เดอะ แกรนด์ ฟิตเนสคลับ ขอเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับช่วง “ออฟพีค”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 10, 2005 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--โรงแรมเชอราตัน แกรนด์
เดอะแกรนด์ สปา แอนด์ ฟิตเนสคลับ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ขอเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครสมาชิกในแบบ “ออฟพีค” คือช่วงเวลา 9 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็นในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เพียงสมัครวันนี้ราคา 21,000 บาทต่อปี ท่านจะได้รับทันทีบัตรกำนัลสำหรับพาเพื่อนๆ มาร่วมออกกำลังกายกับคุณจำนวน 6 ใบ มูลค่า 3,300 บาท
ที่เดอะแกรนด์ สปา แอนด์ ฟิตเนสคลับเรามีผู้ฝึกสอนที่มากด้วยความสามารถ และประสบการณ์ พร้อมที่จะช่วยให้คำปรึกษากับคุณ เพื่อให้การออกกำลังกายของคุณเป็นไปคตามวัตถุประสงค์อย่างที่ตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังเพื่อการลดน้ำหนัก หรือเพื่อเพิ่มน้ำหนัก ไปจนถึงการเพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย การออกกำลังกายแบบทั่วไป หรือแม้แต่การออกกำลังเพื่อเพาะกาย และเพื่อสัดส่วนที่สมดุล
พื้นที่ภายในของเชอราตัน แกรนด์ สปา แอนด์ ฟิตเนสคลับ ให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัวอย่างมาก โดยที่คุณสามารถจะเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายในห้องที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ที่ใหม่และทันสมัยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องออกกำลังทั้งแบบคาดิโอ, ฟรีเวท, เครื่องออกกำลังแบบ Multi-purpose, ห้องสำหรับเต้นแอโรบิค, และ juice bar ที่พรั่งพร้อมไปด้วยเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ เรายังมีอุปกรณ์เพื่อการออกกำลังกายที่ทันสมัยอื่น ๆ อีกมาก อาทิ เซอร์กิต เทรนนิ่ง, เครื่องวิ่ง (treadmills) รุ่นล่าสุดและทันสมัยที่สุด ซึ่งที่มีจอโทรทัศน์ในตัวเพิ่มความเป็นส่วนตัว และความเพลิดเพลินให้กับการออกกำลังกายของคุณ
สำหรับห้องแอโรบิค เรามีคลาสให้เลือกมากมายหลายระดับสำหรับคุณเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น High- and Low-Impact aerobics, Step aerobics, Body Sculpting with light weights, full-body workouts, Tae Bo, และ Fitball รวมถึงโยคะ, Pilates, Abdominals, Stretching, และแอโรบิคในน้ำ โดยแต่ละคลาสนั้นจะเน้นเป็นกลุ่มเล็ก ๆ เพื่อครูผู้ฝึกสอนจะได้ดูแลทุก ๆ ท่านอย่างใกล้ชิด เชอราตัน แกรนด์ ฟิตเนสคลับเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 5.30 น. จนถึง 22.00 น.
เดอะ แกรนด์ สปาฟิตเนสเซ็นเตอร์ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทใจกลางกรุงเทพฯ เพียงไม่กี่ก้าวสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อโศกฯ และสถานนีรถไฟใต้ดิน สุขุมวิท หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่หมายเลข 02 6498121 หรือ อีเมล์ spa.fitness@luxurycollection.com
ท่านสื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
วริทธ์ ประภาวัต
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
โทร. 0 26498641
แฟ็กซ์. 0 26498811
อีเมล์ varit.prabhawat@luxurycollection.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ