พลังจิตหนังโฆษณาชุดใหม่ จาก “แบรนด์ ภาพลักษณ์ใหม่ “แค่เปิดง่ายด้วยมือนะ.”

ข่าวทั่วไป Monday May 30, 2005 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--เซเรบอส (ประเทศไทย)
บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด ได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในชื่อชุด “พลังจิต” ที่จะมาช่วยสื่อให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ให้เป็นสินค้าที่มีความทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของฝาที่เปลี่ยนไป หรือด้วยรูปลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ใหม่ที่มีวิวัฒนาการที่เหมาะสม ทั้งขวด กล่อง ฉลาก ต่างๆ ล้วนดีไซน์ด้วยภาพกราฟฟิกใหม่ ให้ดูทันสมัย ใกล้ชิดและเป็นกันเองกับผู้บริโภคมากขึ้น
หนังโฆษณาเล่าเรื่องโดยชายหนุ่มมาดเข้มที่มีพลังจิตเก่งกล้าสามารถ กำลังใช้พลังจิตสบายๆ เพื่อเปิดฝาขวดผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ตั้งไว้เบื้องหน้า ซึ่งเมื่อฝาขวดเหล่านี้ถูกกระทำด้วยพลังจิต ของหนุ่มพลังจิตต่างพ่ายแพ้ต่ออำนาจ และถูกเปิดออกอย่างง่ายดาย โดยมีเสียงซาวด์เอฟเฟ็กต์คือเสียงเปิดขวดที่ดังสอดคล้องกันอย่างตื่นเต้น… แต่แล้วสายตาของหนุ่มพลังจิตก็เหลือบไปเห็นขวดแบรนด์ซุปไก่สกัดที่ยังมีไม่ปฏิกริยาใดๆ ตอบโต้เลย เขาจึงเพิ่มพลังจิตขั้นสุดท้าย แต่ก็ยังไม่สามารถเปิดฝาแบรนด์ได้ ท้ายที่สุดหนุ่มพลังจิตของเราเลยต้องใช้มือหมุนเกลียวฝาขวดและมีเสียงดัง คลิก พร้อมๆ กับ ฝาที่นูน พร้อมเสียงโฆษกที่ว่า “แค่เปิดง่ายด้วยมือนะ…….”
สำหรับภาพที่ได้เห็นกันแล้วทางโทรทัศน์ นับเป็นอีกบรรยากาศที่ให้ความแปลกและแหวกแนว ซึ่งนอกจากจะบอกว่า แบรนด์ซุปไก่สกัดได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ให้ดูทันสมัยแล้ว ยังสื่อถึงระบบล็อค 2 ชั้น ที่เก็บความเป็นสุญญกาศได้ดี เน้นให้เปิดง่าย แต่แน่นหนา เพียงเท่านี้ผู้บริโภคก็สามารถเปิดขวดและดื่มแบรนด์ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย โดยส่วนของโลหะจะมีปุ่มสุญญากาศ แสดงสถานะของฝาขวด เพราะหากถูกเปิดออกปุ๊บ ปุ่มสุญญากาศตรงกลางฝาจะนูนขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์จะไม่สัมผัสวัสดุภายในของฝาที่เป็นพลาสติกเลย จึงถูกสุขลักษณะ
นับเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่นำเสนอแบบง่ายๆ แต่สื่อได้อย่างตรงไปตรงมา ในแบบฉบับของ
“แบรนด์” เค้าล่ะ
ข้อมูลเฉพาะ
ผลิตภัณฑ์ แบรนด์ซุปไก่สกัด
เจ้าของ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด
ชื่อเรื่อง “พลังจิต”
ความยาว 15 วินาที
ผู้ผลิตโฆษณา บริษัท โลว์ จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.0-2736-3430 ต่อ 32--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ