คอนเสิร์ตระลึก “โจ้” แฟนอิ่มหู...อิ่มใจ รวมพลคนเสียงดี รุ่นเล็กปะทะรุ่นใหญ่

ข่าวบันเทิง Monday December 17, 2007 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--อาร์เอส
อิ่มเอมใจกันทั่วหน้ากับคอนเสิร์ตแห่งการรอคอย “Xcoolsive moment Miracle of voice the memories of Joe Pause” ของคลื่น Cool 93 fahrenheit บริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด ที่จัดขึ้นมาเพื่อเอาใจแฟนเพลงของวงพอสโดยเฉพาะ ซึ่งก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังเพราะแฟนเพลงแห่เข้าชมคอนเสิร์ตกันแน่นขนัดพารากอนฮอลล์
เพียงแค่เปิดตัวก็ทำเอาคนในฮอลล์ถึงกับตื่นตาตื่นใจแล้วเพราะมีการนำภาพของโจ้ในอดีตมาเปิดให้ทุกคนชมก่อนที่จะนำเข้าสู่เพลงเปิดตัวคอนเสิร์ตเพลง “ความลับ” กับหนุ่มเสียงดี “บอย ตรัย” เพียงแค่เพลงแรกแฟนๆก็ส่งเสียงร้องกันดังสนั่นซะแล้ว
ตามติดมาด้วยหนุ่มจอมลีลา “โป้ โยคีเพลย์บอย” ที่มาพร้อมกับเสียงอันเร้าใจกับเพลง ที่เธอเฝ้ารอ,รักคือคำตอบ,กอดหมอน ก่อนที่จะส่งหน้าที่ต่อให้กับหนุ่มจอมเลื้อย “น้อย พรู” ที่มาพร้อมกับเพลง “อีกครั้ง” และ “ช่วยบอกได้ไหม” เรียกว่าสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆไม่น้อยสมกับเป็นนักร้องจอมลีลาจริง ๆ
ฟังเพลงจากสองหนุ่มจอมลีลากันแล้วมาถึงแขกรับเชิญเสียงจอมพลัง “โป่ง ปฐมพงษ์” ที่มาพร้อมกับเพลง “ยื้อ” และเพลง “อย่าหยุดยั้ง” ซึ่งเป็นเพลงโจ้ใช้ร้องประกวดก่อนกลายเป็นศิลปิน ซึ่งพี่โป่งก็นำมาร้องได้อย่างไพเราะ
มาถึงหนุ่มเสียงชวนฝัน “นภ พรชำนิ” ที่เลือกเอาเพลง “ข้อความ” มาร้องเพียงแค่เสียงดนตรีดังขึ้น เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นพร้อมกับการปรากฎตัวของหนุ่มนภ ซึ่งงานนี้แฟนๆก็ส่งเสียงร้องกันดังสนั่นหวั่นไหว ก่อนจะสั่งลาด้วยเพลง “มีเพียงเรา” ที่อบอุ่นไปทั้งฮอลล์
พักฟังเสียงหนุ่มมาฟังสาวเสียงใส “ตุ๊ก วิยะดา” ที่มาพร้อมกับเพลงรักหวานซึ้ง “เติมใจให้กัน” และเพลง “ดาว” ทำเอาแฟนๆเคลิ้มไปกับเสียงเพลง ก่อนที่จะมาตอกย้ำความซึ้งกับแขกรับเชิญอีกคน “ชรัส เฟื่องอารมณ์” ในเพลง “รักเองช้ำเอง” งานนี้แฟนรุ่นใหญ่ต่างช่วยกันร้องคลอตามกันไป เรียกว่าไว้ลายนักร้องเสียงคุณภาพจริงๆ
มากรี๊ดกันอีกครั้งกับ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ที่ออกมาพร้อมกับเพลง “บางสิ่ง” และเพลง “โลกที่เป็นหนึ่ง” แม้จะไร้ลีลาในสไตล์ของป๊อดแต่แฟนเพลงต่างก็ประทับใจในพลังเสียง สาวคนสุดท้าย “รัดเกล้า” ออกมาพร้อมกับเพลง “เหงา” และเพลง “รักเธอทั้งหมดของหัวใจ” ซึ่งเพลงนี้ทำเอาแฟนๆต้องยกนิ้วให้จริงๆกับพลังเสียงอันสุดยอดของรัดเกล้าที่ทั้งเพราะและหวานซึ้ง
ก่อนที่จะปิดท้ายคอนเสิร์ตทุกคนในฮอลล์ต้องอึ้งสุดๆก็คงจะเป็นการนำเอาเสียงของโจ้มาร้องเพลง “IF” ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายที่โจ้ร้องไว้ก่อนเสียชีวิตนำเปิดร้องคู่กับ “ธีร์ ไชยเดช” ทำเอาแฟนนั่งฟังกันนิ่งสนิท
และปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยอดีตสมาชิกวงพอสได้ก้าวขึ้นเวทีพร้อมกับชักชวนเหล่าแฟนเพลงร่วมกันเป็นนักร้องนำร้องเพลง “ที่ว่าง” เพื่อให้โจ้ได้กลายเป็นผู้ฟังบ้าง ซึ่งผู้ฟังก็พร้อมใจกันร้องเสียงดังจนจบเพลง นับเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและซึ้งกินใจสมกับการรอคอยของแฟนเพลงจริงๆ

แท็ก อาร์เอส   โจ้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ