สโตร์คู่ใจคนอุดรฯในวันนี้ สำหรับการเปิดสาขาใหม่ของเรา เราต้องการตอบแทนพี่น้องชาวอุดรธานีที่ให้ความไว้วางใจในตั้งงี่สุนฯ ตลอดมา เราจึงเปิดห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ที่มีพื้นที่กว้างขวางกว่า 15,000 ตารางเมตร และรวบรวมเอามินิมาร์ท พลาซ่า และซูเปอร์สโตร์เข้าด้วยกัน โดยมีสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 60,000 ชนิด อาทิ สินค้าในบิวตี้โซน โซนอาหาร และสินค้าโอท็อป ให้เลือกจับจ่ายทั้งแบบปลีกและส่ง ซึ่งเรามีความมุ่งหวังว่า ชาวอุดรธานีจะให้ความไว้วางใจและให้การอุดหนุนตั้งงี่สุนซูเปอร์สโตร์ ห้างของคนไทยแห่งนี้อย่างต่อเนื่องต่อไปในอนาคต”
รายละเอียดเพิ่มเติม : พงษ์ทิพย์ เทศะภู
ผู้อำนวยการ - องค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
โทร. 02 554 3430
: นิลรัตน์ ดีสมสุข (ninrat.deesomsuk@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด โทร. 0 2205 6615

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ