ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวบริการรับชำระเงินแบบใหม่ “KBANK SurePay โอน..จ่าย.. ได้ทุกที่ มั่นใจทุกรายการ”

ข่าวทั่วไป Wednesday June 29, 2005 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวบริการ KBANK SurePay (เคแบงก์ ชัวร์เพย์) อย่างเป็นทางการ ให้บริการโอนเงินและชำระค่าใช้จ่ายผ่าน 6 ช่องทางหลักของธนาคาร เน้นความมั่นใจ ปลอดภัย นอกเหนือจากเรื่องความสะดวกในการเลือกทำรายการ เสมือนผู้บริโภคเดินทางมาทำธุรกรรมต่าง ๆ ด้วยตนเอง โดยเล็งกลุ่มเป้าหมายคนที่ต้องการความสะดวกสบายและความเชื่อถือได้ในการโอนและชำระเงิน พร้อมงัดกลยุทธ์โรดโชว์สร้างความรับรู้และกระตุ้นผู้บริโภคให้เปลี่ยนพฤติกรรมมาชำระค่าใช้จ่ายผ่านบริการของธนาคารมากขึ้น
นายธีรนันท์ ศรีหงส์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรูปแบบบริการ
ธนาคารกสิกรไทย เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคด้วยการให้บริการโอน , ชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ผ่านช่องทางที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และมั่นใจได้ร้อยเปอร์เซนต์ ในรูปแบบของบริการที่เรียกว่า KBANK SurePay (เคแบงก์ ชัวร์เพย์) ซึ่งเป็นบริการด้านช่องทางการโอนและชำระเงินที่มากกว่าจุดชำระเงินตามห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อ โดยรวบรวม 6 ช่องทางหลักของธนาคารเปิดให้บริการพิเศษสุด ได้แก่ 1. Direct Debit บริการหักบัญชีธนาคารอัตโนมัติ เพียงผู้ชำระเงินสมัครใช้บริการ เมื่อถึงกำหนดธนาคารจะดำเนินการชำระค่าใช้จ่ายให้อัตโนมัติ ตามข้อมูลที่ได้รับจากบริษัท โดยค่าใช้จ่ายที่ชำระแล้วจะถูกแสดงรายการเป็นหลักฐานในสมุดบัญชี 2. Counter Pay-in บริการรับโอนและชำระเงิน ณ เคาน์เตอร์ธนาคารกสิกรไทยกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ โดยผู้ชำระ / ผู้โอนไม่จำเป็นต้องมีบัญชีธนาคารกสิกรไทย ก็สามารถใช้บริการได้ เพียงนำใบแจ้งหนี้หรือใบคำขอโอนเงินมาใช้บริการที่เคาน์เตอร์ธนาคารกสิกรไทย 3. e-ATM บริการโอนและชำระเงินผ่านบัตรเอทีเอ็ม บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตที่ผูกกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวันของธนาคารกสิกรไทย สามารถชำระค่าใช้จ่ายผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ที่มีมากกว่า 1,500 แห่งทั่วประเทศ 4. e-Phone บริการชำระค่าใช้จ่ายผ่านทางโทรศัพท์ หมายเลขอัตโนมัติ 0 2888 8888 , 0 2888 8800 (ภาษาอังกฤษ) สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 6.00 น. — 22.00 น. และมีหลักฐานการทำรายการหากทำรายการผ่านเครื่องโทรสาร 5. e-Internet Banking บริการโอนและชำระค่าใช้จ่ายผ่านทางอินเตอร์เน็ต มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และเพื่อให้ลูกค้าบริหารเวลาได้อย่างลงตัว สามารถทำรายการโอนหรือชำระเงินได้ทันที หรือกำหนดวันที่จะโอนหรือชำระเงินล่วงหน้า โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลมาตรฐานสูง มีการยืนยันการทำรายการจากระบบทุกครั้ง พร้อมส่งอีเมล์เป็นหลักฐานทันที เพียงคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ www.kasikornbank.com 6. e-Mobile Phone Banking บริการชำระค่าใช้จ่ายผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ ไม่ว่าจะเป็นอยู่ที่ไหน ก็สามารถชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ AIS และ DTAC ทั้งแบบเติมเงินและชำระค่าบริการรายเดือนที่สามารถรับส่ง SMS ได้ ทำรายการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.00 น. — 22.00 น. สะดวก รวดเร็ว ทันสมัย จ่ายได้ทุกที่ ทันทีที่ต้องการ
บริการ KBANK SurePay (เคแบงก์ ชัวร์เพย์) เปิดให้บริการครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการเติมเงินหรือชำระค่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซื้อชั่วโมงหรือชำระค่าชั่วโมงอินเทอร์เน็ต ชำระค่าสาธารณูปโภค (ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์) ชำระค่าบัตรเครดิต/สินเชื่อ/เช่าซื้อ ชำระค่าเบี้ยประกันภัย,ประกันชีวิต ชำระค่าสินค้าบริการขายตรง ชำระเงินค่าซื้อหลักทรัพย์ ชำระเงินเพื่อการศึกษา/ราชการ ฯลฯ โอนเงินให้ผู้รับที่มีบัญชีกสิกรไทย และ โอนเงินให้ผู้รับที่มีบัญชีต่างธนาคาร
ด้าน นายวีระชัย อมรรัตน์ ผู้บริหารฝ่ายบริการจัดการด้านการเงิน ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกลยุทธ์ในการเปิดตัวแคมเปญครั้งนี้
“บริการ KBANK SurePay (เคแบงก์ ชัวร์เพย์) มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ กลุ่มเป้าหมายนอกจากกลุ่มคนทำงานหรือแม่บ้านแล้ว ยังมองไปถึงกลุ่มนักศึกษาและคนรุ่นใหม่ที่ต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ มีภารกิจมากแต่เวลามีจำกัด บริการนี้จึงเกิดขึ้นเพื่อเป็นผู้ช่วยให้ลูกค้าได้สามารถชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้ตรงกำหนดผ่านช่องทางที่สะดวกสบายมากขึ้นถึง 6 ช่องทาง ลบภาพลักษณ์การเดินทางไปชำระเงินแบบเดิมๆ อย่างสิ้นเชิง โดยลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบการชำระเงินตามไลฟ์สไตล์ที่ตัวเองสะดวกและถนัด ในช่วงของการเปิดตัวธนาคารจัดกิจกรรมโรดโชว์กระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาใช้บริการ KBANK SurePay มากขึ้น โดยมอบหมาย 8 สาวเคแบงก์ อีเกิร์ลทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์พิเศษตลอดแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึงวันที่ 30 กันยายน 2548” สำหรับงานเปิดตัว KBANK SurePay อย่างเป็นทางการ ธนาคารได้เชิญเหล่าดาราดัง อาทิ นุสบา ปุณณกันต์ , เอิ๊ก-พรหมพร ยูวะเวส และ โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ ร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ด้านการชำระเงิน และสาธิตการใช้บริการ KBANK SurePay ในรูปแบบต่างๆ ทั้งหมดกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าบริการเคแบงก์ ชัวร์เพย์ สะดวก สบาย และมั่นใจได้ว่าถึงปลายทางแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2470-2650-8
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
0-2690-1423 ติดต่อ
คุณฉัตรฤดี (ลี่) 0-1438-0558 คุณนิพล (โจ้) 0-9770-1411
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ