ทรู สานต่อวิสัยทัศน์ ร่วมยกระดับสังคมแห่งการเรียนรู้ ผสานเทคโนโลยีสื่อสารเต็มรูปแบบเปิดประสบการณ์ใหม่โลกใต้น้ำใน สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 14, 2005 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด
ทรู สานต่อวิสัยทัศน์ ร่วมยกระดับสังคมแห่งการเรียนรู้ ผสานเทคโนโลยีสื่อสารเต็มรูปแบบเปิดประสบการณ์ใหม่โลกใต้น้ำใน สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล : The True Experience
ทรู ผู้ให้การสนับสนุนสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล รายใหญ่รายเดียวของประเทศไทย โชว์ศักยภาพผู้นำด้านการสื่อสารวางระบบเทคโนโลยีเต็มรูปแบบ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมบริการเพื่อร่วมเติมเต็มประสบการณ์เรียนรู้แนวใหม่ ผ่านโลกใต้น้ำในสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ถ่ายทอดมิติแห่งชีวิตผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เชื่อมต่อ IP LAN ที่ทันสมัยที่สุด ให้คนไทยสัมผัสแหล่งเรียนรู้ธรรมชาติใต้น้ำอย่างสมบูรณ์แบบ
นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการ ด้านการตลาดกลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทรูร่วมเปิดมิติใหม่แห่งการเรียนรู้ความมหัศจรรย์ของโลกใต้น้ำ “สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล : The True Experience” ในฐานะผู้สนับสนุนรายใหญ่รายเดียวของประเทศไทย เพื่อให้คนไทยสัมผัสประสบการณ์แหล่งเรียนรู้ธรรมชาติใต้น้ำที่สมบูรณ์แบบ โดย ทรู เป็นผู้ติดตั้งเทคโนโลยีและระบบโครงข่ายทั้งหมดภายใน Siam Ocean World : The True Experience ซึ่งมั่นใจได้ว่าด้วยศักยภาพผู้นำการให้บริการโซลูชั่นสื่อสารครบวงจร ที่มีทรัพยากรและเครือข่ายคุณภาพสูง จะทำให้ผู้มาเยี่ยมชม Siam Ocean World : The True Experience สัมผัสนวัตกรรม คุณภาพ ความบันเทิง ความรู้ และความอลังการของโลกใต้น้ำที่ไม่เหมือนใคร ผ่านกล้องใต้น้ำที่ติดอยู่ในแท็งก์สัตว์น้ำประเภทต่างๆ และภายในบริเวณที่เป็นจุดสำคัญๆ ก็ยังติดตั้งอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านระบบ IP LAN ที่ดีและทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
“สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล : The True Experience เป็นความร่วมมือระหว่าง 2 องค์กร ที่มีวิสัยทัศน์ และปรัชญาใกล้เคียงกัน นั่นคือ การเรียนรู้ และสาระบันเทิงในรูปแบบใหม่ๆ เป็นการแบ่งปันปรัชญาแนวคิดที่ว่าประสบการณ์การผจญภัยที่น่าพิศวงจะนำไปสู่กระบวนการการเรียนรู้ที่ตื่นตาและน่าประทับใจ เนื่องจากสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล แห่งนี้ เป็นแหล่งเรียนรู้ธรรมชาติใต้น้ำ ระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากประชาชนชาวไทย ตลอดจนนักท่องเที่ยว นักเรียน และนักศึกษา เข้ามาเยี่ยมชมเป็นจำนวนมหาศาล ทรูได้มอบความสะดวกให้กับลูกค้าและประชาชนที่สนใจ โดย เป็นอีกหนึ่งช่องทางจำหน่ายบัตรเข้าชม สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล : The True Experience ซึ่งหาซื้อได้ที่ ทรู ช้อป และ ออเร้นจ์ ช้อป ทั่วประเทศ หรือผ่านเว็บไซต์ www.weloveshopping.com นอกจากนี้ยัง มอบส่วนลดพิเศษ แก่ลูกค้าทรู และออเร้นจ์ เพียงแสดงเลขหมายโทรศัพท์ของทรูหรือออเร้นจ์ พร้อมรับสิทธิพิเศษยิ่งขึ้น โดยทรูเปิดช่องทางเข้าพิเศษในการเข้าชม (fast track lane) เพื่ออำนวยความสะดวกและรวดเร็วในการเข้าชมอะควาเรียม “ นายสุภกิจ กล่าวเพิ่มเติม
นางสาวเสาวนีย์ ลิมมานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวหน้าสายงานสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสาธารณะ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การที่ทรูให้การสนับสนุน สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล เป็นรายใหญ่รายเดียวของประเทศในครั้งนี้ นอกจากจะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ต้องการสาระความรู้ที่แปลกใหม่แล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งโซลูชั่นของทรูเพื่อการเรียนรู้ธรรมชาติใต้น้ำ ผ่านเทคโนโลยีการสื่อสาร ซึ่งจะทำให้เยาวชนและประชาชนสามารถเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์จริงของโลกใต้น้ำได้มากที่สุด เช่น สามารถเรียกอ่านข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์น้ำในอะควาเรียมที่กำลังว่ายไปมาในนั้นได้ทันที หรือสามารถดาวน์โหลดวีดีโอคลิป และชมภาพถ่ายทอดสด เหตุการณ์สำคัญๆ เช่น การให้อาหารปลาฉลามในแท็งค์ขนาดยักษ์ เป็นต้น
“ทรูนำเทคโนโลยีการสื่อสารมาทำให้เยาวชนและคนไทย ได้สัมผัสธรรมชาติใต้น้ำและเห็นคุณค่าของสิ่งแวดล้อม ซึ่งนับวันจะทวีความสำคัญต่อชีวิตของมวลมนุษยชาติยิ่งขึ้น โดยเฉพาะโลกใต้น้ำที่เป็นห่วงโซ่อาหารที่สำคัญที่สุดของโลก ดังนั้น การทำความเข้าใจ และมีโอกาสได้ศึกษาเรียนรู้ สัมผัสและชื่นชมความมหัศจรรย์ของโลกใต้น้ำ เป็นมิติใหม่ที่จะเปิดโลกทัศน์ให้กับทั้งเยาวชนและคนไทยทั่วประเทศเข้าถึงแหล่งเรียนรู้ชีวิตใต้น้ำระดับโลก ตลอดจนสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงที่สัมผัสได้ และเป็นกระบวนการเรียนรู้ในรูปแบบใหม่ๆ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างสรรค์สังคมแห่งการเรียนรู้และภูมิปัญญา และที่สำคัญ จะนำไปสู่ความเข้าใจและตระหนักในความสำคัญที่จะต้องร่วมกันอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม” นางสาวเสาวนีย์ กล่าว
นอกจากนี้ ทรูยังสร้างสรรค์นวัตกรรมบริการ เพื่อมอบประสบการณ์การเรียนรู้รูปแบบใหม่ๆ ผ่านแคมเปญ True Ocean Star โดยนำบุคลิก ลักษณะเด่นของสัตว์น้ำต่างๆ ในอะควาเรียม มานำเสนอเป็นตัวการ์ตูน เพื่อเชื่อมโยงให้ผู้ที่เข้าชมอะควาเรียมรู้สึกใกล้ชิด คุ้นเคย ทั้งนี้ จะมีการแจก True Ocean Star Passport สมุดรวมเรื่องราวที่มา ชื่อ และลักษณะนิสัยของตัวการ์ตูนสัตว์น้ำต่างๆ แจกให้กับผู้ที่เข้าเยี่ยมชม รวมทั้งจัดจำหน่ายเป็นบัตรโทรศัพท์เติมเงิน บัตรเข้าชมคอลเลคชั่นพิเศษ ตลอดจนของที่ระลึก และสินค้าของ True Ocean Star ภายในร้าน True Experience Shop บริเวณด้านหน้าทางเข้าของ “สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล : The True Experience
“ ทรู มั่นใจ การเป็นผู้สนับสนุน สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล : The True Experience จะเป็นอีกก้าวที่สำคัญ ในการยกระดับแหล่งเรียนรู้ให้กับสังคมไทย ทำให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสความมหัศจรรย์ของโลกใต้น้ำและเข้าใจอาณาจักรใต้ท้องทะเลดียิ่งขึ้น สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของทรู ที่มุ่งพัฒนามิติแห่งการเรียนรู้ใหม่ๆ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสังคมไทย” นายสุภกิจกล่าวในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู
คุณพิมลพรรณ / คุณณวนุช /คุณโปรดปราน
โทรศัพท์ 0-2643 — 2463 / 02-699-2772
บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด คุณประภาส / คุณจิตฤทัย / คุณสิทธิกร
โทรศัพท์ 0-2254 2862-3 , 0-1827-7354 , 0-1613-1865
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ