สหฯเผยแผนปี 51 ตอกย้ำผู้นำประมูลรถยนต์มือสอง ชี้ซัพพลายเพิ่มตลาดแข่งดุตั้งเป้ายอดขาย 4 หมื่นคัน

ข่าวทั่วไป Monday December 17, 2007 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลเผยแผนการตลาดปี 2551 รุกบริการเป็นเลิศดึงลูกค้าทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย เน้นความพึงพอใจสูงสุดตอกย้ำผู้นำธุรกิจประมูลรถยนต์มือสอง คาดปีหน้าซัพพลายเพิ่มตลาดแข่งขันรุนแรง ตั้งเป้ายอดขายรถยนต์ 4 หมื่นคัน รถจักรยานยนต์ 6 หมื่นคัน
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานในปี 2551 ว่า ธุรกิจประมูลรถยนต์จะแข่งขันกันรุนแรงมากขึ้น ทั้งจากผู้ประกอบการรถยนต์มือสองและธุรกิจรถยนต์ใหม่ที่ทะยอยเปิดตัวและมีแคมเปญพิเศษในการกระตุ้นความต้องการซื้อ ซึ่งคาดว่าการเปลี่ยนรถยนต์ของผู้บริโภคจะส่งผลให้ปีหน้าจำนวนรถยนต์มือสองเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และตลาดจะต้องแข่งขันกันรุนแรงมากกว่าปีนี้ ดังนั้น ผู้ประกอบการจะต้องปรับตัวครั้งใหญ่ เพื่อรับมือกับแคมเปญรถใหม่และกลยุทธ์ในการดึงดูดลูกค้าของธุรกิจรถยนต์มือสอง
สหการประมูลเตรียมความพร้อมในการทำงานอยู่เสมอ และได้ปรับกลยุทธ์การบริหารงานภายใต้การเปลี่ยนแปลงของตลาด เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า โดยในปี 2551 นี้บริษัทฯ ได้เน้นเรื่องการให้บริการที่เป็นเลิศในทุก ๆ ด้าน เพื่อต้องการให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดกับลูกค้าทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย” นางเสาวลักษณ์กล่าว และให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า เมื่อมีสินค้าใหม่ ๆ เกิดขึ้นในตลาด ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าประเภทเดียวกันและมีความใกล้เคียงกัน แต่สิ่งหนึ่งที่สามารถพัฒนาให้แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ของผู้นำในธุรกิจประมูลรถยนต์มือสองก็คือเรื่องการให้บริการ หากสามารถสร้างความแตกต่างเรื่องดังกล่าวได้ เชื่อว่าการสร้างความประทับใจและความพึงพอใจกับลูกค้าได้เป็นอย่างดี และจะเป็นกลยุทธ์ที่ช่วยทำให้ธุรกิจประมูลรถยนต์มือสองยืนหยัดอยู่ได้
กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเรื่องการให้บริการอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตรวจสอบสภาพรถยนต์ทุกคันก่อนประมูล การรับประกันคุณภาพรถยนต์ การแจ้งข้อมูลรถยนต์ตามจริง การจัดบริการไฟแนนซ์ฯลฯ แต่บริการเหล่านี้จะถูกพัฒนาให้สู่ความเป็นเลิศในทุก ๆ ด้าน โดยมีความคาดหวังว่าในปีหน้านั้นลูกค้าทั้งผู้ซื้อและผู้ขายจะพึงพอใจกับการให้บริการมากขึ้น และเชื่อว่าการสร้างความพึงพอใจสูงสุดจะช่วยดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้า กล่าวคือรถยนต์มือสองจำนวน 4 หมื่นคันและรถรถจักรยานยนต์ 6 หมื่นคัน
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สหการประมูล 0-2934-7344

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ