Gossip: ศิลปินอาร์เอส ขนขบวนเช็คพลังเสียงก่อนเลือกตั้ง

ข่าวบันเทิง Monday December 17, 2007 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--อาร์เอส
ประเดิมด้วยข่าวแรก ขอเชิญคนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตยมาเช็คพลังเสียง เช็คความพร้อม ก่อนไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง กับสถาบันพระปกเกล้า ในงานคอนเสิร์ต “Sound check concert ประชาธิปไตยในมือคุณ” ในวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ ที่สยามสแควร์ ซอย 3 และร่วมชมนิทรรศการเรื่องการเลือกตั้ง โดยในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกชิงของที่ระลึกมากมาย พร้อมเช็คพลังเสียงกับศิลปิน Am fine,เล้าโลม,พายุ ,Chilli White Choc ,บีม-กวี ตันจรารักษ์ อย่าลืม!! เตรียมเสียงให้พร้อมแล้วพบกันที่ สยามแสควร์ ซอย 3 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
นอกจากจะทำให้สาว ๆ ทั้งประเทศเคลิบเคลิ้มไปกับความเจ้าชู้...ไม่รู้ตัวของ 4 หนุ่มหล่อ “แบล็ค วานิลลา” แล้ว ล่าสุดเพลง “จูบ” ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่กำลังถูกถามถึงกันเข้ามามากมาย เพราะท่อนฮุคที่หนุ่ม “แบงค์” ร้องไว้ได้โดนใจสาว ๆ อย่าง “พูดไม่ระวัง...ไม่ระวังจะเจอจูบ” เห็นทีงานนี้สาว ๆ จะเผลอตั้งใจพูดไม่ระวังกันเป็นแถบแล้วสิ!!!แล้วงานนี้หนุ่ม “แบงค์” จะแจก “จูบ” ให้กับสาว ๆ ไหวไหมเนี่ย!!!
ถึงแม้ว่าตอนนี้หนุ่ม ๆ ทั้ง 5 “K-OTIC” (เค - โอทิค) จะทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ตามจังหวัดต่าง ๆ แต่พวกเขาก็ยังอุตส่าห์ออดอ้อนแฟนเพลง ด้วยการกระซิบบอกมาว่าอย่าลืมติดตามชมมิวสิก ฯ ตัวใหม่ล่าสุดเพลง “อยู่ในช่วงปรับปรุง” ที่จะออกอากาศให้ชมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 15 ธ.ค. นี้ ในรายการ POP UP LIVE ทางช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น.
ถือได้ว่าเป็นการมารวมตัวกันได้อย่างครบรส ในอัลบั้ม “Lipz Project” (ลิปส์ โปรเจ็ค) กับงานดนตรี 3 สไตล์ กับ 3 กลุ่มศิลปิน“Chilli White Choc” (ชิลลี่ ไวท์ ช็อค), Siska (ซิสก้า), และ “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” สาว ๆ จากค่ายกามิกาเซ่ ที่งานนี้มีทั้ง สาวหวานซ่อนเปรี้ยว , น่ารักสดใส และ แสบ ซน ซ่าส์ ที่พวกเค้าทั้ง 7 ได้บอกเล่าเรื่องราว อารมณ์ ความรู้สึกหลากหลายมุมมองผ่านทางเสียงเพลงมามอบให้แฟนเพลงได้ฟังกันสำหรับใครที่อยากสัมผัสความสดใสน่ารัก ไปกับสาว ๆ วัยใสก็พลาดไม่ได้กับอัลบั้ม “Lipz Project” (ลิปส์ โปรเจ็ค) ซึ่งพร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของกันทั่วประเทศวันที่ 13 ธ.ค.นี้!!! และ ในวันที่ 18 ธ.ค.นี้ พวกเธอทั้ง 7 ก็จะไปให้สัมภาษณ์ในรายการ Give Me Five ทาง Pop Channel เวลา 18.00น วันที่ 19 ธ.ค. ใน MTV Fast Forward ทาง MTV Thailand เวลา 21.00น. หนุ่มๆ ห้ามพลาดจ้า...!!!
ได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นสำหรับสาวร่างเล็ก “น็อตโตะ -วรางคณิภา พวงธนะสาร ” ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงแรก “จิตใต้สำนึก” จากอัลบั้มที่ 2 “In Deep” (อิน ดีพ) ออกมาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกันได้สักพัก ล่าสุด “น็อตโตะ” เอาใจแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง โดยการส่งเพลงช้า “แฟนประสาอะไร” เพลงที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์เศร้าได้อย่างเจ็บลึก บนงานดนตรีสไตล์ Modern Asian Ballad ถ้าใครยังไม่ได้ฟังก็อย่าลืม ! ไปหาฟังกันได้แล้ววันนี้ และยังสามารถติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “แฟนประสาอะไร” ที่จะออกอากาศให้ชมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 19 ธ.ค.นี้ รายการ 2 Nite Live ทางช่อง 7 เวลา 00.25 เป็นต้นไป
หลังจากที่เต้นกันสุดเหวี่ยงกับเพลงแรก “สตรีศรีสยาม” ในอัลบั้ม “สาวปาน” ของศิลปินสาวเสียงดี “ปาน — ธนพร แวกประยูร” กันไปแล้ว และอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มนี้ที่กำลังไต่อันดับจนขึ้นชาร์ตวิทยุทั่วประเทศ เพลง“จับไมค์ใจมา” อีกหนึ่งเพลงสนุกที่แฟนเพลงไม่ควรพลาด รวมถึงต้องติดตามชมในมิวสิก ฯ เพลงนี้ที่ “สาวปาน” ออกปากว่าถ้าใครได้เห็นต้องชอบแน่ ๆ !!! แหม ถ้าคอนเฟิร์มแบบนี้แล้วต้องไม่พลาดในวันที่ 19 ธ.ค.นี้ รายการ 2 Nite Live ทางช่อง 7 เวลา 00.25 เป็นต้นไป
เห็นหน้าตาสวยหวาน สไตล์ไฮโซแบบนี้ ใครเลยจะรู้ว่าสาวน้อย “มัดหมี่ — พิมดาว พานิชสมัย” เจ้าของอัลบั้ม “มัดหมี่” นั้นทั้งแก่นและโก๊ะสุด ๆ ออกจะซนด้วยซ้ำไป งานนี้เจ้าตัวคอนเฟิร์มมาเอง เรียกว่าไม่ได้เรียบร้อยเหมือนคุณหนูอย่างที่หลาย ๆ คนเข้าใจ แต่เวลาอยู่กับผู้ใหญ่แล้วต้องสุภาพมากกว่า แหม! แบบนี้สิ เค้าเรียกว่า ถึงจะ “แก่น เซี้ยว ซน” แต่ก็มีคุณภาพนะจ๊ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ