บริษัท เอทีเอ็ม เผยภาพรวมบริษัท ยอดขายปี 2550 และแผนการรุกตลาดปี 2551

ข่าวทั่วไป Wednesday December 19, 2007 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--เอทีเอ็ม
บริษัท เอทีเอ็ม ทำยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท ในภาพรวมปี 2550 จำนวนผู้แทนจำหน่ายยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทยังสนับสนุนการจัดอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพการเป็นผู้แทนจำหน่ายมืออาชีพอย่างสม่ำเสมอ พร้อมตั้งเป้าปี 2551 ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ และโปรโมชั่นสุดคุ้มดึงยอดขาย
ธฤต โอภาสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แม้ว่าจะไม่คาดหวังในเรื่องของยอดขายของบริษัทฯ แต่ปีนี้คาดว่าปิดยอดสิ้นปีจะสามารถทำได้มากกว่า 120 ล้านบาท ซึ่งผลออกมาเป็นที่น่าพอใจสำหรับบริษัทฯ เล็กๆ ที่เพิ่งก่อตั้งได้ไม่นาน ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดยังคงเป็น เซลล์ฟู้ด (Cellfood ?/ atm Colloidal Mineral Blend) ซึ่งผู้บริโภคยังคงให้ความเชื่อมั่น และความมั่นใจในตัวสินค้าด้วยดีเสมอมา ในส่วนของผู้แทนจำหน่ายก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีผู้สนใจมาสมัครเพิ่มขึ้น โดยการชักชวน และแนะนำของผู้ที่เป็นผู้แทนจำหน่ายของบริษัทฯ อยู่ก่อนแล้ว ปัจจุบัน มีผู้แทนจำหน่ายอยู่ประมาณ 35,000 รหัส เป็นผู้แทนจำหน่ายที่แอคทีฟประมาณ 12% โดยเฉลี่ยมีผู้แทนจำหน่ายสมัครเพิ่มเดือนละประมาณ 3,000 รหัส
เมื่อมีผู้แทนจำหน่ายเพิ่มขึ้น ทางบริษัทฯ ก็ยังคงสนับสนุนการจัดอบรมให้กับผู้แทนจำหน่ายรายใหม่อย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็น BOM (Business Opportunity Meeting)/ NDO (New Distributor Orientation)/ RTS (Road to Success)/ TTN (Train the Trainers) เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดจะเป็นการช่วยให้ผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ได้รับความรู้เกี่ยวกับบริษัทฯ เพิ่มมากขึ้น รู้จักผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี และเทคนิคการเป็นนักขายมืออาชีพ รวมถึงแผนการจ่ายผลตอบแทนอย่างละเอียด และเป็นการสร้างผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ให้มีความรู้ และประสบการณ์เกี่ยวกับธุรกิจขายตรง แบบเอ็มแอลเอ็ม เพิ่มมากขึ้นด้วย
สำหรับในปี 2551 นายธฤต กล่าวเสริมอีกว่า ช่วงไตรมาสแรกจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการ “เอทีเอ็ม ไฟเบอร์ พลัส” ซึ่งเป็นสินค้าในไลน์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ จะมีการออกโปรโมชั่นส่งเสริมการขายร่วมกับสินค้าของบริษัทฯ ที่มีอยู่เดิมด้วย คือ เซลล์ฟู้ด และ เอทีเอ็ม สไปรูไลน่า พลัส โดยที่ การรับประทาน เซลล์ฟู้ด จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเซลล์เม็ดเลือด ส่วน เอทีเอ็ม สไปรูไลน่า พลัส จะช่วยเติมสารอาหารในส่วนที่ร่างกายขาดแคลน ในขณะที่ เอทีเอ็ม ไฟเบอร์ พลัส จะช่วยให้ระบบการขับถ่ายของเสียที่อยู่ในลำไส้ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น (Detoxification) ซึ่งคาดว่าสินค้าตัวใหม่นี้ และโปรโมชั่นช่วงต้นปี จะสามารถช่วยดึงยอดขายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2551 ได้เป็นอย่างดี เพราะโปรโมชั่นที่จัดขึ้น เชื่อว่า จะทำให้ผู้บริโภคหันมาเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น และสามารถซื้อสินค้าในราคาที่ถูกลง และทำให้ผู้แทนจำหน่ายสามารถขายสินค้าได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สุวิสาส์ ทองนนท์
เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร 02 235 2255 ต่อ 122

แท็ก เอทีเอ็ม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ