แจ๊กกี้ ชานกลับมาตามคำเรียกร้องกับโฆษณาชิ้นที่สอง ของวีซ่า โอลิมปิคเกมส์

ข่าวทั่วไป Monday December 17, 2007 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--ทีคิวพีอาร์
แจ๊กกี้ ชาน หรือเฉินหลง เตรียมหวนคืนสู่จอแก้วอีกครั้ง ในผลงานโฆษณาตัวที่สองของวีซ่า เริ่มออกอากาศตั้งแต่สัปดาห์นี้ เป็นต้นไป ...งานโฆษณาชิ้นนี้จะได้รับการแพร่ภาพไปทั่วภูมิภาค ทั้งฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และสิงค์โปร์ พร้อมกับการโปรโมทโปรโมชั่นพิเศษ ที่ทางวีซ่าทำร่วมกับพันธมิตรอื่นๆ โดยมุ่งมั่นที่จะส่งผู้ถือบัตรเครดิตวีซ่า รวม 3,500 คน จากประเทศทางแถบเอเชีย รวมถึงประเทศไทยไปชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคติดขอบสนาม
“งานโฆษณา ’Win a trip a Day to the Games’ ในรูปแบบแอ๊กชั่นของแจ๊กกี้ ชาน หรือเฉินหลง สื่อให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่เพียงผู้ถือบัตรวีซ่าจับจ่ายใช้สอยโดยใช้บัตรเครดิตวีซ่า ก็มีสิทธิ์ลุ้นได้เข้าชมการแข่งขันโอลิมปิคที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ โดยมีความแตกต่างจากงานโฆษณาชิ้นแรกที่พยายามสื่อให้เห็นว่ามีเพียงบัตรเครดิตชนิดเดียวเท่านั้นที่สามารถใช้ได้ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคในปักกิ่ง ผลงานชิ้นนี้เจาะลึกให้เห็นว่า มีเพียงบัตรวีซ่าเพียงบัตรเดียวเท่านั้นที่จะนำคุณเข้าไปชมการแข่งขันโอลิมปิคในครั้งนี้ได้” คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว
งานโฆษณาทางโทรทัศน์ครั้งนี้ วีซ่าได้ดาราแอ๊คชั่นระดับโลกอย่างเฉินหลง และนักกีฬาบาสเกตบอลโอลิมปิคอย่าง หลิว เซียง มาแสดงร่วมกัน โดยเป็นฉากสนุกสนานขณะที่เฉินหลงกำลังซื้อสินค้าชิ้นเล็กๆโดยใช้บัตรเครดิตวีซ่า และหลังจากนั้นเพียงไม่นานเขาก็พบว่าตัวเองกำลังอยู่ ณ สถานที่ที่จัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปักกิ่ง 2551 ดังที่หวังไว้
“เราเลือกเฉินหลงเนื่องจากภาพพจน์ที่เป็นมิตรต่อประชาชนและความนิยมในตัวเขาที่มีอยู่ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ผนวกกับความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้ และมุขตลกอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา ซึ่งถูกสะท้อนออกมาและได้รับการชื่นชอบเป็นอย่างมากในโฆษณาชิ้นแรก และออกอากาศไปทั่วภูมิภาคนับตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา นับเป็นครั้งแรกที่วีซ่าใช้ผู้มีชื่อเสียงคนเดียวกับโฆษณาสองชิ้นติดต่อกัน และยังเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญใหญ่สำหรับการสนับสนุนกีฬาโอลิมปิคที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้” คุณสมบูรณ์ กล่าว
ผลงานโฆษณาทางโทรทัศน์ชิ้นนี้ถูกออกแบบโดยบีบีดีโอ และได้ถ่ายทำในสตูดิโอและตามสถานที่ต่างๆในฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่งและฮุสตัน โดยดนตรีประกอบสำหรับโฆษณาชิ้นนี้ผลิตในประเทศไทย
“ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคปี 2008 ณ กรุงปักกิ่งอย่างเป็นทางการ (TOP: The Olympic Partner Program) วีซ่าได้ออกแคมเปญการตลาดแบบครอบคลุมและผสมผสาน ซึ่งรวมถึงแคมเปญโฆษณาระดับประเทศ โปรโมชั่นพิเศษ การตลาดและประชาสัมพันธ์สมาชิกผู้จำหน่าย เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่คาดว่าจะเป็นสุดยอดแห่งการแข่งขันกีฬาประเทศโลกครั้งนี้” คุณสมบูรณ์ กล่าว
วีซ่าเป็นบัตรเครดิตประเภทเดียวที่ได้รับเลือกให้เป็นบัตรชำระค่าใช้จ่ายและให้บริการในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกนับตั้งแต่ปี 1986 และจะยังคงเป็นผู้สนับสนุนต่อไปจนถึงปี 2012 รวมถึงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคปี 2008 ณ กรุงปักกิ่งและพาราลิมปิค ซึ่งวีซ่าจะเป็นบัตรเดียวที่ได้รับการยอมรับในทุกการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคสำหรับธุรกรรมการเงินที่เกี่ยวข้องกับกีฬาโอลิมปิคอย่างเป็นทางการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ