การแข่งขันฟันดาบ รายการ NAVY OPEN FENCING CHAMPIONSHIP ครั้งที่ ๔

ข่าวทั่วไป Thursday August 11, 2005 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ชมรมฟันดาบกองทัพเรือ กำหนดจัดการแข่งขันฟันดาบ รายการ NAVY OPEN FENCING CHAMPIONSHIP ครั้งที่ ๔ ประจำปี ๒๕๔๘ ชิงถ้วยรางวัลผู้บัญชาการทหารเรือ ในประเภทบุคคลทั่วไป ชาย - หญิง และประเภททีมทั่วไปชาย - หญิง ระหว่างวันที่ ๓ ถึงวันที่ ๖ กันยายน ๒๕๔๘ ณ อาคารโรงพลศึกษา ๑ โรงเรียนนายเรือ จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์และความสามัคคีระหว่างนักกีฬาจากภายในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งเป็นการเก็บคะแนนสะสมสำหรับนักกีฬาในการคัดตัวทีมชาติของสมาคมฟันดาบสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และเป็นการเผยแพร่กีฬาฟันดาบให้เป็นที่รู้จักและแพร่หลายมากขึ้น
คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน
- นักกีฬาที่สังกัดชมรมที่ขึ้นทะเบียนไว้กับสมาคมฟันดาบ ฯ
- นักกีฬาที่เป็นทีมชาติไทย ตั้งแต่ปี ๒๕๔๖ ถึงปัจจุบัน (ยกเว้นนักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทย)ลงทำการแข่งขันในประเภททีมได้ไม่เกินทีมละ ๑ คน (รวมตัวสำรองด้วย)
- ประเภทบุคคล ไม่จำกัดจำนวนนักกีฬาในแต่ละดาบ
- ประเภททีม ไม่จำกัดจำนวนทีมในแต่ละสถาบัน (๑ ทีม ตัวจริง ๒ คน และอาจมีตัวสำรองได้ ๑ คน)
การสมัครแข่งขัน กำหนดให้นักกีฬาสามารถสมัครเข้าแข่งขันได้ไม่จำกัดประเภทดาบ ค่าสมัครแข่งขันประเภทบุคคลดาบละ ๒๐๐ บาท ประเภททีมดาบละ ๖๐๐ บาท โดยผู้สมัครจะต้องส่งรายชื่อเข้าร่วมการแข่งขันตามแบบใบสมัครส่งได้ที่
- ทางไปรษณีย์ที่ ชมรมฟันดาบ กองทัพเรือ ตู้ ป.ณ.๔๐ ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ๒๐๑๘๐ ภายในวันพุธที่ ๒๔ สิงหาคม ๒๕๔๘ เพื่อจัดสายการแข่งขัน
- ทาง E-mail ที่ fencing@navy.mi.th ภายในวันศุกร์ที่ ๒๗ สิงหาคม ๒๕๔๘ เพื่อจัดสายแข่งขัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นาวาตรี สมพล ศรีสดใส หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๖๙๑๗ ๐๐๐๗ และ ๐ ๒๔๖๖๑๑๘๐ ต่อ ๗๒๗๐๘ หรือดูได้ที่ www.navy.mi.th/fencing
(ที่มา : บันทึก อนุกรรมการฟันดาบ ทร.ที่ ๒๕/๔๘ ลง ๒ ส.ค.๔๘ โทร.๗๒๗๐๘)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ