“น้าเน็ก” จัดปาร์ตี้สุดมันฉลองคริสต์มาสแบบหวีดๆ ชวนคนดวงดีตะลุยปาร์ตี้ วัดดวงในตอน “x-mas สยองต้องหวีด” ติดตามได้ในเกมวัดดวง 22 ธ.ค. นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday December 19, 2007 08:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เข้าสู่เทศกาลเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสปีนี้ รายการ “เกมวัดดวง” ทางททบ.5 ที่จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค.50นี้ จะพาแฟนรายการไปร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสในแบบที่ไม่เหมือนใครในตอน “x-mas สยองต้องหวีด” ซะเลย
เริ่มต้นวัดดวง “น้าเน็ก” พิธีกรฝีปากกล้าทักทายน้องๆ ที่เข้ามาร่วมวัดดวงกัน ภายในบรรยากาศงานปาร์ตี้วันคริสต์มาส หลังจากนั้น “น้าเน็ก” ให้น้องๆ พักผ่อนเข้าห้องน้ำและเริ่ม “เกมวัดดวงทีเผลอ” ใครออกจากห้องน้ำเป็นคนแรก ตกรอบไปเลย ต่อจากนั้นวัดดวงกับ “การเล่นเกมสยองมรณะ” โดยให้ผู้แข่งขัน แบ่งเป็นกลุ่ม แต่ละกลุ่มต้องหยิบของในกล่องที่ทีมงานเตรียมมาคนละ 1 อย่าง ใครโชคร้ายหยิบของผิดกติกาก็ตกรอบไป จากนั้นมีแขกรับเชิญแต่งชุดแฟนซีจากเกมออนไลน์คาบาล (cabal) มาร่วมงานและชวนวัดดวงกับเกม “ตีผิดตัว” โดยมีปีศาจออกมา 5 ตัว แต่ละตัวมีป้ายชื่อ ถ้าไปตีปีศาจแล้วเปิดป้ายชื่อออกมาเป็นป้ายสีเทาผ่านเข้ารอบแต่ถ้าเป็นป้ายสีแดงต้องตกรอบ พร้อมโดนบทลงโทษด้วยท่อแอร์ที่เรียกความ มัน ฮา และสะใจจากคนที่ตกรอบไปแล้ว
หลังจากนั้นผู้โชคดีที่ผ่านเข้ารอบต้องไปเจอกับเกม “โทรศัพท์มรณะ” ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องออกไปรับโทรศัพท์จากหนุ่มนิรนามโรคจิตทีละคนที่บังคับให้ผู้แข่งขันเลือกกล่องของขวัญ1ใน2 ใบตรงหน้า ถ้ากล่องที่เลือกเปิดแล้วไปเจอกับชิ้นส่วนอวัยวะชวนสยอง อาทิ ลูกตา, หู ,ปาก, จมูก ,นิ้วมือ ต้องตกรอบไป ผ่านการวัดดวงในงานปาร์ตี้สุดสยองมาถึงช่วงสุดท้ายแล้วเหลือคนดวงดี 3คน แต่จะมีผู้ได้เพียงคนเดียว เกมนี้มีชื่อว่า “ฉันยังไม่ตาย” โดยให้ผู้เข้ารอบหาเพื่อนที่ยังไม่ตายโดยป้ายเฉลยว่าตายหรือยังไม่ตายวางซ่อนไว้กับผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบไปแล้วซึ่งนอนเรียงรายอยู่เกลื่อนห้องโถง ซึ่งใครจะดวงดีสามารถหาเพื่อนที่ยังไม่ตายเจอก่อนและได้ผ่านเข้าไปลุ้นในรอบแจ็คพ็อต ต้องติดตามกันบ่ายวันเสาร์นี้
ติดตามชมรายการ “เกมวัดดวง” กับตอน “x-mas สยองต้องหวีด” ได้ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2550 นี้ เวลา 13.00-13.55 น.ทางททบ.5 หรือคลิกไปติดตามได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ