ดูปองท์ ร่วมกับกลุ่มนำชัย เปิดตัว “โครงการรับประกันคุณภาพสีตลอดชีพ”

ข่าวทั่วไป Friday December 14, 2007 17:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--ดูปองท์
ดูปองท์ ร่วมกับกลุ่มนำชัย เปิดตัว “โครงการรับประกันคุณภาพสีตลอดชีพ” มุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐาน พร้อมรับประกันคุณภาพให้กับเจ้าของรถ
บริษัท ดูปองท์ (ประเทศไทย) โดยแผนกสีพ่นรถยนต์ ลงนามสัญญาโครงการรับประกันคุณภาพสีตลอดชีพกับศูนย์ซ่อมสีรถยนต์มาตรฐานในกลุ่มนำชัย ๕ บริษัท โดยมีระบบสีจาก “ดูปองท์ โลว์อิมิชั่น” (Low Emission) ซึ่งเป็นสีพ่นรถยนต์คุณภาพสูง สารระเหยต่ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมการประกันคุณภาพต่อลูกค้าที่นำรถเข้าซ่อม
นายเรืองพจน์ วรเจนวณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายขายธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ บริษัท ดูปองท์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะตัวแทน ดูปองท์ สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า “บริษัท ดูปองท์ ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์สีดูปองท์ โลวอิมิชั่น (L.E.) สีพ่นรถยนต์คุณภาพสูง มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการนำโครงการรับประกันคุณภาพสีตลอดชีพซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างมากในยุโรปมาสู่ประเทศไทยเพื่อพัฒนาศูนย์ซ่อมสีและตัวถังในประเทศไทยให้มีมาตรฐานเทียบเท่าสากล โครงการนี้มีวัตถุประสงค์หลัก คือ การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่นำรถมาซ่อมที่ศูนย์โดยการรับประกันคุณภาพงานตลอดอายุการใช้งาน อีกทั้งเป็นการรักษาฐานลูกค้าให้เข้ามารับบริการและตรวจเช็คสภาพอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งสร้างโอกาสในการหาลูกค้ารายใหม่เพื่อสร้างรายได้ให้กับศูนย์พ่นซ่อมสีเป็นลำดับต่อมา”
สีดูปองท์ โลวอิมิชั่น (L.E.) มีสารระเหยต่ำ ตรงตามมาตรฐานการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมยุโรป ช่วยลดภาวะโลกร้อน เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ง่ายต่อการใช้งาน แห้งตัวเร็ว ปริมาณสีที่ใช้ต่ำกว่าสีพ่นรถยนต์ทั่วไปช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและสะดวกต่อผู้ใช้
นายเรืองพจน์กล่าวเสริมว่า “ศูนย์บริการในโครงการจะตัองใช้ระบบสีและเทคนิคการพ่น-ซ่อมของดูปองท์แบบเต็มระบบ ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์สีดูปองท์ โลวอิมิชั่น (L.E.) ได้สร้างนวัตกรรมใหม่ๆให้กับตลาดสีของประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากศูนย์ซ่อมสีรถยนต์ชั้นนำและลูกค้าที่มาใช้บริการ ดูปองท์มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของสินค้าให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องพร้อมทั้งตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมในเรื่องการรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ทำให้เราเชื่อมั่นระบบสี ดูปองท์ โลวอิมิชั่น (L.E.) สีคุณภาพสูง สารระเหยต่ำ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จะส่งผลให้ธุรกิจสีพ่นซ่อมเติบโตอย่างยั่งยืน”
ด้านนาย วุฒิชาญ เชิญรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อู่นำชัยเตาปูน ในฐานะตัวแทนกลุ่มนำชัย ผู้ดำเนินธุรกิจศูนย์ซ่อมสีมาเป็นระยะเวลากว่า 40 ปี เปิดเผยว่า “หลังจากที่กลุ่มนำชัยได้ตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์ ดูปองท์ โลวอิมิชั่น (L.E.) ในการซ่อมสีให้กับลูกค้าผู้ใช้รถ บริษัทฯ สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าประจำและลูกค้าใหม่ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเจ้าของรถตลอดมา และสืบเนื่องจากความมั่นใจในคุณภาพสีที่กล่าวมาข้างขึ้น ทางกลุ่มนำชัย และ ดูปองท์ จึงได้ประกาศความสำเร็จในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีต่อกันอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเซ็นสัญญา “โครงการรับประกันคุณภาพสีตลอดชีพ” โครงการที่จะเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง “
นอกเหนือจากเทคโนโลยีสีของดูปองท์ LE ดังกล่าวแล้ว กลุ่มนำชัยยังมุ่งพัฒนาคุณภาพการบริการโดยการส่งเสริมพนักงานบริษัท เจ้าหน้าที่ต้อนรับ ช่างเทคนิคสี ให้มีความรู้ความเข้าใจในระบบสีเพื่อความพร้อมในการให้ข้อมูลกับลูกค้าที่มารับการบริการที่ศูนย์ซ่อมสี รวมทั้งการปรับปรุงเครื่องมืออุปกรณ์ให้มีความทันสมัย มีระบบขัดแห้ง และบริการ Quick Repair (ซ่อมสีวันเดียวเสร็จ) ประกอบกับเครือข่ายของศูนย์ซ่อมมีที่มีอยู่ถึง ๕ แห่ง ยังผลให้กลุ่มนำชัยสามารถสนองตอบต่อจำนวนลูกค้าที่มีอยู่ในบริเวณพื้นที่ต่างๆ และจำนวนรถที่เพิ่มขึ้นในอนาคต
ปัจจุบัน กลุ่มนำชัย มีจำนวนรถเข้าซ่อม เฉลี่ยอยู่ที่ 1200 คันต่อเดือน จากศักยภาพของพื้นที่และจำนวนช่องจอด บริษัทฯ สามารถรับรถเข้าซ่อมได้ถึง 1500 คัน โดยทางบริษัทฯ ได้วางแผนการส่งเสริมการตลาดเต็มรูปแบบ ทั้งงานโฆษณา อบรมสัมมนาช่าง และการทำโปรโมชั่น โดยทางบริษัทมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นผู้นำศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่มีคุณภาพระดับสากล เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค พร้อมการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่องในปี 2551 นี้” นาย วุฒิชาญ กล่าวสรุป
กลุ่มนำชัย ได้รวมตัวจากกลุ่มพี่น้องตระกูลเชิญรุ่งโรจน์เมื่อปี ๒๕๔๐ ประกอบด้วย 5 บริษัท (1. บริษัท อู่นำชัยรัตนาธิเบศร์ จำกัด 2. บริษัท อู่นำชัยเตาปูน 3. บริษัท ซี.อาร์ ออโต้ จำกัด 4. บริษัท อู่พี.ซี.ซี. จำกัด 5. บริษัท อู่ออโต้โซน จำกัด) และด้วยประสบการณ์พื้นฐานจากการทำอู่นำชัยซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวเริ่มต้นกว่า ๔๐ ปี ทำให้กลุ่มพี่น้องมีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจในการซ่อมสีให้ออกไปสู่ผู้บริโภคทั่วประเทศ ปัจจุบันกลุ่มนำชัยนับเป็นกลุ่มชั้นนำในการซ่อมสีซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากอู่กลางของกรมการประกันภัย และยอมรับจากกลุ่มบริษัทประกันชั้นนำ
ดูปองท์ เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจให้บริการและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีพื้นฐานจากวิทยาศาสตร์ที่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2345 (ค.ศ. 1802) ดูปองท์นำวิทยาศาสตร์ให้เกิดประโยชน์ด้วยการคิดค้นแนวทางแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างยั่งยืน และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ช่วยให้ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วโลกดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น และสุขสบายขึ้น ดูปองท์ดำเนินธุรกิจใน 70 กว่าประเทศทั่วโลก โดยมีผลิตภัณฑ์และบริการด้านนวัตกรรมที่หลากหลาย มากมาย สำหรับตลาดธุรกิจต่างๆ เช่น ธุรกิจด้านเคมี อาหารและการเกษตร การก่อสร้าง การสื่อสาร และการขนส่ง
ดูปองท์ โลว์อิมิชั่น คือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน หรือ เครื่องหมายการค้า ของ บริษัท อี ไอ ดูปองท์ เดอ เนอมูร์ หรือบริษัทในเครือ
ติดต่อ: สุนทรี ธาราธิคุณ, ผจก.ฝ่ายนิเทศน์สัมพันธ์
โทร.02-659-4075, 081-835 8332
กุสุมาพร ผ่านไกล, ผช.ฝ่ายนิเทศน์สัมพันธ์
โทร.02-659-4077, 081-816 7328
ฝ่ายการตลาด แผนกสีพ่นรถยนต์
โทร. 02-7345000

แท็ก ประกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ