อี-คอป ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Monday December 17, 2007 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--เอฟ เอ คิว
อี-คอป (e-Cop) ผู้นำในการจัดหาบริการด้านการคุ้มครองความปลอดภัยของข้อมูล และการบริหารความเสี่ยง ประกาศแต่งตั้ง คุณชาตรี เรียนถาวร ให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทย โดยมีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบเกี่ยวกับการขยายธุรกิจของอี-คอปในประเทศไทย พร้อมทั้งเสริมสร้างความ สัมพันธ์กับพันธมิตรและลูกค้า โดยให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการคุ้มครองระบบสารสนเทศขององค์กรให้ปลอดภัย ทั้งในองค์กรธุรกิจ และหน่วยงานภาครัฐได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ โดยคำนึงถึงการลงทุนที่เหมาะสม ผ่านการให้บริการเอาต์ซอร์สด้านความปลอดภัย (Managed Security Services - MSS) ซึ่งอี-คอป มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ
คุณชาตรี เรียนถาวร ได้นำประสบการณ์ในอุตสาหกรรมไอที มาเสริมสร้างองค์กร และเปิดหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ให้กับอี-คอป ก่อนหน้าที่จะเข้ามาร่วมงานกับ อี-คอป เคยดำรงตำแหน่งอาวุโสในบริษัทระดับโลกชั้นนำ โดยเคยเป็นผู้จัดการประจำประเทศไทย ของ ลูเซ่นส์ เทคโนโลยี รวมถึง เป็นผู้จัดการเขต ที่โมโตโรล่า (ประเทศไทย) และด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ทั้งในด้านเทคโนโลยีสารสนเทสและโทรคมนาคม ทำให้คุณชาตรีเป็นผู้ที่มีความเข้าใจเป็นอย่างดี ในธุรกิจดังกล่าวในประเทศไทย รวมถึงมีสายสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งนี้ คุณชาตรี จะขึ้นตรงต่อ มร.ลิม ค็อก เค็ง กรรมการผู้จัดการ และรองประธานระดับภูมิภาคของอี-คอป
“อี-คอป มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการด้านการเอาท์ซอร์สด้านการบริหารความเสี่ยงในการจัดเก็บข้อมูล พร้อมให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัยของข้อมูลในองค์กร และยังมีทีมวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง ซึ่งเป็นจุดแข็งที่สำคัญที่มีส่วนช่วยให้การพัฒนาเทคโนโลยีเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าอี -คอป จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการในด้านการคุ้มครองความปลอดภัยของข้อมูลให้กับองค์กรธุรกิจได้อย่างครบวงจรด้วยต้นทุนที่เหมาะสม” คุณชาตรี กล่าว
“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บุคคลผู้มีความสามารถที่ผ่านการทำงานให้กับบริษัทไอทีชั้นนำมาร่วมงานกับ อี-คอป มร.ลิม กล่าวต่อว่า “คุณชาตรีเป็นผู้มีประสบการณ์อย่างมากในธุรกิจไอที ซึ่งจะเป็นบุคคลากรสำคัญที่ขับเคลื่อน อี-คอป สู่การเป็นผู้นำด้านให้บริการด้านคุ้มครองความปลอดภัยข้อมูลและการบริหารความเสี่ยงในประเทศไทยได้”
ทั้งนี้ อี-คอป มีศูนย์ปฏิบัติการด้านความปลอดภัย (Security Operations Centre - SOC) เพื่อให้บริการด้านเอาท์ซอร์สและบริหารจัดการด้านระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลในองค์กร (Managed Security Services - MSS) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัย (Professional Security Services - PSS) ซึ่งจะช่วยแนะนำและจัดหาโซลูชั่นให้กับลูกค้าได้อย่างลงตัว ปัจจุบัน อี-คอป มีศูนย์ปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยระดับโลก (Global Command Centre - GCC) ที่กรุงเทพฯ โดยศูนย์ GCC ซึ่งเปิดดำเนินงานทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง (24x7x365) โดยอี-คอป มีศูนย์ปฏิบัติการดังกล่าวประมาณ 20 ศูนย์ ทั่วโลก
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:
บริษัท เอฟ เอ คิว จำกัด
จิตาตินันท์ สิงห์คศิริ(เอก) / มงคล จุลโยธิน (นก)
โทรศัพท์: 02-971-3711 โทรสาร: 02-521-9030
อีเมล์: jitatinun@pc-a.co.th / mongkol@pc-a.co.th

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ