เบบี้มายด์ แถลงข่าวเปิดตัว “ครีมน้ำนมอาบน้ำ เบบี้มายด์ รอยัลซอฟท์” จับกลุ่มอายุ 25 ปีขึ้นไป

ข่าวปฏิทินข่าว Wednesday December 19, 2007 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--Four Hundred
จากภาพรวมตลาดครีมอาบน้ำมูลค่า 1,900 ล้านบาท ที่มีการเติบโตกว่า 7 % ในปีที่ผ่านมา นับเป็นการเติบโตที่สูงมากเมื่อเทียบกับตลาดสบู่ก้อน มูลค่า 3,400 ล้านบาท ที่มีการเติบโตเพียง 4 % อีกทั้งพฤติกรรมการใช้สบู่ พบว่าผู้บริโภคที่ใช้ครีมอาบน้ำมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นเป็น 40 % ขณะที่การใช้สบู่ก้อนมีประมาณ 10-15 % ส่งผลให้ทิศทางของตลาดเบนความสนใจไปที่ตลาดครีมอาบน้ำมากขึ้น
เบบี้มายด์ ผู้นำตลาดครีมอาบน้ำในกลุ่มครีมอาบน้ำเด็ก ได้เล็งเห็นความสำคัญในจุดนี้ จึงได้มีการแนะนำผลิตภัณฑ์ครีมน้ำนมอาบน้ำ “เบบี้มายด์ รอยัลซอฟท์” ที่ผสาน 2 คุณค่าของนมผึ้งและน้ำนมข้าว ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว และเก็บกักความชุ่มชื่นของผิวสาว ให้คงอยู่ เพื่อเป็นการตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ อายุ 25 ปีขึ้นไป ที่ใส่ใจเรื่องการดูแลและบำรุงรักษาผิวพรรณให้ เนียนนุ่ม ดุจดังผิวเด็กทารกแรกเกิด
โอกาสนี้ นายวิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด ผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์ พร้อมด้วย นายสุชาติ ตั้งพสุธาดล ผู้จัดการการตลาดผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์ บริษัท โอสถสภา จำกัด จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมสัมภาษณ์พิเศษในการเปิดตัว ครีมน้ำนมอาบน้ำ เบบี้มายด์ รอยัลซอฟท์ อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ทางผู้บริหารมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะให้สัมภาษณ์ถึงข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เบบี้มายด์ รอยัลซอฟท์ และภาพรวมตลาดครีมอาบน้ำ สภาพการแข่งขัน กลยุทธ์ทางการตลาด และอัตราการเติบโตของผลิตภัณฑ์
ในวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2550 เวลา 13.30 น.
ณ โซนอเทียม 2 เซ็นทรัลเวิลด์ (ฝั่งหน้า Zen) ถนนราชดำริ
ทางบริษัทฯ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ และขอความอนุเคราะห์ในการนำเสนอข้อมูลเผยแพร่สู่สาธารณชนต่อไป หากท่านมีข้อสงสัยและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่ โทร. 081-323-6382, 081-913-1291 หรือ 02-362-4123-4 หรือ จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ