ทอย อาร์ อัส จับมือ ทีเอส ไลฟ์สไตล์ ร่วมจัดงาน “Let’s Enjoy at Toy R Us” ต้อนรับคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday December 19, 2007 08:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--แบรนด์ ซาลอน
ทอย อาร์ อัส ร่วมมือกับ ทีเอส ไลฟ์สไตล์ จัดงาน “Let’s Enjoy at Toy R Us” ระหว่าง 18 ธันวาคม 50 — 14 มกราคม 51 ณ ร้านทอย อาร์ อัส ชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเฉลิมฉลองต้อนรับวันคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ด้วยสวนสนุกที่ไม่เหมือนใครย่านใจกลางเมือง เติมความสุขด้วยกิจกรรมสนุกๆ ร่วมเล่นเกมส์ พร้อมรับของรางวัลมากมาย และเป็นการรวมของเล่น HASBRO หลากหลายรุ่นไว้มากที่สุดในเมืองไทย พิเศษสุดกับเปิดตัวของเล่น Ben Ten ครั้งแรกในประเทศไทย
นางสาวนิชนาถ บุญแก้ว Business Head Fashion & Children Division บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ ทอย อาร์ อัส จัดงาน “Let’s Enjoy at Toy R Us” ขึ้น เพื่อเนรมิตสวนสนุกรูปแบบใหม่ในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยได้รวมของเล่นหลากแบบหลากสไตล์มารวมไว้ให้เลือกอย่างจุใจ อาทิ ของเล่นและเกมส์หลากชนิดจาก HASBRO, BANDAI ที่มาร่วมลดราคาพิเศษ ทั้งยังได้พบกับทุกคอลเลคชั่นของ FURREAL ตุ๊กตาเสมือนจริงนานาชนิด อาทิ แมวเบอร์มิส,สุนัขบีเกิล,ดัลเมเชียน,ม้าบัตเตอร์สก๊อต,นกแก้วมาร์คอร์ ดินน้ำมันไร้สารพิษ PLAY DOH หลากหลายแบบ ราคาพิเศษสุดเริ่มต้น 15 บาทเฉพาะทอยส์ อาร์ อัส กลุ่มสัตว์เลี้ยง อิเล็คโทรนิค จาก LITTLEST PET SHOP หลายรุ่น หลายแบบที่สามารถ ป้อนอาหาร และแปรงขนได้เลยจากหน้าจอ ไม่ต้องกดปุ่ม ,ม้า PONY ที่รวบรวมไว้มากที่สุดที่นี่ ,หุ่นยนต์ star war หลากหลายรุ่น พร้อมรับของพรีเมียมพิเศษ หุ่นยนต์ R4G9 เฉพาะ ทอยส์อาร์อัสเท่านั้น ,สินค้าเกมส์ มีให้เลือกมากที่สุด อาทิ MONOPOLY JENGA, TWISTER, BOGGLE, BUCKAROO, TROUBLE, CANDYLAND, SORRY, PERFECTION,CONNECT 4, พร้อมรับเสื้อ MONOPOLY ฟรี เมื่อซื้อสินค้าหมวดเกมส์ครบ 2,000 บาทขึ้นไป
“เราต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ปีนี้ด้วยการเปิดตัวสินค้าการ์ตูนดังแห่งปี BEN 10 ที่มีสินค้าเด่นๆ ประกอบด้วย นาฬิกา OMNITRIX WATCH ราคา 450 บาท มาพร้อม ALIEN VIEWER ให้ได้สนุกกับการแปลงร่างของ ALIEN ทุกตัว นอกจากนี้ ยังมี BEN 10 FIGURE ที่รวบรวม ALIEN แบบต่างๆไว้มากที่สุด อาทิ FOURARMS, HEARTBLAST, WILDMUT, STINKFLY, DIAMONHEAD, GREYMATTER, XLR8,RIPJAW, UPGRADE, GHOSTFREK รวมถึง TRANSFORMING ALIEN ROCK ที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็น ALIEN ได้เมื่อใส่ลงในน้ำ มีให้สะสมกว่า 10 แบบ ซึ่งถือเป็นของเล่นเชิงนวัตกรรมที่น่าจะเป็นที่ถูกใจของเด็กๆ ในยุคปัจจุบัน” นางสาวนิชนาถ บุญแก้ว กล่าว
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการมอบของขวัญเนื่องในเทศกาลปีใหม่ ทอย อาร์ อัส ร่วมมือกับ ทีเอส ไลฟ์สไตล์ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน โดยลุ้นเป็นเจ้าของ Butterscotch มูลค่า 19,950 บาท จำนวน 2 ตัว เมื่อซื้อสินค้า HASBRO ทุกชนิดที่ร้าน ทอยส์ อาร์ อัส ทุกสาขา ครบ 500 บาท จะได้รับคูปองชิงรางวัล 1 ใบ เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท จะได้รับคูปองชิงรางวัล 3 ใบ, 2,000 บาท จะได้รับคูปองชิงรางวัล 6 ใบ และครบ 3,000 บาท จะได้รับคูปองชิงรางวัล 8 ใบ โดยจะจับรางวัลในวันที่ 12 มกราคม 2551 ที่ ทอยส์ อาร์ อัส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า
“ทีเอส ไลฟ์สไตล์ เชื่อมั่นศักยภาพของ ทอย อาร์ อัส ว่าจะสามารถร่วมกันสร้างยอดขายให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างต่อเนื่องทุกๆ ปี เพราะความเป็นเมืองของเล่นระดับโลกกอปรกับของเล่นที่มีอย่างครอบคลุมสนองตอบทุกความต้องการของ ทีเอส ไลฟ์สไตล์ และจากการจัดงาน “Let’s Enjoy at Toy R Us” ในช่วงปลายปีนี้ที่เราเนรมิตพื้นที่ ทอยส์ อาร์ อัส เซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นสวนสนุก คานิวัล มีโชว์มายากล โบโซ่ และขนมต่างๆเป็นของขวัญให้เด็กๆ โดยในปีหน้า ทีเอส ไลฟ์สไตล์ เชื่อว่าจะสามารถสร้างการเติบโตของยอดขายที่ได้จาก ทอย อาร์ อัส ได้ไม่ต่ำกว่า 30% ซึ่งจะมีการร่วมมือกันทำกิจกรรมทั้ง BELOW THE LINE และ ABOVE THE LINE เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เน้นกิจกรรมเข้าถึงครอบครัวและเด็กๆให้มีความสนุกสนาน และเรียนรู้จากการเล่นโดย ทีเอส ไลฟ์สไตล์ จะนำของเล่นนวัตกรรมใหม่ๆ และน่าตื่นตาตื่นใจเข้ามาอย่างต่อเนื่องให้ได้ฮือฮาในปีหน้าอีกแน่นอน โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มเด็กผู้ชายที่ ทอยส์ อาร์ อัส มียอดขายสูงสุด ซึ่งสอดคล้องกับยอดขายของบริษัทฯ ด้วยเช่นกัน” Business Head Fashion & Children Division บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
รชนิภา วีรพลิน หรือ ศิริรักษ์ วัลมาลี
บริษัท แบรนด์ ซาลอน จำกัด 02-951-9849, 02-951-9949, 081-347-2828 และ 081-720-5255

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ