บริษัท Fico เปิดตัวโครงการ INTERCHANGE 21 และโครงการล่าสุด ในเครือ Fico Group

ข่าวทั่วไป Friday December 14, 2007 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--คลิก วีอาร์วัน
Fico Group ได้ฤกษ์เปิดตัวโครงการใหม่ คือ Interchange 21 ตึกแนวคิดใหม่ ที่ผสมผสานระหว่างพื้นที่สำนักงาน และร้านค้าอำนวยความสะดวกต่างๆ ซึ่งตั้งอยู่ตรงบริเวณแยกสุขุมวิท (50 เมตร จากปากซอยสุขุมวิท 23) โดยที่ขณะนี้ เจ้าของบริษัท - กิจการร้านค้า และนักธุรกิจได้ให้ความสนใจกับโครงการนี้เป็นอย่างมาก
เนื่องจากโครงการนี้ได้เริ่มการก่อสร้างตั้งแต่เดือนมีนาคม 2549 (2006) จึงคาดว่าจะแล้วเสร็จในอีกไม่ช้านี้ นั่นคือในช่วงเดือนมีนาคม 2551 (2008) คอมเพล็กซ์นี้ จะมีขนาด 36 ชั้น มีพื้นที่ 50,000 ตารางเมตร สามในสี่ของตึกจะถูกแบ่งเป็นพื้นที่สำนักงาน และที่เหลือจะเป็นพื้นที่ของกิจการ ร้านค้าปลีกย่อย ตัวตึกเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า BTS และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน จึงทำให้ทำเลของตึกนี้กลายเป็นที่ตั้งของ California Wow Fitness ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย อาคเนย์ (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้)
Interchange 21 จึงเป็นโครงการล่าสุดของ Fico group ที่สามารถตอบสนองความต้องการทางตลาดได้อย่างดีเยี่ยม และยังมีโครงการอื่น ๆ ของบริษัทอีก อย่างเช่น Fenix tower จำนวน 12 ชั้น พื้นที่ 23,000 ตารางเมตร ที่ได้ถูกเช่าพื้นที่ทั้งหมดโดย ING Real Estate , ตึก Fico Place จำนวน 13 ชั้นถูกเช่าให้เป็นพื้นที่สำนักงานของบริษัทต่างๆ รวมไปถึง the 327 room/5 star “Millennium Sukhumvit Hotel and Le Fenix โรงแรมระดับห้าดาว ซึ่งสามารถตอบโจทย์ให้กับลูกค้าที่มีรสนิยมชอบความหรูหรา และความทันสมัย และโครงการในอนาคตอื่น ๆ ที่กำลังจะดำเนินการ อย่าง เช่น โครงการอพาร์ทเมนต์หลังสวน (มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ) โครงการ Ruamrudee Hotel (มูลค่า40ล้านเหรียญสหรัฐ) โครงการโรงแรมบนถนนสีลม (สีลม พลาซ่าเดิม) (มูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐ) และโครงการรีสอร์ท บนเกาะสมุย
Fico Group เป็นบริษัทส่วนหนึ่งในเครือ Fenatex International ซึ่งเป็นผู้นำแห่งธุรกิจสิ่งทอของประเทศไทย Fico คำนึง และคิดค้นความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น และความพิเศษ เพื่อสร้างความพอใจให้กับชีวิตที่ทันสมัย
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
พจนาพร (081-8909839) / วรเชษฐ์ (081 - 4132229)
Public Relations Consultant

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ