ยิบอินซอย โซลูชั่นส์และซัน ไมโครซิสเต็มส์ ฉลองสายสัมพันธ์ 10 ปีพันธมิตรธุรกิจ ชูโซลูชั่นไอทีรุกกลุ่มลูกค้าระดับองค์กรและภาครัฐในปีหน้า

ข่าวทั่วไป Friday December 14, 2007 16:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
ยิบอินซอย โซลูชั่นส์และซัน ไมโครซิสเต็มส์ ฉลองครบรอบ 10 ปีการเป็นพันธมิตรธุรกิจ พร้อมจับมือรุกขยายฐานลูกค้าทั้งระดับองค์กรและหน่วยงานภาครัฐ ด้วยโซลูชั่นไอทีครบวงจรและผลิตภัณฑ์เครื่องแม่ข่าย ซอฟต์แวร์ และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลรุ่นล่าสุด
คุณสุภัค ลายเลิศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยิบอินซอย โซลูชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 30 ปีของยิบอินซอยในการให้บริการออกแบบติดตั้ง ให้คำปรึกษา และซ่อมบำรุงระบบงานเครือข่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริมอย่างครบวงจร ผนวกกับความแข็งแกร่งของซันในด้านเทคโนโลยีไอทีระบบเปิด ซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จขององค์กรทั่วโลก ลูกค้าจึงมั่นใจได้ทั้งในด้านความเชี่ยวชาญทางเทคนิค คุณภาพของอุปกรณ์ และความเข้าใจในลักษณะของธุรกิจแต่ละประเภทอย่างลึกซึ้ง ทั้งนี้ เราจะเดินหน้าต่อไปเพื่อพัฒนาระบบงานเทคโนโลยีสารสนเทศที่เหมาะสมและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด”
ที่ผ่านมา ยิบอินซอย โซลูชั่นส์เคยได้รับรางวัล Sun Distributor of the Year, FY 2004 และ Sun Microsystems South Sunshine Award, FY 04 จากการเป็นพันธมิตรของซันที่สามารถสร้างยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในระดับประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียใต้
สำหรับแนวทางปี 2551 ยิบอินซอย โซลูชั่นส์ จะมุ่งเน้นการนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรให้กับลูกค้าทั้งระดับองค์กรและภาครัฐบาล ซึ่งโซลูชั่นแบบครบวงจรนี้จะเป็นการนำเอาเทคโนโลยีของซันด้านเซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ ซอฟต์แวร์ และเซอร์วิสมาใช้อย่างเหมาะสมเพื่อสร้างระบบเครือข่ายไอทีที่สมบูรณ์แบบ มีคุณภาพสูง ประหยัด เหมาะสมกับธุรกิจของลูกค้า และตอบสนองการใช้งานได้อย่างเต็มที่ เทคโนโลยีและโซลูชั่นที่ยิบอินซอยจะเดินเกมรุกสำหรับปีหน้าประกอบด้วย
- แพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์ X64 ที่มีประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบในการใช้งานดาต้าเซ็นเตอร์ สามารถใช้งานกับระบบปฎิบัติการได้หลากหลาย เช่น Windows, Solaris หรือ Linux เหมาะสำหรับงานด้าน Web และ Application serving
- ซอร์ฟแวร์ JAVA CAPS เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการบริหารจัดการองค์กร
- แพลตฟอร์มเบลดเซิร์ฟเวอร์ เพื่อการตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายนับตั้งแต่ การใช้งานเวอร์ช่วลไลเซชั่น ฐานข้อมูล เว็บ ด้วยแพลตฟอร์มแบบโมดูลที่เป็นหนึ่งเดียว
- StorageTek 9985V ตอบโจทย์การจัดเก็บข้อมูลผ่านเน็ตเวิร์กที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง
รัมภา มนูญศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “”ซันทำธุรกิจในประเทศไทยผ่านพันธมิตรหรือพาร์ตเนอร์ทั้งหมด เราจึงมองพาร์ตเนอร์เหมือนเพื่อนคนสำคัญที่จะก้าวไปด้วยกัน และให้ความสำคัญกับการทำธุรกิจร่วมกันในระยะยาว รวมถึงส่งเสริมความร่วมมือด้านการฝึกอบรม ถ่ายทอดความรู้ความชำนาญด้านไอที และการวัดผลความสามารถ ยิบอินซอย โซลูชั่นส์เป็นพาร์ตเนอร์รายสำคัญของเราที่มีทั้งความรู้ความชำนาญและประสบการณ์ที่กว้างขวาง นอกจากนี้ยังสามารถทำงานเป็นทีมร่วมกันได้อย่างดี ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากในการร่วมกันนำเสนอโซลูชั่นเชิงรุกแก่ลูกค้าของเราในประเทศไทย
“นอกจากเทคโนโลยีและโซลูชั่นต่างๆ แล้ว ยิบอินซอยและซันจะมุ่งเน้นการให้บริการด้วยคุณภาพสูงสุดเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีและนำเสนอโซลูชั่นอย่างครบวงจรให้กับลูกค้าในทุกภาคธุรกิจอุตสาหกรรมต่อไป”
เกี่ยวกับยิบอินซอย
บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ก่อตั้งขึ้นในตอนใต้ของประเทศไทย และได้จดทะเบียนเป็นบริษัทที่กรุงเทพเมื่อปี พ.ศ.2469 ทางบริษัทได้เริ่มต้นกิจการซื้อขายเกี่ยวกับแร่ หลังจากที่ตลาดของแร่อุปกรณ์การผลิตแร่ และไม่นานได้ก้าวเข้าสู่การทำเหมืองแร่ต่อมาได้ขยายตัวเข้าสู่การตลาดอย่างเต็มตัว ร่วมถึงธุรกิจด้านธนาคาร อุตสาหกรรมขนาดใหญ่ การลงทุนร่วมกับบริษัทข้ามชาติในช่วงแรกซึ่งต่อมาได้เปลี่ยนเป็นบริษัทที่ถือหุ้นโดยคนไทยเช่นเดิม
บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ในวันนี้ เราไม่ได้เป็นเพียงผู้จำหน่ายสินค้าหรือบริการแต่เราคือผู้นำในธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยการออกแบบ ติดตั้ง ให้คำปรึกษา บริการซ่อมบำรุงระบบงานเครือข่าย อุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริมที่มีคุณภาพได้อย่างครบวงจร ด้วยศักยภาพดังกล่าวทำให้เราสามารถนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายตามความต้องการของลูกค้าแต่ละรายได้ด้วยความร่วมมือทางธุรกิจกับคู่ค้าที่มีคุณภาพระดับสากล
เกี่ยวกับซัน ไมโครซิสเต็มส์
ภายใต้วิสัยทัศน์ “The Network is The Computer” ผลักดันให้ซันมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจสำคัญๆ ของโลกอย่างต่อเนื่อง และปรัชญาสำคัญของซัน คือ การเชื่อมโยงนวัตกรรมใหม่และสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ ซึ่งถือเป็นกระแสนำในโลกเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์แห่งอนาคต หรือที่เรียกว่ายุคแห่งการมีส่วนร่วม (The Participation Age)
ปัจจุบัน ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (สัญลักษณ์หุ้นในตลาดหุ้นแนสแดก: SUNW) มีเครือข่ายครอบคลุมอยู่ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0-2612-2211-7
โทรสาร: 0-2612-2319
คุณบูรณี จันทรปรรณิก 081-841-3767
E-mail: buranii@PITON.biz
คุณกาญจนา พึ่งทรัพย์ 081-439-2378
E-mail: karnjana@PITON.biz
คุณศวัสรุจา รัตนบุผา 089-819-3795
E-mail: sawatruja@PITON.biz
บริษัท ยิบอินซอย จำกัด
คุณนครินทร์ เทียนประทีป
โทรศัพท์ 0-2353-8600 ต่อ 3210
thakorth@yipintsoi.com
บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณจันทพร นิยมปีติกุลโทร. 0-2344-6811
อีเมล์: Chantaporn.niyompeetikul@Sun.COM

แท็ก ข้อมูล   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ