สุดยอดแห่งโลกของสัตว์ ในแดนสนธยา จันทร์ 17-ศุกร์ 21 ธ.ค.50

ข่าวทั่วไป Friday December 14, 2007 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ
ตอน สุดยอดแห่งโลกของสัตว์ (EXTREME ANIMALS)
วันที่ 17 - 21 ธันวาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ร่วมค้นหาซูเปอร์สตาร์ในโลกของสัตว์ การจัดอันดับตั้งแต่สุดยอดนักล่าเขี้ยวคม... นักเต้นระบำ พลิ้วไหว นักปราชญ์สมองไว... ทีมเวิร์กสุดแข็งแกร่ง... และนักย่องเบาที่ไม่ธรรมดา... ใครจะเป็นที่ 1 ของแต่ละสาย และกำชัยชนะเหนือการจัดอันดับทุกประเภท
วันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. 50 พบจอมทรหดผู้พิชิตแห่งทะเลทราย กิ้งก่าปีศาจหนาม ที่ก่อกองทรายสูงใช้เป็นบ้านหลบแสงแดด จิ้งหรีดวีต้า ที่ใช้ชีวิตอย่างน่าอัศจรรย์ ทนทานต่อสภาวะร้อน เย็นสุดขั้วในภูเขาไฟ ไต่ระทึกบนผาสูงชัน เพื่อพบลิงบาบูนเจลาด้า กับการใช้ชีวิตแสนตื่นเต้นอยู่ในความกดดันทั้งบนภูเขาสูง และศัตรูรอบด้านสู่โลกของสัตว์หน้าตาประหลาด พิลึก ฉลามหัวค้อน ที่ใช้กระแสไฟฟ้าในการล่าเหยื่อ มาดากัสก้าร์ หรือตัวอายอาย กับนิ้วผอมยาว สำหรับใช้เคาะต้นไม้ เพื่อฟังเสียงสะท้อน
วันอังคารที่ 18 ธ.ค. 50 พบกับนักพรางตัวสุดแสบ กิ้งก่าคาเมเลี่ยน ที่ใช้ลิ้นยาวกว่าตัวมันถึง 2 เท่า ตวัดเหยื่อเข้าปาก ตัวสล็อธ 3 นิ้ว จอมเฉื่อย ซึ่งทั้งชีวิตเอาแต่นอนวันละ 16 ชั่วโมง ติดตามต่อกับเจ้าสัตว์แสนพิลึก ตัวตุ่นจมูกแฉก กับระบบรับสัมผัสพิเศษทุกส่วนของร่างกาย จมูก เท้า นิ้ว ดวงตา ลิ้น เพื่อตามหาเหยื่อแม้ตัวเล็ก นิดเดียว หรือมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า จระเข้แม่น้ำไนล์ ที่มีวิธีการช่วยเหลือลูกๆ โดยใช้ปากงับ
วันพุธที่ 19 ธ.ค. 50 นับถอยหลังกับ 4 อันดับแรกของสัตว์โลกจอมพิลึก เริ่มจาก หอยแมลงภู่ ที่แลบลิ้นออกจากเปลือกหอยเสมือนเท้าไว้ใช้ยึดเกาะ หนูไร้ขน ที่อาศัยอยู่ในอุโมงค์ใต้ดิน ขยับเข้าใกล้สู่รางวัลรองชนะเลิศ ม้าน้ำ กับช่วงชีวิตแสนพิเศษ ด้วยลีลาเกี้ยวพาราสีที่สวยงาม และความแปลกประหลาดที่ให้ตัวผู้เป็นฝ่ายตั้งท้อง ซึ่งสามารถออกลูกได้ถึง 2,000 ตัว และที่ 1 ของสาย... เจ้าตุ่นปากเป็ด ที่มีจงอยปากรูปร่างประหลาด ใช้ค้นหากระแสไฟฟ้าในตัวเหยื่อ
วันพฤหัสบดีที่ 20 ธ.ค. 50 พบการคัดเลือก 10 อันดับ สุดยอดศิลปินสัตว์โลก ตัวใดจะวาดลวดลายมาเป็นอันดับ 1 ระหว่าง โลมากับท่ากระโดดหมุนตัว ชะนีนักร้องบนกิ่งไม้ เพนกวินบนลีลาลื่นไถลไปตามสเก็ตน้ำแข็ง นกเป็ดผีกับท่าลีลาบนผิวน้ำ การแสดงแสงสีใต้ทะเลของเหล่าสัตว์ทะเล ลีลาเท้าไฟของกิ้งก่าจมูกพลั่ว การเต้นระบำใต้น้ำหมู่ร่วมกับฝูงปลาเจ้าเล่ห์ที่ลวงเหยื่อเข้ามาติดกับดัก และร่วมลุ้นไปกับ 3 อันดับสุดท้าย นกแมนาคินหัวแดง นกนักเต้นที่วาดลวดลายจีบสาว วาฬหลังค่อม ที่ใช้เสียงร้องเพลงรัก และตัวซิฟากา สุดยอดนักเต้นบัลเล่ต์ผู้ยิ่งใหญ่ ที่วาดลีลาแบบไม่มีใครยอมใคร...
วันศุกร์ที่ 21 ธ.ค. 50 เข้าสู่การจัดอันดับ สายเลือดนักสู้ ที่มีผู้ร่วมท้าชิงที่ขนาดและน้ำหนักใหญ่สูสี... ฮิปโปโปเตมัส กับคมเขี้ยวยาว 60 เซนติเมตรไว้ข่มกันเอง นากยักษ์ ที่เลื่องชื่อในสมญานาม “หมาป่าแห่งสายน้ำ” ปูเสฉวน กับเกราะป้องกันภัยอันแข็งแรง ควายป่าแอฟริกัน ที่มีน้ำหนักตัวถึง 900 กิโลกรัม และอารมณ์ร้ายเหลือเชื่อ เป็ดแบร์โร่ว์โกลเด้นอาย กับหน่วยกล้าตายที่พร้อมออกรบเสมอ และแมวน้ำช้างตัวมหึมา นักมวยปล้ำประจำชายหาดที่ปะทะกัน เพื่อช่วงชิงความรักจากแมวน้ำสาว
ติดตามชม “สุดยอดแห่งโลกของสัตว์” ในรายการแดนสนธยา
วันที่ 17 - 21 ธันวาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ