เบนนี่ ชาเวส เยือนไทยในเทศกาลดนตรีแจ๊ส Color Your Life European Jazz Concert

ข่าวทั่วไป Monday December 17, 2007 12:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--สไปร์ซี่ดิสก์
เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่เนื่องในศุภวาระที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุยเดช ทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2550 เนชั่นกรู๊ป ร่วมกับ ฮิตแมน จัดเทศกาลดนตรีแจ๊ส “Color Your Life European Jazz Concert” ขึ้น โดยต้องการกระตุ้นให้คนไทยได้สนใจ และลึกซึ้งกับดนตรีแจ๊สมากยิ่งขึ้น ดังที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงโปรดดนตรีแจ๊ส
ซึ่งครั้งนี้ ได้นำศิลปินจากฝั่งยุโรป Benni Chawes เจ้าของอัลบั้ม Up Close นักร้องชายที่มีน้ำเสียงนุ่มนวล และได้รับยกย่องสูงสุดจากสื่อสาขาแจ๊สทั่วโลกทั้งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา เยอรมัน เดนมาร์ก นอร์เวย์ ฝรั่งเศส พร้อมกวาดรางวัลอันทรงเกียรติในตำแหน่ง Outstanding Musicianship จาก The International Association of Jazz Educators (IAJE) จากการจัดประชุมใหญ่ประจำปีของ IAJE รวมถึงรางวัลทรงคุณค่าจากอัลบั้ม Chameleon (1998)ในขณะที่ร่วมกับกลุ่มนักร้องประสานเสียงแจ๊สอันโด่งดังของสหรัฐ Vox One ในสาขา Best Artist of The Year, Best Jazz Album of The Year, Best Jazz Song of The Year ในการประกาศรางวัล Contemporary A Cappella Recording Awards ของสหรัฐอเมริกา พร้อมส่งผลให้อัลบั้มนี้เป็น "Bestseller, No. 1" (in Primarily A Cappella music catalog.)
คอนเสิร์ตที่ Benni Chawes จะแสดงในไทยครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตสมบูรณ์แบบที่มาพร้อมกับวงทริโอคู่ใจ Jacob Christoffersen พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ Anders Bergcrantz ยอดมือทรัมเป็ตชาวสวีเดนอดีตศิษย์เก่าจาก Berklee, Boston ที่ได้รางวัลมามากมาย การันตีความสนุกที่จะทำให้แฟนๆต้องจดจำค่ำคืนกับ อย่างมิรู้ลืม พิเศษด้วยการแสดงที่เตรียมไว้ให้กับแฟนเพลงชาวไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขามาก่อน และเป็นไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดทีเดียว
“Color Your Life European Jazz Concert” โดย Benni Chawes Live In Bangkok เปิดแสดงในวันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2551 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ราคาบัตร 3,000 / 2,000 1,000 บาท รับฟรีcd European jazz (special edition) สมาชิกน.ส.พ.The Nation และHitman รับส่วนลด 10% นักเรียน ,นิสิต ,นักศึกษา ซื้อตั๋ว 1,000 บาท ในราคาพิเศษ 300 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และ www.thaiticketmaster.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ