เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค แถลงข่าวนิทรรศการแสดงสินค้า VICTAM ASIA 2008 (งานอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้)

ข่าวปฏิทินข่าว Monday December 17, 2007 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--Four Hundred
ด้วย บริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติของได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท วิคเทม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้เชี่ยวชาญการจัดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ระดับนานาชาติ จากประเทศเนเธอร์แลนด์ ให้เป็นผู้จัดงานอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ VICTAM ASIA 2008 ในวันที่ 5 — 7 มีนาคม 2551 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นศูนย์กลางในการจัดงานอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ในภูมิภาคเอเชียเพียงแห่งเดียว ซึ่งประกอบไปด้วยอุตสาหกรรมส่วนผสมของอาหารสัตว์, การผลิตอาหารสัตว์, อาหารสัตว์น้ำ, อาหารสัตว์เลี้ยงการแปรรูปแป้ง ธัญพืชและวัตถุดิบ การเก็บรักษาและการขนส่ง, เทคโนโลยีชีวมวล และการป้องกันการระเบิดของฝุ่นผง คาดว่าปีนี้จะมีผู้ประกอบการจากนานาประเทศเข้าร่วมแสดงงานกว่า150 รายจากทั้งในและต่างประเทศ และเป็นโอกาสอันดีในการที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศอีกด้วย
โอกาสนี้ มร.แฮงก์ แวน เดอ บัน ประธานบริหาร บริษัท วิคเทม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วย นายภูษิต ศศิธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด และผู้แทนจาก กรมปศุสัตว์, ผู้แทนจากกรมประมง มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนทุกท่าน ในการจัดนิทรรศการแสดงสินค้าธุรกิจอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (VICTAM ASIA 2008) ความเติบโตทางด้านเศรษฐกิจ, เทคโนโลยี, ความเคลื่อนไหว และแนวความคิดใหม่ๆ
ในวันพุธที่ 19 ธันวาคม 2550 เวลา 14.30-16.30 น.
ณ ห้องแลนด์มาร์ค 1 โรงแรมแลนด์มาร์ค
ถนนสุขุมวิทระหว่างซอย 4 และ 6 ( ลงสถานีรถไฟฟ้า นานา )
ทางบริษัทฯ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ และขอความอนุเคราะห์ในการนำเสนอข้อมูลเผยแพร่สู่สาธารณชนต่อไป หากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ โทร. 081-323-6382, 02-362-4123-4 จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ