โรงแรมตวันนาขอมอบของขวัญแทนใจ ในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง คริสต์มาสและปีใหม่ด้วย “สโตเลนเค้ก (Stollen Cake) ”

ข่าวทั่วไป Monday December 17, 2007 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--Ben Communications
เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองมาแล้ว โรงแรมตวันนา ขอนำเสนอ “สโตเลนเค้ก” ของขวัญแทนใจ สำหรับเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ที่สร้างความพึงพอใจให้กับทุกผู้รับ ด้วยสูตรต้นตำรับจากประเทศเยอรมนีและประเทศออสเตรีย ที่อุดมไปด้วยผลไม้แห้งชั้นเยี่ยมนานาชนิด อาทิ ลูกเกดขาว ผิวส้ม ลูกเชอร์รี่เชื่อม ถั่วอัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ เพิ่มรสชาติและความหอมอย่างชุ่มฉ่ำด้วยเหล้ารัม และบรั่นดี ผ่านขั้นตอนในการทำอย่างพิถีพิถัน 2 — 3 เดือน ล่วงหน้า เพื่อให้ได้สโตเลนเค้กที่มีรสชาติสมบูรณ์ที่สุด สามารถเก็บแช่แข็งได้นานนับเดือนโดยไม่ทำให้เสียรสชาติ
ในกรณีที่มีการสั่งซื้อ ๑๐๐ ปอนด์ ขึ้นไป ซึ่งจะเป็นขนาด ๑ หรือ ๒ ปอนด์ ก็ได้ ทางโรงแรมขอแสดงความขอบคุณโดยการมอบถุงกระดาษที่ได้สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ พร้อมจัดพิมพ์ตราสัญญลักษณ์ของหน่วยงานของท่านลงบนบัตรข้อความ เพื่อสร้างความสุขใจให้แก่ทั้งผู้ให้และผู้รับที่ได้มีโอกาสร่วมกันทำสิ่งดีๆ เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสโตเลนเค้ก ระหว่างวันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 2551 ทาง โรงแรมตวันนาจะมอบให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนาเพื่อสนับสนุนโครงการในพระราชดำริต่างๆ และพร้อมกันนี้ทางโรงแรมจะสมทบทุนเพิ่มอีก ๑ เท่าจากยอดเงินบริจาคทั้งหมด
(1 ปอนด์ ราคา 220 บาท / 2 ปอนด์ ราคา 430 ปอนด์ / 3 ปอนด์ราคา 600 บาท )
มอบความสุขอิ่มเอิบใจในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ได้ที่ร้านเดอะไซด์วอล์ค ด้านหน้าโรงแรมตวันนา ถ.สุรวงศ์ รวมทั้งที่ วิลลาซุปเปอร์มาร์เกต สาขาซอยอารีย์ สาขาซอยทองหล่อ สาขาสุขุมวิท 11 และ 33 และที่ สาขาพัทยา
กนกนาฏ ชรัวอังศุธร / ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
โรงแรมตวันนา
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม :
เบญจมา บินซูกอร์ / ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
Ben Communications 081 733 1856

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ