“คอตตอน ยูเอสเอ” และ “แรงเลอร์” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวยีนส์แรงเลอร์รุ่นพรีเมียม “บลู เบลล่า”

ข่าวปฏิทินข่าว Monday December 17, 2007 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
เจดับบลิวที พับบลิครีเลชั่นส์ บริษัทตัวแทนประชาสัมพันธ์ “คอตตอน ยูเอสเอ” และ “แรงเลอร์” มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านหรือผู้แทนของท่านร่วมงานแถลงข่าวความร่วมมือระหว่างคอตตอน ยูเอสเอ และบริษัท เซ็นทรัลกาเมนท์แฟคทอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยีนส์แรงเลอร์ในการเปิดตัวคอลเล็กชั่นยีนส์พรีเมียมใหม่ล่าสุดในงาน “Blue Bella: The Original Love of Denim, The Original Love of Cotton” เพื่อเปิดโอกาสให้ท่านได้สัมผัสกับยีนส์พรีเมียมในรุ่น “บลู เบลล่า” (Blue Bella) ยีนส์สำหรับสุภาพสตรีที่ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวคิด “ความรักครั้งแรกในยีนส์” ผสานกับแฟชั่นในยุคค.ศ. 1960
งานแถลงข่าวจะจัดขึ้น ในวันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2550 เวลา 13.30 — 15.30 น. ณ บริเวณชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม โดยมีผู้บริหารของคอตตอน ยูเอสเอ และ บริษัท เซ็นทรัลกาเมนท์แฟคทอรี่ ร่วมให้ข้อมูล คือ นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทน คอตตอน ยูเอสเอ ประเทศไทย และ นายวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์แรงเลอร์ บริษัท เซ็นทรัลกาเมนท์แฟคทอรี่ จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป
พร้อมทั้งร่วมชมมินิแฟชั่นโชว์ยีนส์ Blue Bella ชุดพิเศษจากดาราสาว พอลล่า เทเลอร์ และเหล่านางแบบนายแบบ โดยบริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้ต้อนรับท่านหรือผู้แทนของท่านตามวันและเวลาดังกล่าว และขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้
กำหนดการ
13.30 — 14.00 น. สื่อมวลชนลงทะเบียน
14.00 — 14.30 น. ผู้บริหารจาก คอตตอน ยูเอสเอ และ แรงเลอร์ ให้สัมภาษณ์
นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ประเทศไทย
นายวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์แรงเลอร์
14.30 — 14.50 น. แฟชั่นโชว์
14.50 — 15.20 น. ตอบข้อซักถามสื่อมวลชน
นางชณินทร สินวัต
Vice President, Director of JWT Public Relations
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
บริษัทตัวแทนประชาสัมพันธ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ