รวมพลค่ายยักษ์สร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่เจาะกลุ่มหนุ่มสาวรักสุขภาพ ในงาน HEALTH, BEAUTY & DIET FESTIVAL 2005

ข่าวทั่วไป Tuesday July 12, 2005 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--เดอะซัน อินทิเกรทเต็ด
NEO ระดมผู้ประกอบการด้านสุขภาพและความงามค่ายยักษ์ใหญ่ ทุ่มงบสร้างกระแสกระตุ้นเศรษฐกิจในตลาดเพื่อสุขภาพและความงาม
นางลัดดา มงคลชัยวิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด เผยถึงผลตอบรับของผู้ประกอบการในงาน “HEALTH, BEAUTY & DIET FESTIVAL 2005” ว่านับเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ที่มีอัตราการจองพื้นที่เติบโตขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาถึงกว่า 30% ทำให้มีการขยายพื้นที่เพิ่มขึ้นถึง 5,000 ตารางเมตรคิดเป็นพื้นที่กว่า 200 คูหา โดยมีผู้ประกอบการด้านสุขภาพ ความงามและเรือนร่างค่ายยักษ์ใหญ่เข้าร่วมงานกว่า 120 ราย อาทิ แคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส บริษัท ไมเนอร์ กรุ๊ป จำกัด รพ.พญาไท จีรังสปา เป็นต้น งาน HEALTH, BEAUTY & DIET FESTIVAL 2005 จึงนับเป็นงานที่รวบรวมผู้ประกอบการด้านสุขภาพ ความงาม รีสอร์ท สปา อโรมาเทอราปี สถานบริการควบคุมน้ำหนัก โรงพยาบาล ที่ครบวงจรมากที่สุด ในปีนี้คาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดในงานสูงถึงกว่า 100 ล้านบาทและผู้เข้าชมงานถึง 200,000 คน สำหรับช่วงโค้งสุดท้ายของการเตรียมงานเราก็ได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงามและเหล่าศิลปินคนดังที่เข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่งในโซน “CELEBS PAVILLION” อาทิ อ.ศรีสมร คงพันธุ์ คุณภาวดี เมืองครุฑ คุณวิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย คุณเกรซ มหาดำรงค์กุล คุณสริยา สิวายุ คุณพรนภา เทพทินกร คุณนนทวัช พรหมจินดา คุณภูมิพงษ์ หิรัญพฤกษ์ ฯลฯ สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ทางผู้จัดงานฯ ได้มุ่งเน้นการเป็นเจ้าของสุขภาพที่ดีเพื่อความงามอันยั่งยืน สีสันของงานจึงเน้นศาสตร์ของการออกกำลังกายแขนงต่างๆ โดยการนำเสนอรูปแบบการออกกำลังกายที่กำลังอินเทรนด์จากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น คาโปเอร่า แซมบ้า มากูเลเล่ สติ๊กแดนซ์ รวมไปถึงแอโรบิคแดนซ์ที่มีไปทั่วทุกหัวระแหง ทั้งนี้เราจึงได้ริเริ่มจัด “ การแข่งขันเต้นแอโรบิคมาราธอน ” ขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ชิงถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โดยจะจัดการแข่งขันขึ้นใน วันที่ 28 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ งานนี้จึงเป็นงานที่บรรดาเซียนแอโรบิคและหนุ่มสาวผู้รักสุขภาพทั้งหลายไม่ควรพลาด
นอกจากนี้สีสันภายในงานยังได้ถูกแต่งแต้มไปด้วยความงามสะพรั่งของบรรดาสาวงามผู้เข้าร่วมประกวด “ MISS HEALTH BEAUTY & DIET 2005 ” เพื่อเฟ้นหาสาวงามผู้เพียบพร้อมที่จะก้าวสู่ตำแหน่งฑูตแห่งสุขภาพและความงามประจำปี 2548 ในวันที่ 29 กรกฎาคม ศกนี้ ทางผู้จัดงาน ฯ จึงขอเชิญทุกท่านร่วมลุ้นว่าสาวงามคนใดจะได้เป็นผู้ครอบครองตำแหน่ง “ MISS HEALTH BEAUTY & DIET 2005 ” ได้ ณ เวทีกิจกรรม ห้องเพลนารี เวลา 13.00 — 16.00 น. นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ บริการด้านสุขภาพ ความงามและรูปร่างที่มากมายหลากหลายเอาใจหนุ่มสาวนักช็อปที่ชื่นชอบและสนใจเรื่องสุขภาพและความงาม รวมทั้งกิจกรรมที่ให้ทั้งสาระและความบันเทิง
อย่าพลาด! งานเดียว สำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักและห่วงใยสุขภาพ ความงามและรูปร่างตั้งแต่วันที่ 28 —31 กรกฎาคม 2548 นี้ 10.00 — 20.00 น. ณ ห้องเพลนารี ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
สอบถามเพิ่มเติม :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เดอะซัน อินทิเกรทเต็ด มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0-2935-7556 ต่อ 102, 103, 104
คุณธารทิพย์, คุณชมนาด และคุณอาภาภรณ์--จบ--

แท็ก ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ