อิมเมจ คอนซัลแทนท์ฯ ขยายธุรกิจเปิดบริการด้านสัมมนาแนวใหม่ “DVD Knowledge” บุกตลาด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุดยอดสื่อการเรียนรู้ยุคใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday December 19, 2007 17:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--อิมเมจ คอนซัลแทนท์ แอนด์ เซอร์วิส
นาวสาวอัญชลี ชินสมัย ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท อิมเมจ คอนซัลแทนท์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยถึงการเปิดตัวการอบรมสัมมนาแนวใหม่นี้ว่า “DVD Knowledge เป็นสื่อการพัฒนาบุคลากรยุคใหม่ที่จะเน้นการพัฒนาประสิทธิภาพของบุคลากรอย่างชัดเจน โดยผู้บริหารมั่นใจได้เลยว่า หลังจากการอบรมสัมมนาโดยใช้ DVD Knowledge แล้วพนักงานของท่านจะมีวิวัฒนาการในการพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงาน ส่งผลทำให้องค์กรเติบโตก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง”
นอกเหนือจาก “DVD Knowledge” จะประหยัดงบประมาณกว่าการจัด In-House กว่าครึ่งหนึ่งแล้ว เรายังพร้อมด้วยทีมงานที่จะคัดกรองทุกหลักสูตรให้เนื้อหาเข้มข้นเต็มไปด้วยคุณภาพเสมือนมีวิทยากรอยู่ที่บริษัทท่านตลอดเวลา สามารถเปิดเรียนรู้เมื่อใดก็ได้ สะดวกสบาย พร้อมกันนั้นบริษัทฯ ยังเตรียมให้บริการในด้านต่างๆ อีกมากมาย อาทิเช่น การประเมินผลหลังการเรียนรู้ การรับประกันสินค้า และการให้บริการหลังการขาย เป็นต้น
ภายใต้การแข่งขันทางเศรษฐกิจที่รุนแรง ประกอบกับการเติบโดของตลาด VCD / DVD ที่ขยายมากขึ้น DVD Knowledge จะสามารถตอบสนองความต้องการที่จะพัฒนาองค์กรธุรกิจแบบเร่งด่วนให้เป็นไปตามภายใต้งบประมาณที่จำกัดได้อย่างรวดเร็ว
DVD Knowledge 1 Package ราคา 15,000 บาท จะประกอบไปด้วย DVD เนื้อหาหลักสูตรที่หลากหลาย พร้อมคู่มือหลักสูตรที่ให้ความเข้าใจมากขึ้น และพ็อคเก็ตบุ๊คเสริมข้อมูลจากบริษัท ไอ เอ็ม บุ๊คส์ จำกัด เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป ที่ร้านหนังสือซีเอ็ด บีทูเอส และศูนย์หนังสือจุฬาฯ สอบถามเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่ โทร.02-240-3939-46 ต่อ 302-303 และ 316-317
บริษัท อิมเมจ คอนซัลแทนท์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : น้องนุช แหวนทองคำ โทร 0-2240-3939-46 ต่อ 302, 317

แท็ก อิมเมจ   dvd  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ