BACARDI สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ทางดนตรี กับ International Dance Music Festival ครั้งแรกของเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Monday December 17, 2007 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
BACARDI สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ทางดนตรี กับ International Dance Music Festival ครั้งแรกของเมืองไทย BACARDI B-LIVE “Culture ONE” , Bangkok International Dance Music Festival
‘BACARDI B-Live’ ปรากฏการณ์ทางดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ร่วมบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ทางดนตรี เตรียมจัดงานเทศกาลดนตรีนานาชาติกลางแจ้งแนวใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย BACARDI B-LIVE presents ‘Culture ONE : Bangkok International Dance Music Festival’ ที่รวมเอาศิลปิน ดีเจ ระดับโลกมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์บน 4 เวทียักษ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Many Artists Collaborate. One Spirit Released.” พร้อมผสมผสานสีสันความบันเทิงเต็มรูปแบบ ทั้ง Art, Contemporary Dance และเทคนิคแสงสีมาตรฐานระดับโลกเพื่อเปิดประสบการณ์เทศกาลดนตรีรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ณ ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ (Helicopter Port) ไบเทค บางนา ในวันที่ 19 มกราคม 2551
โดยครั้งนี้ BACARDI ได้จับมือกับ Club Culture คลับระดับ International ของเมืองไทยที่นำเสนอแนวดนตรีและศิลปินระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง ร่วมจัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อเปิดมิติศิลปะของ Dance Music ที่เป็นที่นิยมกันทั่วโลกใน รูปแบบของ Festival ที่รวมเอาทั้งดนตรี ศิลปะ แสงสี และเครื่องดื่มระดับตำนานอย่างบาคาร์ดี้ รัม ที่มียอดขายมากที่สุดในโลก ทำให้เทศกาลครั้งนี้จะเป็นที่จดจำและประทับใจ ไม่แพ้ Zouk Out ที่สิงคโปร์ , Fuji Rock Festival ในญี่ปุ่น หรือ Dance Valley Festival ในฮอลแลนด์ รวมทั้งจะทำให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางทางดนตรีในเขตภูมิภาคนี้อย่างแท้จริง
BACARDI B-LIVE “Culture ONE” จะนำเสนอรูปแบบของวัฒนธรรม Dance Music ให้กับนักปาร์ตี้ทั้งไทยและเทศได้สัมผัสอย่างครบถ้วนในทุกสไตล์และองค์ประกอบ โดยพื้นที่ จะถูกแบ่งพื้นที่เป็น 4 ส่วนที่ประกอบไปด้วย 4 แนวดนตรีหลักคือ Culture One Main Arena เป็นเวทีหลักนำ ที่เอาแนวดนตรีแจ๊สฟังก์ (Jazz Funk),ฮิปฮอป (Hip Hop), เบรคบีท (Breakbeat) และเฮ้าส์ (House) มาอยู่บนเวทีเดียวกัน ซึ่งมีดีเจชื่อก้องโลกอย่าง เดวิด โมราเลส (David Morales)และ แสตนตัน วอร์ริเออร์ส (Stanton Warriors) เป็นเฮดไลน์ ตามมาด้วยเวทีที่ 2 คือ Godskitchen Arena ที่นำเสนอดนตรีแนวทรานส์ทุกแขนงตั้งแต่ โปรแกรสซีฟ ทรานส์ ( Progressive Trance ) จนถึง ไซค์ฯทรานส์ (Psytrance) ที่เป็นแนวโปรดปรานของเหล่าผู้นิยมฟูลมูนปาร์ตี้ทั้งหลาย โดยมีดีเจ John OO Fleming กับดีเจ Sabaii Sabaii เป็นผู้นำ ถัดไปคือเวทีที่ 3 Amnesia Arena ที่รวมเอาดนตรีแนวอิเลคโทร-เฮ้าส์( Electro-House)และ เทคโน (Techno) มาอยู่บนเวทีเดียวกัน และเวทีสุดท้ายคือ Dudesweet Arena ที่จะนำเสนอแนวดนตรีสไตล์ อินดี้ ร็อคและอิเลคโทรนิกา ซึ่งมีทั้งดีเจและการแสดงสดจาก Filthyduke, Slur และ Cyndi Seui เป็นต้น
และยังมีดีเจชื่อดังจากต่างประเทศและประเทศไทยอีกมากมายอาทิ Marco V, Brian Cross, AJ Gibson, Toni Varga, Andrew Chow, Twilight Actiongirl, Spydamonkee, SoundElement, Duke ‘O’ Phive, Galacticsoul, Tay, Oum, Tann, Bank JJ, Dudesweet DJs, Bangkok Noise และ Electrobacillus ฯลฯ รวมไปจนถึงศิลปะการเต้นรำที่นำทีมโดย คริส หอวัง ในสไตล์ Thai Contemporary Dance Show, การตกแต่งพื้นที่ทั้งหมดของ B-LIVE : Culture ONE ด้วยศิลปะบนผนัง , Art Exhibition , การประดับประดาด้วยแสงไฟหลากสีสัน และบรรยากาศแบบชิลเอ๊าท์ริมทะเลสาบ ที่สามารถดึงดูดและสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในทุกๆบริเวณของงาน อีกทั้งเติมเต็มให้กับ B-LIVE : Culture ONE เป็น Dance Music Festival ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของประเทศไทยและเอเซียในที่สุด
จำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม — 18 มกราคม นี้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา บัตรราคา 650 บาท และในวันงานราคา 850 บาท ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.BLIVETHAILAND.com หรือ www.culture-One-bkk.com
เกี่ยวกับ 4 เวทียักษ์ใหญ่ ( 4 arenas)
Culture ONE Main Arena [Jazzy Funk Hiphop to Breakbeat and House
] : เวทีหลักรวมเอาศิลปินระดับโลกร่วมแสดง
David Morales [US
]
Stanton Warriors [UK
]
Andrew Chow [Zouk : Singapore
]
Spydamonkee [TH
]
SoundElement [TH
]
Duke'O'Phive [TH
]
Bangkok Noise [VJ
]
Amnesia (IBIZA) Arena: [Electro - House and Techno-Trance
] : เวทีที่นำโดยศิลปินจาก AMNESIA ซุปเปอร์คลับชื่อดังระดับโลกแห่ง Ibiza
Marco V [NL
]
Brian Cross [Spain
]
Toni Vargar [Spain
]
Galacticsoul [TH
]
Tay [TH
]
Oum [TH
]
Godskitchen Arena: [Progressive -Trance to Psytrance
] :เวทีที่นำโดยศิลปินจาก GODSKITCHEN แบรนด์ซุปเปอร์คลับที่แสดงมาแล้วบนเวทีใหญ่ระดับโลกมากมาย
John OO Fleming [UK
]
AJ Gibson [UK
]
Sabaii Sabaii [TH
]
Tann [TH
]
Bank JJ [TH
]
Electrobacillus [VJ
]
Dudesweet Arena: [Indietronica — Rock
] : เวทีสำหรับสุดยอดกลุ่มชาวปาร์ตี้แห่งเมืองไทย
Filthy Dukes [UK
]
Twilight ActionGirl [Malaysia
]
Slur [TH
]
Cyndi Seui [TH
]
Dudesweet DJs [TH
]

แท็ก bangkok   เรดิโอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ